Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ hai 26/07/2021 01:58
Tiêu thụ hàng hóa qua các sàn thương mại điện tử tăng mạnh

Tiêu thụ hàng hóa qua các sàn thương mại điện tử tăng mạnh

Thông tin từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, Cục đang phối hợp chặt chẽ cùng các sàn thương mại điện tử (TMĐT), các đơn vị thuộc Bộ Công Thương nỗ lực trong việc tổ chức nhà cung cấp và nguồn hàng để cung ứng kịp thời cho người dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Các chương trình do các sàn TMĐT triển khai đang từng bước ổn định và có những kết quả tích cực, mang những giá trị thực sự đến với người tiêu dùng tại các vùng có dịch.
Bộ Công Thương khuyến cáo tiêu dùng an toàn trong thời kỳ Covid-19

Bộ Công Thương khuyến cáo tiêu dùng an toàn trong thời kỳ Covid-19

Đã có nhiều vụ việc xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng (NTD) trên thương mại điện tử (TMĐT), nổi bật là quảng cáo gian dối, bán hàng không rõ nguồn gốc, lừa đảo bán hàng, cung cấp thông tin không rõ ràng, không đầy đủ. Tình trạng này diễn ra thường xuyên
Chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Thương mại Việt Nam Quốc tế mưa Người dân cần đề phòng khi mua dụng cụ test nhanh Covid-19
Ra mắt Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

Ra mắt Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

Để có bức tranh tổng quan về tình hình ứng dụng thương mại điện tử trong cộng đồng và doanh nghiệp, mới đây Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã ra mắt ấn phẩm Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2021.
ASEAN Online Sale Day 2021: Thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong tiêu thụ nông sản
Kinh doanh đồ uống trên nền tảng thương mại điện tử: Giải pháp "cứu cánh" doanh nghiệp

Kinh doanh đồ uống trên nền tảng thương mại điện tử: Giải pháp "cứu cánh" doanh nghiệp

Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt cùng dịch Covid-19 đã tác động mạnh đến hoạt động của doanh nghiệp kinh doanh đồ uống. Trong bối cảnh đó, kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử chính là một trong những giải pháp quan trọng, "cứu cánh" doanh nghiệp.
Shopee triển khai tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên ngay từ đầu mùa vụ

Shopee triển khai tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên ngay từ đầu mùa vụ

Shopee cho biết đã tiếp tục ký kết hợp tác hỗ trợ xúc tiến thương mại, phân phối, quảng bá nhãn và nông sản của tỉnh Hưng Yên trên nền tảng Shopee, trong khuôn khổ Hội nghị kết nối cung cầu tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2021.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong tiêu thụ nông sản Lạng Sơn: Hộ sản xuất tiên phong phát triển kinh tế số
Hà Nội: Đầu tư phát triển logistics phục vụ hoạt động thương mại điện tử

Hà Nội: Đầu tư phát triển logistics phục vụ hoạt động thương mại điện tử

Nhiều năm qua, Hà Nội luôn xếp thứ hai cả nước về Chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). TMĐT đóng góp trên 8% trong tổng mức bán lẻ của thành phố, góp phần thực hiện mục tiêu kép trong phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, hiện hạ tầng logistics chưa theo kịp sự phát triển của TMĐT. Hà Nội đã và đang thực hiện nhiều giải pháp đầu tư phát triển logistics phục vụ hoạt động TMĐT.
Hà Nội: Triển khai phân luồng từ xa, không kiểm tra xe có mã QRcode “luồng xanh” Hà Nội: Xử phạt 291 trường hợp và 5 cơ sở vi phạm các quy định về giãn cách xã hội
13 tấn hàng hóa tham gia chương trình "Thực phẩm bình ổn lưu động" tại TP. Hồ Chí Minh

13 tấn hàng hóa tham gia chương trình "Thực phẩm bình ổn lưu động" tại TP. Hồ Chí Minh

Từ ngày 13/7/2021, sàn thương mại điện tử Voso.vn (Viettel Post) phối hợp cùng Bộ Công Thương tham gia chương trình "Thực phẩm bình ổn lưu động" tại 34 điểm bưu cục trên toàn thành phố, nhằm cung cấp đầy đủ hàng hóa, thực phẩm thiết yếu cho người dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.
Không để đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hoá thiết yếu trong mọi hoàn cảnh TP. Hồ Chí Minh cần sớm mở các điểm trung chuyển hàng hóa tại 3 chợ đầu mối
Thương mại điện tử tiếp tục hỗ trợ người dân an tâm mua sắm tại nhà

Thương mại điện tử tiếp tục hỗ trợ người dân an tâm mua sắm tại nhà

Báo cáo quý II/2021 từ ngày 1/4/2021 đến ngày 30/6/2021 của Lazada cho thấy người tiêu dùng tại Việt Nam ngày càng tin chọn nền tảng thương mại điện tử để đáp ứng các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày.
ASEAN Online Sale Day 2021: Thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong tiêu thụ nông sản
NextTech hoàn tất đầu tư 500.000 USD vào Coolmate.me

NextTech hoàn tất đầu tư 500.000 USD vào Coolmate.me

Chỉ 2 tháng sau khi phát sóng tập đầu tiên của SharkTank mùa 4, Shark Nguyễn Hoà Bình đã hoàn tất thương vụ đầu tư 500.000 USD vào Coolmate.me, nền tảng mua sắm thời trang nam giới trực tuyến, nhằm tiếp sức cho Startup Việt nhanh chóng phát mở rộng ra khu vực Đông Nam Á.
Tập đoàn NextTech là nhà tài trợ chính thức của Shark Tank Việt Nam mùa 4 NextTech ra mắt Học viện Live Stream NextOn.vn để đào tạo bán hàng Online
Các sàn thương mại điện tử chuẩn bị tốt nguồn cung hàng hóa cho các tỉnh phía Nam

Các sàn thương mại điện tử chuẩn bị tốt nguồn cung hàng hóa cho các tỉnh phía Nam

Ngay trong ngày 08/7/2021 các sàn thương mại điện tử lớn đã triển khai các chương trình ưu đãi về vận chuyển và đơn đặt hàng cho các mặt hàng nhu yếu phẩm, tạo điều kiện mua sắm cho người dân ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam trên các kênh trực tuyến.
ASEAN Online Sale Day 2021: Thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong tiêu thụ nông sản
|< < 1 2 3 4 > >|