Beko ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam
Thương mại điện tử Thứ tư, 08/12/2021 - 16:43 Theo dõi Congthuong.vn trên
Theo báo cáo hằng năm “SYNC Southeast Asia” được thực hiện bởi Facebook và công ty Bain & Company, Việt Nam đang là một trong những quốc gia đi đầu trong việc thúc đẩy các thay đổi và nắm bắt cơ hội phát triển dựa trên sự chuyển đổi kỹ thuật số trong thời kỳ hậu COVID-19, đồng thời được dự báo sẽ là thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á vào năm 2026. Thích ứng nhanh với xu hướng chuyển đổi mới, thương hiệu điện gia dụng Beko ra mắt gian hàng chính hãng trên ba sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki. Bước đi này của Beko cũng cho thấy sự thấu hiểu của thương hiệu về xu hướng mua sắm của người tiêu dùng, đảm bảo an toàn sức khỏe và đề cao tính tiện lợi trong tình hình dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn như hiện nay.
![]() |
Thương hiệu điện gia dụng Beko ra mắt gian hàng chính hãng trên ba sàn thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiki. |
Bên cạnh đó, ngành hàng bếp và gia dụng nhỏ (SDA & Kitchen) còn được Beko giới thiệu thông qua gian hàng chính hãng với các sản phẩm chủ đạo như: thiết bị nhà bếp, máy rửa chén, máy xay sinh tố, máy hút bụi không dây, máy lọc không khí, bàn ủi hơi nước…
Ông Hồ Xuân Lộc - Tổng giám đốc Công ty Vietbeko chia sẻ: Nhờ vào lối thiết kế tối giản nguyên bản hướng đến sự thân thiện với người sử dụng và chất lượng chuẩn châu Âu, chúng tôi tin rằng sự xuất hiện của ngành hàng mới cũng như việc ra mắt gian hàng chính hãng Beko trên các sàn TMĐT có thể góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng tại Việt Nam. Các sản phẩm của Beko được tối ưu hóa về công năng, giúp người tiêu dùng hướng đến một cuộc sống tiện lợi, khỏe mạnh hơn.
Cũng nhân dịp này, với hai sự kiện mua sắm lớn của tháng 12 vào dịp ngày đôi (12/12) và mùa lễ hội cuối năm (24 - 25/12), trên các gian hàng chính hãng của Beko ở sàn thương mại điện tử sẽ diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm thuộc ngành hàng mới, với mức ưu đãi lên đến 20%. Đây là nỗ lực của thương hiệu trong quá trình hợp tác với các sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam để mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm cho người tiêu dùng. Cùng với thói quen mua sắm trực tuyến được hình thành trong và sau đại dịch, thương mại điện tử hiện được xem là mũi nhọn giúp các doanh nghiệp tăng cường tương tác với khách hàng trong giai đoạn bình thường mới.
Lợi thế độc đáo của Beko là đa dạng các dòng sản phẩm từ các thiết bị nhà bếp giúp bảo toàn dinh dưỡng hay bảo quản thực phẩm tốt hơn, cho đến các loại máy giặt, máy sấy diệt sạch vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Bằng cách ứng dụng các công nghệ thiết thực và dễ sử dụng vào sản phẩm, Beko mong muốn truyền cảm hứng về một lối sống lành mạnh hơn cho các thế hệ trẻ. Nhờ những nỗ lực này, Beko đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong hành trình chinh phục thị trường châu Á.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Bắc Giang, Sơn La, Hưng Yên đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử

Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay

Chuỗi sự kiện Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam tại Sơn La

Khai mạc “Tuần lễ xoài và trái cây chủ lực Đồng Tháp”

Thương mại điện tử đang tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng bán lẻ
Tin cùng chuyên mục

Thương mại điện tử thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động xuất nhập khẩu trong đại dịch

Ra mắt báo cáo “Chỉ số thương mại điện tử"

Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2022 tại Hà Nội

Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2022 tại TP. Hồ Chí Minh

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Đừng bỏ lỡ cơ hội

Luật giao dịch điện tử (sửa đổi): Khắc phục hạn chế, bất cập

Top 10 tỉnh, thành có Chỉ số Thương mại điện tử thấp nhất cả nước

Top 10 tỉnh, thành có Chỉ số Thương mại điện tử cao nhất cả nước

Hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường qua thương mại điện tử

Công ty Cổ phần Scuti chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam

Thanh Hoá: Chủ động ứng dụng thương mại điện tử thúc đẩy sản xuất kinh doanh

"Chỉ dẫn đỏ": Hé lộ những điểm quyết định thành bại khi khởi sự kinh doanh trực tuyến

Lần đầu tiên có báo cáo toàn cảnh công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử

Fado go và Salt Tech Solutions ký kết hợp tác liên quan đến thương mại điện tử

Amazon tham gia Vietnam Expo 2022, thúc đẩy doanh nghiệp Việt bán hàng xuyên biên giới

Tuyển cộng tác viên online: Nhận diện chiêu trò lừa đảo tinh vi

Nghệ An: Thương mại điện tử là cơ hội cho sản phẩm OCOP

Thương mại điện tử: Bệ phóng cho doanh nghiệp tăng trưởng xuất khẩu

Thương mại điện tử mở đường cho doanh nghiệp
