AEON Việt Nam nhân rộng mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu

Nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái kinh doanh bán lẻ, AEON Việt Nam - Công ty Phụ trách mảng kinh doanh bán lẻ tổng hợp của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tại Việt Nam tiếp tục mở rộng đầu tư vào chuỗi siêu thị với thương hiệu AEON MaxValu.

Đây là một định hướng trong chiến lược trung và dài hạn của doanh nghiệp khi Tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai chỉ sau Nhật Bản.

Với những đặc trưng bao gồm: vị trí thuận tiện, nằm trong các khu dân cư, diện tích từ 300-500m2, AEON MaxValu hướng đến đưa chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa và dịch vụ của AEON đến gần hơn tới khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng thay đổi của người tiêu dùng.

AEON MaxValu – chuỗi siêu thị đầu tiên thuộc lĩnh vực Siêu thị vừa và nhỏ của AEON Việt Nam
AEON MaxValu – chuỗi siêu thị đầu tiên thuộc lĩnh vực siêu thị vừa và nhỏ của AEON Việt Nam

Tại các siêu thị AEON MaxValu, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn AEON. Đối với thực phẩm (chế biến sẵn, đồ tươi sống, thực phẩm khô,...), 95% các mặt hàng tương đồng với sản phẩm được bày bán tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON, đặc biệt có cả các sản phẩm ready-to-eat (chế biến sẵn ăn liền) và ready-to-cook (sơ chế sẵn) để mang đến sự thuận tiện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mỗi bữa ăn. Ngoài ra còn có hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng,... chủ yếu là các sản phẩm thường dùng phục vụ nhu cầu thường xuyên hàng ngày.

Các siêu thị AEON MaxValu mang đến đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cho khách hàng như tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON, gồm giao hàng tận nơi, mua sắm qua điện thoại,… Khách hàng mua sắm tại MaxValu được hưởng tất cả các quyền lợi của thành viên AEON: được tích hợp cùng hệ thống tích điểm thẻ thành viên của AEON Việt Nam và được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi và thanh toán không tiền mặt qua thẻ ngân hàng, ví điện tử, mã QR,....

Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc AEON Việt Nam - cho biết: “Nhịp sống nhanh tại khu vực thành thị cùng với những ảnh hưởng của dịch Covid-19 tác động không nhỏ đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Khách hàng ngày càng chú trọng hơn về sự tiện lợi và lựa chọn các siêu thị vừa và nhỏ, có vị trí gần nhà đối với các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, AEON Việt Nam đã chính thức ra mắt lĩnh vực kinh doanh mới: Siêu thị vừa và nhỏ. Đây là lĩnh vực kinh doanh thứ 5 của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Chuỗi siêu thị AEON MaxValu là thương hiệu đầu tiên trực thuộc lĩnh vực kinh doanh mới này nhằm mang đến các sản phẩm tốt cho sức khoẻ, đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng cao và sự tiện lợi, dễ dàng, phục vụ nhu cầu hàng ngày của khách hàng”.

Cũng theo đại diện AEON Việt Nam, AEON MaxValu là thương hiệu siêu thị quen thuộc của Tập đoàn AEON, đã có mặt tại nhiều nước châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc. Tại thị trường Việt Nam, tính đến tháng 12/2021, AEON Việt Nam đã khai trương 4 siêu thị AEON MaxValu tại khu vực phía Bắc.

AEON Việt Nam đang và sẽ tiếp tục tăng tốc, mở rộng số lượng siêu thị AEON MaxValu, đặt mục tiêu nâng tổng số lượng lên 20 siêu thị chỉ riêng tại khu vực miền Bắc. Riêng trong quý I/2022, dự kiến sẽ có thêm 3 siêu thị AEON MaxValu khai trương tại Hà Nội.

“Trong thời gian tới, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số, thanh toán không tiền mặt và tăng tốc mở rộng hệ thống kinh doanh trên toàn quốc, trong đó tập trung vào lĩnh vực cửa hàng chuyên doanh, siêu thị vừa nhỏ AEON MaxValu, và thương mại điện tử. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ chú trọng phát triển các sản phẩm nhãn hàng riêng của AEON như: TOPVALU, HÓME CÓORDY, innerCasual,... để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Việt Nam”, ông Furusawa Yasuyuki chia sẻ.

Nguyễn Hạnh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bánh qui OREO ra mắt phiên bản mới và hợp tác với Tous les Jours

Bánh qui OREO ra mắt phiên bản mới và hợp tác với Tous les Jours

Thương hiệu bánh quy OREO vừa khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật tròn 110 tuổi vào năm 2022 với việc ra mắt phiên bản mới bánh qui sinh nhật giới hạn.
Việt Nam chi 120 triệu USD mỗi năm để nhập vải chống cháy

Việt Nam chi 120 triệu USD mỗi năm để nhập vải chống cháy

Mỗi năm thế giới chi từ 3,5-5 tỷ USD cho vải chống cháy, riêng Việt Nam mỗi năm nhập 120 triệu USD để mua loại vải này.
Vinasoy giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Vinasoy giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Dòng sản phẩm VEYO Yogurt - sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam đã được Vinasoy ra mắt người tiêu dùng Việt.
Bảo vệ răng miệng với kem đánh răng dược liệu Ong Việt của Dược Tín Phong

Bảo vệ răng miệng với kem đánh răng dược liệu Ong Việt của Dược Tín Phong

Kem đánh răng Ong Việt của Dược phẩm Tín Phong là sự kết tinh giữa y học truyền thống và hiện đại, bổ sung chiết xuất keo ong mang đến hiệu quả vượt trội.
Biến phế thải thành tiền

Biến phế thải thành tiền

Hợp tác xã (HTX) thủ công mỹ nghệ Trái Tim Hồng (xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn) đã hoàn thành đầu tư và đưa vào sử dụng dây chuyền máy sản xuất than hoạt tính.

Tin cùng chuyên mục

Sony ra mắt thế hệ TV Bravia XR 2022 mới tại thị trường Việt Nam

Sony ra mắt thế hệ TV Bravia XR 2022 mới tại thị trường Việt Nam

Sony Electronics Việt Nam đã công bố thế hệ TV Bravia XR 2022 mới, bao gồm dòng X95K 4K Mini Led, A90K (Master series), A80K 4K Oled và X90K 4K (Full Array Led).
HP ra mắt loạt sản phẩm giúp doanh nghiệp bắt kịp chuyển đổi số

HP ra mắt loạt sản phẩm giúp doanh nghiệp bắt kịp chuyển đổi số

Từ khi đại dịch bùng phát tới nay, mô hình học tập và làm việc kết hợp trực tuyến - trực tiếp cho phép người dùng sáng tạo, sử dụng và cộng tác với tinh thần tự do và tốc độ cao hơn. Tuy vậy, ở cấp độ tổ chức, các doanh nghiệp cần được trang bị cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phù hợp để bắt kịp bối cảnh chuyển đổi này.
Thị trường vật liệu xây dựng có thêm giải pháp thay thế vữa tô xi măng

Thị trường vật liệu xây dựng có thêm giải pháp thay thế vữa tô xi măng

Vữa tô gốc thạch cao Vĩnh Tường-Gyproc chống nứt* và bộp 100% vừa được Saint-Gobain ra mắt. Đây là giải pháp vữa tô nội thất (trộn sẵn) thay thế cho giải pháp vữa tô xi măng, cát truyền thống, giải quyết triệt để các vấn đề nứt bộp trong xây tô hoàn thiện, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí, thời gian thi công.
Colgate lần đầu tiên giới thiệu bàn chải điện mới nhất trên Shopee

Colgate lần đầu tiên giới thiệu bàn chải điện mới nhất trên Shopee

Thương hiệu chăm sóc răng miệng Colgate đã hợp tác cùng nền Shopee ra mắt bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp “chăm sóc nụ cười của bạn”.
Biến vỏ sầu riêng, bã mía thành than hữu cơ

Biến vỏ sầu riêng, bã mía thành than hữu cơ

Tận dụng nguồn phế phẩm nông nghiệp là vỏ sầu riêng và bã mía, hai học sinh Võ Hưng Thái và Nguyễn Thái Đăng Khoa (Lớp 8/1, Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, H.Tân Phú, Đồng Nai) đã nghiên cứu tạo thành than hữu cơ không khói.
Doanh nghiệp nội chú trọng thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe

Doanh nghiệp nội chú trọng thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe

Thời gian qua thị trường mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp tại Việt Nam đã có thêm nhiều tên tuổi của doanh nghiệp nội gia nhập - cho thấy các doanh nghiệp Việt đã và đang ngày càng chú trọng hơn vào phân khúc này.
Dầu nhớt Saigon Petro ra mắt sản phẩm cao cấp dành cho xe tải nặng

Dầu nhớt Saigon Petro ra mắt sản phẩm cao cấp dành cho xe tải nặng

Sản phẩm mới SP Wellgo X3 thuộc danh mục sản phẩm dầu nhớt xe tải, xe cơ giới của Công ty CP AP Saigon Petro đã chính thức ra mắt thị trường từ ngày 11/3. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường hiện nay nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất trên chuyến hành trình đường dài.
FWD giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phụ nữ

FWD giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phụ nữ

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD Việt Nam”) vừa cho ra mắt giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến dành riêng cho phái nữ có tên gọi “FWD Phụ nữ hiện đại”, với các quyền lợi bảo vệ sức khỏe thể chất, tinh thần, sắc đẹp và đồng hành cùng phụ nữ trong hành trình làm mẹ.
Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh mới tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh mới tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai

Panasonic vừa cho ra mắt dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION tôn vinh chuẩn mực sống mới của tương lai: giá trị thời thượng cộng hưởng cùng sống khỏe. Hội tụ và tổng hòa những sáng tạo thiết thực, thế hệ tủ lạnh này còn là sản phẩm nội thất cao cấp được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất vì sức khỏe người dùng.
Nestlé Việt Nam ra mắt NAN Infinipro A2

Nestlé Việt Nam ra mắt NAN Infinipro A2

Nestlé Việt Nam đã ra mắt sản phẩm NAN Infinipro A2 với công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng sản phẩm Nestlé NAN.
MOVI và Vietjet ra mắt sản phẩm “Bay trước - Trả sau”

MOVI và Vietjet ra mắt sản phẩm “Bay trước - Trả sau”

Ngày 25/01/2022, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet và chương trình phúc lợi MOVI (Công ty CP Hỗ trợ Dịch vụ thanh toán Việt Phú) hợp tác, chính thức ra mắt sản phẩm mới với tên gọi “Bay trước - Trả sau”. Sản phẩm có những tính năng, đặc điểm đáp ứng được nhu cầu đi lại và cung cấp giải pháp tài chính cho người lao động.
Thị trường điều hòa Việt 2,4 tỉ USD có thêm

Thị trường điều hòa Việt 2,4 tỉ USD có thêm ''tân binh'' nội địa

Thị trường điều hoà Việt được đánh giá sẽ đạt quy mô 2,4 tỉ USD vào năm 2023 với sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu Nhật, Trung, Hàn đang thống trị thị phần và các thương hiệu nội địa với quyết tâm sẽ chiến thắng trên sân nhà, trong đó có một "tân binh" mang tên Karofi.
GrabFood Deluxe- mang ẩm thực sang trọng đến nhà

GrabFood Deluxe- mang ẩm thực sang trọng đến nhà

Ngày 12/01/2022, Grab Việt Nam ra mắt dịch vụ mới GrabFood Deluxe bao gồm hàng loạt nhà hàng, quán ăn sang trọng, cao cấp trên GrabFood để sẵn sàng phục vụ khách hàng ẩm thực sang trọng tại gia.
vCar - Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô

vCar - Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô

Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức cung cấp ra thị trường Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô đầu tiên tại Việt Nam - vCar.
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu”

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu”

Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới - Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu, nhằm hỗ trợ chi trả một khoản tiền cho mỗi ngày nằm viện giúp khách hàng yên tâm chữa bệnh, sớm quay lại cuộc sống và công việc thường nhật.
Ladofoods đạt chứng nhận “Top 10 thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín 2021” và Ra mắt thành viên Hội đồng quản trị mới

Ladofoods đạt chứng nhận “Top 10 thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín 2021” và Ra mắt thành viên Hội đồng quản trị mới

Công ty CP Thực Phẩm Lâm Đồng (“Ladofoods”) vừa được bình chọn và trao chứng nhận Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm và Đồ uống Năm 2021 do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam - Vietnam Report trao tặng.
Ra mắt dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản

Ra mắt dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản

Công ty Cổ phần EMcom vừa chính thức cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc gia đình EMi Balance (Homecare) thế hệ mới ứng dụng công nghệ vi sinh hữu hiệu EM Nhật Bản.
40% người mua tin tưởng cam kết thực hiện đơn hàng của các nhà bán lẻ

40% người mua tin tưởng cam kết thực hiện đơn hàng của các nhà bán lẻ

Theo báo cáo của Zebra Technologies - hãng sáng tạo tiên phong các giải pháp dành cho doanh nghiệp và đối tác nhằm giúp họ có được hiệu suất tối ưu công bố ngày 20/12, chỉ có 40% người mua hàng tin tưởng các cam kết của nhà bán lẻ, cho thấy khoảng cách về lòng tin giữa hai đối tượng.
NutiZen - "tân binh mới" 2 trong 1 trên thị trường nước giải khát bổ dưỡng

NutiZen - "tân binh mới" 2 trong 1 trên thị trường nước giải khát bổ dưỡng

Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ. Đây là dòng sản phẩm thuận tự nhiên đầu tiên của Nutifood sau khi chính thức “bước chân” vào lĩnh vực thảo dược, thảo mộc và đầu tư vào Quasapharco - công ty nuôi trồng sâm Ngọc Linh lớn nhất tỉnh Quảng Nam.
Độc chiêu "1 điểm VinID đổi cả thế giới" giúp người dùng xênh xang mua sắm đón Giáng sinh

Độc chiêu "1 điểm VinID đổi cả thế giới" giúp người dùng xênh xang mua sắm đón Giáng sinh

Chỉ với 1 điểm VinID (tương đương 10 đồng), hơn 12 triệu khách hàng VinID có thể đổi các voucher mua sắm giảm tới 100% của hơn 400 nhãn hàng, đầy đủ các lĩnh vực, dịch vụ từ ăn uống, mua sắm thời trang, nhà cửa, học tập, khám chữa bệnh…. Hàng vạn voucher đang được chờ đón vào mega sale đợt hai, từ 14h ngày 20/12, mở màn cho lễ hội mua sắm dịp Giáng sinh và năm mới.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động