Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 24/10/2021 13:18

Bán 1,8 triệu sản phẩm một phút trong sự kiện Shopee 9.9 Ngày siêu mua sắm

14:50 | 09/09/2021
Sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm của Shopee đã ghi nhận thành tích nổi bật với 1,8 triệu sản phẩm đã được bán ra chỉ trong vòng một phút.

Đáng chú ý, Shopee cũng ghi nhận hàng hàng sức khỏe - sắc đẹp, thời trang, nhà cửa và đời sống là xu hướng mua sắm nổi bật tại Việt Nam trong 8 tiếng đầu tiên của sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm.

Bán 1,8 triệu sản phẩm một phút trong sự kiện Shopee 9.9 Ngày siêu mua sắm
Shopee miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 0 đồng

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng mua sắm đa dạng mặt hàng từ mỹ phẩm và quần áo mặc nhà đến đồ dùng trang trí nhà cửa. Cụ thể, trong 8 giờ đầu tiên của ngày 9.9, 250.000 sản phẩm quần áo mặc nhà và 17.300 sản phẩm nước tẩy trang đã được bán ra trên Shopee.

Được biết, sự kiện Shopee 9.9 Ngày siêu mua sắm sẽ diễn ra đến hết ngày 12/9/2021. Tại sự kiện lần này ngoài ưu đãi giảm giá đến 50%, người tiêu dùng Việt còn có cơ hội nhận các phần quà tặng hấp dẫn, được miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 0 đồng. Đặc biệt, thông qua mùa mua sắm lần này, người dùng cũng có thể hỗ trợ các nhà bán hàng trong nước bằng việc ủng hộ các sản phẩm của họ, nhằm giúp người bán vượt qua khó khăn và phát triển hơn. Ngoài ra, cùng với chiến dịch “Shopee Farm”, người dùng có thể góp phần ủng hộ nông sản địa phương như một phần đóng góp cho nỗ lực phát triển kinh tế nước nhà.

Theo ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Shopee, nhằm gắn kết cùng cộng đồng duy trì đời sống sinh hoạt, làm việc, mua sắm và giải trí tại nhà, Shopee đã từng bước nỗ lực để đảm bảo rằng người dùng vẫn có thể tiếp cận các nhu yếu phẩm hằng ngày thông qua các chiến dịch ưu đãi mua sắm. Bên cạnh đó, Shopee cũng cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước thông qua hàng loạt các sáng kiến hỗ trợ cũng như thực hiện các chiến dịch “Đồng hành cùng Shopee”, “Chung tay vượt Covid”, từ đó giúp họ gia tăng mức độ hiển thị và tăng khả năng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

Mai Ca

TagTag: