Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ hai 01/03/2021 08:05
Kinh doanh online “lên ngôi”

Kinh doanh online “lên ngôi”

Để tiêu thụ hàng hóa trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, những ngày vừa qua, các siêu thị, cửa hàng uống, cà phê… tiếp tục đẩy mạnh bán hàng online thông qua mạng xã hội facebook, zalo, website hoặc bán mang về...
3 xu hướng thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2021

3 xu hướng thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2021

Tình hình đại dịch diễn tiến liên tục đã thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp và người dùng chuyển đổi sang nền tảng trực tuyến, đây là xu hướng sẽ tiếp tục diễn ra trong thời kỳ bình thường mới. Trước bối cảnh này, Shopee đã đưa ra 3 dự đoán chính cho thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2021 liên quan đến các lĩnh vực thanh toán, cung ứng hậu cần và kỹ thuật số hóa.
Thương mại điện tử năm 2021: Cơ hội bùng nổ?

Thương mại điện tử năm 2021: Cơ hội bùng nổ?

Thương mại điện tử (TMĐT) dự báo tiếp tục bùng nổ trong năm 2021, doanh thu vượt xa mốc 12 tỷ USD (năm 2020 đạt 11,8 tỷ USD). Đây sẽ là cơ hội để doanh nghiệp (DN) trong nước bứt phá, xây dựng chiến lược kinh doanh mới, tiếp cận kênh phân phối hiện đại, uy tín.
Nghệ An: Nhộn nhịp mua sắm chợ Tết online

Nghệ An: Nhộn nhịp mua sắm chợ Tết online

Những ngày áp Tết này, khi dịch Covid-19 quay trở lại đã thúc đẩy hoạt động mua sắm Tết online phát triển mạnh hơn. Việc mua bán qua kênh online vừa là giải pháp giúp doanh nghiệp tiêu thụ hàng hóa, vừa giúp người tiêu dùng không phải đến nơi đông người.
Siết chặt người nhập cảnh trái phép trên biên giới Tây Nam Bán không ai mua, nông dân Nghệ An nhổ bỏ hàng trăm tấn rau củ
Buôn lậu qua internet “tăng nhiệt”

Buôn lậu qua internet “tăng nhiệt”

Không chỉ “tăng nhiệt” trên các tuyến từ đường bộ, hàng không quốc tế và đường biển, hoạt động buôn lậu, hàng giả, hàng nhái dịp cuối năm qua môi trường internet diễn ra ngày càng nhiều với thủ đoạn tinh vi.
Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử hỗ trợ các ngành hàng xuất khẩu chủ lực

Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử hỗ trợ các ngành hàng xuất khẩu chủ lực

Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số diễn ra ngày 22/1/2020 tại Hà Nội.
QLTT: Xây dựng kế hoạch chuyên nghiệp, bài bản chống gian lận trên thương mại điện tử 3 xu hướng thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2021
Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng

Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng

Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ hoạt động thường xuyên trong năm, nhằm hỗ trợ cho các DN xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng.
QLTT: Xây dựng kế hoạch chuyên nghiệp, bài bản chống gian lận trên thương mại điện tử 3 xu hướng thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2021
Mua sắm trực tuyến bùng nổ khiến chi phí vận chuyển toàn cầu tăng vọt

Mua sắm trực tuyến bùng nổ khiến chi phí vận chuyển toàn cầu tăng vọt

Ngành vận tải biển đang có sự bùng nổ khi nền kinh tế Trung Quốc tăng tốc trở lại sau khi đại dịch và các biện pháp kiểm soát Covid-19 thúc đẩy sự gia tăng mua sắm trực tuyến ở phương Tây, đẩy chi phí vận chuyển lên cao.
Thói quen mua sắm thay đổi ra sao sau đại dịch? Thả ga mua sắm Tết tại Nguyễn Kim cùng thẻ quốc tế MSB
Quản lý thương mại điện tử trên mạng xã hội được bổ sung vào Nghị định 52/2013/NĐ-CP

Quản lý thương mại điện tử trên mạng xã hội được bổ sung vào Nghị định 52/2013/NĐ-CP

Thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển nhanh tại Việt Nam, nhưng có nhiều vấn đề mà pháp luật chưa thể quản lý hết nên cần sửa đổi quy định để chặt chẽ và bao quát hơn.
QLTT: Xây dựng kế hoạch chuyên nghiệp, bài bản chống gian lận trên thương mại điện tử 3 xu hướng thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2021
Ngành da giày khai trương Cổng thông tin điện tử da giày

Ngành da giày khai trương Cổng thông tin điện tử da giày

Sản xuất da giày là ngành hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, với kim ngạch xuất khẩu năm 2019 đạt trên 22 tỷ USD, chiếm 8,3% tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước. Ngành da giày cũng chịu nhiều thách thức trong quá trình chuyển đổi số, với tự động hóa kết nối và quản lý tích hợp trên mạng Internet vạn vật (IoT) đòi hỏi việc thu thập, lưu trữ và phân tích thông tin dữ liệu lớn, trở thành yêu cầu cấp thiết đối với các doanh nghiệp trong ngành.
|< < 1 2 3 4 > >|