AEON Việt Nam nhân rộng mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu
Sản phẩm mới Thứ ba, 21/12/2021 - 15:44 Theo dõi Congthuong.vn trên
Đây là một định hướng trong chiến lược trung và dài hạn của doanh nghiệp khi Tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai chỉ sau Nhật Bản.
Với những đặc trưng bao gồm: vị trí thuận tiện, nằm trong các khu dân cư, diện tích từ 300-500m2, AEON MaxValu hướng đến đưa chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa và dịch vụ của AEON đến gần hơn tới khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng thay đổi của người tiêu dùng.
![]() |
AEON MaxValu – chuỗi siêu thị đầu tiên thuộc lĩnh vực siêu thị vừa và nhỏ của AEON Việt Nam |
Tại các siêu thị AEON MaxValu, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn AEON. Đối với thực phẩm (chế biến sẵn, đồ tươi sống, thực phẩm khô,...), 95% các mặt hàng tương đồng với sản phẩm được bày bán tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON, đặc biệt có cả các sản phẩm ready-to-eat (chế biến sẵn ăn liền) và ready-to-cook (sơ chế sẵn) để mang đến sự thuận tiện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mỗi bữa ăn. Ngoài ra còn có hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng,... chủ yếu là các sản phẩm thường dùng phục vụ nhu cầu thường xuyên hàng ngày.
Các siêu thị AEON MaxValu mang đến đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cho khách hàng như tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON, gồm giao hàng tận nơi, mua sắm qua điện thoại,… Khách hàng mua sắm tại MaxValu được hưởng tất cả các quyền lợi của thành viên AEON: được tích hợp cùng hệ thống tích điểm thẻ thành viên của AEON Việt Nam và được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi và thanh toán không tiền mặt qua thẻ ngân hàng, ví điện tử, mã QR,....
Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc AEON Việt Nam - cho biết: “Nhịp sống nhanh tại khu vực thành thị cùng với những ảnh hưởng của dịch Covid-19 tác động không nhỏ đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Khách hàng ngày càng chú trọng hơn về sự tiện lợi và lựa chọn các siêu thị vừa và nhỏ, có vị trí gần nhà đối với các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, AEON Việt Nam đã chính thức ra mắt lĩnh vực kinh doanh mới: Siêu thị vừa và nhỏ. Đây là lĩnh vực kinh doanh thứ 5 của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Chuỗi siêu thị AEON MaxValu là thương hiệu đầu tiên trực thuộc lĩnh vực kinh doanh mới này nhằm mang đến các sản phẩm tốt cho sức khoẻ, đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng cao và sự tiện lợi, dễ dàng, phục vụ nhu cầu hàng ngày của khách hàng”.
Cũng theo đại diện AEON Việt Nam, AEON MaxValu là thương hiệu siêu thị quen thuộc của Tập đoàn AEON, đã có mặt tại nhiều nước châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc. Tại thị trường Việt Nam, tính đến tháng 12/2021, AEON Việt Nam đã khai trương 4 siêu thị AEON MaxValu tại khu vực phía Bắc.
AEON Việt Nam đang và sẽ tiếp tục tăng tốc, mở rộng số lượng siêu thị AEON MaxValu, đặt mục tiêu nâng tổng số lượng lên 20 siêu thị chỉ riêng tại khu vực miền Bắc. Riêng trong quý I/2022, dự kiến sẽ có thêm 3 siêu thị AEON MaxValu khai trương tại Hà Nội.
“Trong thời gian tới, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số, thanh toán không tiền mặt và tăng tốc mở rộng hệ thống kinh doanh trên toàn quốc, trong đó tập trung vào lĩnh vực cửa hàng chuyên doanh, siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu, và thương mại điện tử. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ chú trọng phát triển các sản phẩm nhãn hàng riêng của AEON như: TOPVALU, HÓME CÓORDY, innerCasual,... để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Việt Nam”, ông Furusawa Yasuyuki chia sẻ.
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Bánh qui OREO ra mắt phiên bản mới và hợp tác với Tous les Jours

Việt Nam chi 120 triệu USD mỗi năm để nhập vải chống cháy

Vinasoy giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Bảo vệ răng miệng với kem đánh răng dược liệu Ong Việt của Dược Tín Phong

Biến phế thải thành tiền
Tin cùng chuyên mục

Sony ra mắt thế hệ TV Bravia XR 2022 mới tại thị trường Việt Nam

HP ra mắt loạt sản phẩm giúp doanh nghiệp bắt kịp chuyển đổi số

Thị trường vật liệu xây dựng có thêm giải pháp thay thế vữa tô xi măng

Colgate lần đầu tiên giới thiệu bàn chải điện mới nhất trên Shopee

Biến vỏ sầu riêng, bã mía thành than hữu cơ

Doanh nghiệp nội chú trọng thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe

Dầu nhớt Saigon Petro ra mắt sản phẩm cao cấp dành cho xe tải nặng

FWD giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phụ nữ

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh mới tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai

Nestlé Việt Nam ra mắt NAN Infinipro A2

MOVI và Vietjet ra mắt sản phẩm “Bay trước - Trả sau”

Thị trường điều hòa Việt 2,4 tỉ USD có thêm ''tân binh'' nội địa

GrabFood Deluxe- mang ẩm thực sang trọng đến nhà

vCar - Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu”

Ladofoods đạt chứng nhận “Top 10 thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín 2021” và Ra mắt thành viên Hội đồng quản trị mới

Ra mắt dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản

40% người mua tin tưởng cam kết thực hiện đơn hàng của các nhà bán lẻ

NutiZen - "tân binh mới" 2 trong 1 trên thị trường nước giải khát bổ dưỡng
