Để tăng “sức đề kháng” trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp (DN) dệt may đã thay đổi chiến lược phát triển, chuyển đổi phương thức kinh doanh, tìm kiếm và mở rộng thị trường nhằm bảo đảm việc làm cho người lao động và đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa.
Là vùng đất có thế mạnh về lâm nghiệp, thời gian qua, ngành Công Thương và nhiều doanh nghiệp (DN) ở Yên Bái đã thực hiện các giải pháp thúc đẩy đầu tư công nghệ, mở rộng thị trường cho các sản phẩm chế biến gỗ, nhằm phát huy lợi thế của địa phương.
Với “đòn bẩy” từ các Hiệp định Thương mại tự do (FTA) thế hệ mới đã được ký kết, doanh nghiệp ngành da giày đang rất lạc quan về sự phục hồi và lấy lại đà tăng trưởng khi bước sang năm 2021.