Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ sáu 18/06/2021 19:03
Công ty Thuốc lá Sài Gòn: Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Công ty Thuốc lá Sài Gòn: Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Vào năm thứ 90 trong bước đường hình thành và phát triển, Công ty Thuốc lá Sài Gòn (Thuốc lá Sài Gòn) đã có bước phát triển vượt bậc và đang hướng đến các mục tiêu chiến lược cho giai đoạn đến năm 2025 và tầm nhìn đến 2030 với mục tiêu chính là giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành sản xuất, kinh doanh thuốc lá tại Việt Nam và xuất khẩu.  
Dự án Better Life Farming: Tiềm năng canh tác lớn cho các nông hộ nhỏ

Dự án Better Life Farming: Tiềm năng canh tác lớn cho các nông hộ nhỏ

Ở châu Á, Better Life Farming – một liên minh giữa các công ty hàng đầu về nông nghiệp - sẽ phát triển các mô hình nông nghiệp bền vững, với khả năng kết nối các đối tác toàn cầu và địa phương nhằm cải thiện sinh kế cho các nông hộ nhỏ và đảm bảo an ninh lương thực toàn cầu.
Ứng dụng thiết bị bay không người lái trong sử dụng thuốc bảo vệ thực vật Dự án toàn cầu của Bayer hỗ trợ nông hộ nhỏ trước đại dịch Covid-19
Sắc màu thổ cẩm

Sắc màu thổ cẩm

Thổ cẩm là những sản phẩm dệt thủ công ẩn chứa các họa tiết, đường nét hoa văn tinh tế, với nhiều mầu sắc sinh động mang tính nghệ thuật do người dân địa phương thuộc các cộng đồng dân tộc thiểu số sáng tạo nên. Thổ cẩm được bà con sử dụng làm trang phục, may thành chăn đệm… là tài sản có giá trị cao cả về vật chất lẫn tinh thần. 
Đắk Nông: Tạo động lực bảo tồn, tìm kiếm thị trường cho dệt thổ cẩm Thổ cẩm Mỹ Nghiệp: Đậm dấu ấn văn hóa Chăm
Đánh thức đại ngàn Y Tý

Đánh thức đại ngàn Y Tý

Lên với xã Y Tý (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai), ngỡ như được sống một đời sống khác. Nơi ấy, cuộc sống chầm chậm trôi với rất nhiều gian nan nhưng lại ẩn chứa bao thi vị, mơ mộng. Mới hay, chẳng vô cớ khi có những người trở đi trở lại Y Tý  nhiều lần và  không ngần ngại gọi nơi này là “Cõi tiên giữa dương gian”…
Dai-ichi Life Việt Nam: Chiến lược mới để bứt phá

Dai-ichi Life Việt Nam: Chiến lược mới để bứt phá

Kết thúc năm 2018, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp (DN) bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nước ngoài có tốc độ tăng trưởng cao nhất và bứt lên vị trí đầu về doanh thu khai thác mới trên thị trường BHNT Việt Nam. Nhân dịp năm mới, phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với ông Takashi Fujii - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life International khu vực châu Á Thái Bình Dương kiêm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam về hướng đi hiệu quả của DN.
Lào Cai: Kỳ vọng về trung tâm logistics sôi động

Lào Cai: Kỳ vọng về trung tâm logistics sôi động

Phát triển kinh tế - xã hội của Lào Cai năm 2018 đạt kết quả rất ấn tượng. Đảng bộ, chính quyền tỉnh quyết tâm đưa Khu Kinh tế cửa khẩu Lào Cai trở thành trung tâm logistics sôi động, thúc đẩy mạnh mẽ giao thương qua biên giới.
Hàng hoá qua cảng biển Cửa Lò tăng 27% so với cùng kỳ năm 2020 Kết nối tiêu thụ nông sản an toàn tỉnh Lào Cai với doanh nghiệp phân phối
Herbalife: Góp phần xây dựng thế giới khỏe mạnh và hạnh phúc hơn

Herbalife: Góp phần xây dựng thế giới khỏe mạnh và hạnh phúc hơn

Tại Việt Nam, Herbalife cung cấp 7 nhóm sản phẩm bao gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe; kiểm soát cân nặng; hỗ trợ sức khỏe tim mạch; hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa; hỗ trợ sức khỏe xương khớp; hỗ trợ sức khỏe mắt; vận động và tăng cường năng lượng; hỗ trợ sức khỏe cho làn da và mái tóc.  
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” Kết luận sản phẩm Herbalife an toàn
“Thủ phủ” đá đỏ hồi sinh

“Thủ phủ” đá đỏ hồi sinh

Đã có một thời, vùng đất Quỳ Châu (Nghệ An) nổi tiếng bởi “cơn lốc” đá đỏ, hàng nghìn người và giang hồ tứ chiếng đến đào xới, chặt phá tìm kiếm vận may, mang theo cả ma túy và căn bệnh thế kỷ. Gần 30 năm sau, dù “cơn sốt” đá đỏ Quỳ Châu đã lùi vào dĩ vãng, vùng đất này đang dần hồi sinh, nhưng dường như ước mơ tìm vận may đổi đời của người dân sống trên “kho” đá đỏ vẫn chưa nguội hẳn.
PVOIL Thanh Hóa: Bắt kịp xu hướng thị trường

PVOIL Thanh Hóa: Bắt kịp xu hướng thị trường

Đối diện với không ít khó khăn như giá dầu thế giới biến động bất thường, sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt, Công ty CP Xăng dầu dầu khí Thanh Hóa (PVOIL Thanh Hóa) đã bắt kịp xu hướng thị trường, đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng để chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng. n
|< < 1 2 3 4 > >|