C.P. Việt Nam nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19

Tại hội nghị sơ kết công tác đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu cho người dân trong đợt dịch lần thứ 4 vừa được UBND TP. Hồ Chí Minh và Sở Công Thương tổ chức, công ty C.P. Việt Nam đã vinh dự nhận được Bằng khen của UBND Thành phố vì những thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Bằng khen là sự ghi nhận những nỗ lực chung tay, đồng hành của C.P. Việt Nam, thông qua hệ thống bán hàng bình ổn giá đã góp phần hỗ trợ bình ổn thị trường, cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm cho người dân, không để xảy ra tình trạng tăng giá, khan hiếm hàng hóa, đảm bảo mọi người dân đều được tiếp cận hàng hóa với chất lượng và giá cả hợp lý.

C.P. Việt Nam nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19
Ông Nguyễn Trọng Trí - Phó Tổng giám đốc (ngoài cùng bên trái), đại diện C.P. Việt Nam nhận bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh

Trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 tại Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam phải thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16 và hàng loạt chợ truyền thống phải đóng cửa chợ truyền thống, khiến đời sống sinh hoạt của người dân trở nên khó khăn hơn. Thời điểm đó, rất nhiều thực phẩm, nhu yếu phẩm, các mặt hàng nông sản,… trở nên khan hiếm, giá cả lại leo thang, đặc biệt ở những khu vực bị cách ly phong tỏa. Nhằm hỗ trợ người dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam có thể dễ dàng mua thực phẩm, C.P. Việt Nam đã phối hợp với Sở Công Thương triển khai thực hiện các điểm bán hàng bình ổn giá. Cụ thể, chương trình đã mở được 45 điểm bán tại Thành phố, 10 điểm tại Đồng Nai và 12 điểm tại Cần Thơ.

C.P. Việt Nam nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19
Một điểm bán hàng bình ổn giá của C.P. Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra, C.P. Việt Nam còn tích triển khai các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là hỗ trợ lực lượng tuyến đầu trong công tác chống dịch Covid-19 thông qua chương trình “Thực phẩm từ trái tim”. Theo đó, CP đã gửi tặng 162.000 suất ăn (tổng kinh phí khoảng 4,5 tỷ đồng) đến các bệnh viện, bệnh viện dã chiến, các điểm cách ly tập trung, khu phong tỏa,… tại TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai nhằm hỗ trợ cho các y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu chống dịch, người dân đang bị cách ly, người yếu thế trong xã hội.

C.P. Việt Nam nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19
Những suất ăn thơm ngon, dinh dưỡng được các đầu bếp tại các nhà hàng của C.P. Việt Nam chuẩn bị một cách chu đáo, cẩn thận.

Trong cuộc chiến chống “giặc Covid-19” đầy khó khăn và thử thách này, C.P. Việt Nam luôn mong muốn góp phần cùng chính phủ, người dân Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Với những đóng góp của mình, C.P.Việt Nam mong muốn cùng lan tỏa tình yêu thương, tiếp thêm nguồn động lực, sức mạnh để cùng nhau chiến thắng đại dịch Covid-19.

Mai Ca

Tin mới nhất

Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống qua chiến dịch uống có trách nhiệm

Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống qua chiến dịch uống có trách nhiệm

Chiến dịch “Bản lĩnh trách nhiệm - Không ngừng tiến bước” do Diageo Việt Nam (DVL) khởi động và đang tiếp tục triển khai trong thời gian vừa qua với các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức về việc sử dụng đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm, đã và đang lan tỏa những giá trị tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là đối với giới trẻ.
Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết

Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Hết mình về nhà - Tết Việt khởi sắc”, Bia Việt - một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam - đã chính thức khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022.
Á Châu bắt tay đơn vị chống hàng giả phát hành tem chống mũ bảo hiểm rởm

Á Châu bắt tay đơn vị chống hàng giả phát hành tem chống mũ bảo hiểm rởm

Trước vấn nạn mũ bảo hiểm kém chất lượng tràn lan ngoài thị trường, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp sản xuất chân chính và người tiêu dùng, mới đây Tập đoàn quốc tế Á Châu đã bắt tay với Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh (ACT-HCM) phát hành tem chống mũ bảo hiểm giả nhằm bảo vệ thương hiệu cũng như người tiêu dùng.
C.P. Việt Nam đồng hành cùng FoodBank WareHouse và dự án “Bếp yêu thương”

C.P. Việt Nam đồng hành cùng FoodBank WareHouse và dự án “Bếp yêu thương”

Là một trong những đơn vị đồng sáng lập FoodBank Việt Nam, Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) luôn trăn trở về vấn đề làm thế nào vừa “Chống lãng phí thực phẩm” vừa có thể có thể cung cấp thực phẩm cho những người dân khó khăn đang chật vật từng bữa ăn mỗi ngày. Đó cũng là lý do vì sao CPV luôn tiên phong đồng hành và tạo mọi điều kiện để hỗ trợ FoodBank Việt Nam trong tất cả các hoạt động ý nghĩa mà tổ chức mang lại.
Đảm bảo minh bạch, công bằng khi chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip

Đảm bảo minh bạch, công bằng khi chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip

Trên cơ sở đồng thuận của các ngân hàng và tổ chức thành viên, Chi hội thẻ - Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (CHT) và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã ban hành Bộ quy định chuyển đổi trách nhiệm nhằm đảm bảo tính minh bạch, công bằng và thúc đẩy quá trình chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip, đồng thời đảm bảo quyền lợi của khách hàng sử dụng thẻ.

Tin cùng chuyên mục

Vinamilk đưa sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến triển lãm quốc tế hàng đầu tại Thượng Hải

Vinamilk đưa sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến triển lãm quốc tế hàng đầu tại Thượng Hải

Từ ngày 9-11/11/2021, Vinamilk tham gia Triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 tại TP. Thượng Hải để quảng bá các sản phẩm sữa tươi, đặc biệt là sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến các khách hàng, đối tác quốc tế trong sự kiện này. Các sản phẩm sữa tươi của Vinamilk cũng đã có mặt trên thị trường và ghi nhận các tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng tại Trung Quốc.
Smart Shopping trao giải thưởng 2,2 tỷ đồng cho khách hàng thắng cuộc

Smart Shopping trao giải thưởng 2,2 tỷ đồng cho khách hàng thắng cuộc

Trong bối cảnh ứng phó linh hoạt với dịch Covid-19, nhằm kích cầu tiêu dùng, ngày 28/10, thương hiệu Smart Shopping đã tổ chức Lễ trao giải 4 chương trình khuyến mại, với tổng các giải thưởng trị giá 2,2 tỷ đồng.
Grab đẩy mạnh GrabConnect hỗ trợ tiêu thụ nông sản và các đối tác SME

Grab đẩy mạnh GrabConnect hỗ trợ tiêu thụ nông sản và các đối tác SME

Ngày 20/10/2021, Grab Việt Nam công bố tiếp tục chuỗi hoạt động hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ nông sản cho các tỉnh miền Trung và miền Nam thông qua dự án GrabConnect.
Tetra Pak phát hành báo cáo bền vững năm 2021

Tetra Pak phát hành báo cáo bền vững năm 2021

Tetra Pak - công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm đã công bố Báo cáo bền vững năm 2021, tổng kết các thành quả phát triển bền vững của công ty, tiếp tục khẳng định cam kết và tham vọng trong hành trình bảo vệ chất lượng tốt, với trọng tâm: Bảo vệ thực phẩm, con người và trái đất.
Schneider Electric hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Schneider Electric hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Schneider Electric - chuyên gia trong lĩnh vực số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa công bố sơ kết tiến trình nửa năm trong việc thiết lập, thúc đẩy các mục tiêu về tác động bền vững giai đoạn 2021-2025.
Viettel Post sẵn sàng nguồn lực tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu cho TP. Hồ Chí Minh

Viettel Post sẵn sàng nguồn lực tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu cho TP. Hồ Chí Minh

Viettel Post đang đề xuất với Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phương án để phối hợp cùng các lực lượng chức năng liên quan cung ứng hàng hóa thiết yếu, đảm bảo sinh hoạt cho người dân.
Saigon Co.op tiếp tục “trợ giá” nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân

Saigon Co.op tiếp tục “trợ giá” nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân

Saigon Co.op cho biết trong thời gian qua đã trợ giá nhiều mặt hàng và âm thầm bù lỗ cho những chi phí phát sinh để phục vụ nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng trong dịch bệnh. Dù vậy trong tháng cao điểm chống dịch tiếp theo nhà bán lẻ này vẫn nỗ lực giữ và giảm giá hàng hóa cho người dân.
Vissan sẽ tiếp tục cung ứng thực phẩm tươi sống cho TP. Hồ Chí Minh

Vissan sẽ tiếp tục cung ứng thực phẩm tươi sống cho TP. Hồ Chí Minh

Chiều 28/7/2021, Vissan đã phát đi thông báo chính thức sẽ tiếp tục cung ứng thực phẩm tươi sống tại thị trường TP. Hồ Chí Minh và sẽ khôi phục dần các hoạt động kinh doanh khác sau khi lực lượng lao động đủ điều kiện làm việc. Thông tin này đã góp phần bình ổn thị trường và giúp người dân thành phố an tâm về nguồn cung lương thực, thực phẩm trên địa bàn trong những ngày tới.
Lợi nhuận của Kido tăng mạnh 87% trong 6 tháng 2021

Lợi nhuận của Kido tăng mạnh 87% trong 6 tháng 2021

Doanh thu thuần 6 tháng đầu năm 2021 của Tập đoàn Kido đạt 4.898 tỷ đồng, tăng 34% và lợi nhuận trước thuế đạt 342 tỷ đồng, tăng 87% so với cùng kỳ năm trước.
Rau sạch yêu thương - kiên cường chống dịch

Rau sạch yêu thương - kiên cường chống dịch

Là chương trình do Phuc Khang Corporation triển khai với việc hỗ trợ hơn 10 tấn rau xanh sạch, an toàn đến tận tay cư dân Diamond Lotus Riverside (TP. Hồ Chí Minh) và tập thể cán bộ nhân viên công ty như một sự chia sẻ, gắn kết và cùng đồng hành chống dịch.
PC Kiên Giang giảm giá tiền điện đợt 3: Chia sẻ khó khăn với khách hàng

PC Kiên Giang giảm giá tiền điện đợt 3: Chia sẻ khó khăn với khách hàng

Tiếp tục chia sẻ và đồng hành với những khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Công ty Điện lực Kiên Giang (PC Kiên Giang) cho biết, sẽ thực hiện hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện trong vòng 7 tháng, kể từ tháng 6/2021 cho khách hàng.
Vietjet thử nghiệm IATA Travel Pass cho hoạt động hàng không quốc tế

Vietjet thử nghiệm IATA Travel Pass cho hoạt động hàng không quốc tế

Hãng hàng không Vietjet vừa tham gia thử nghiệm ứng dụng chứng nhận sức khoẻ số IATA Travel Pass của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), một ứng dụng di động để quản lý thông tin sức khoẻ trong thời đại số.
Doanh nghiệp đồng hành cùng Quản lý thị trường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Doanh nghiệp đồng hành cùng Quản lý thị trường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bất kỳ doanh nghiệp chân chính nào đều không chấp nhận sản phẩm của mình bị làm giả làm nhái. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp rất tích cực tham gia vào sứ mệnh của quản lý thị trường (QLTT), để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cũng để bảo vệ chính doanh nghiệp của mình.
Masan thực thi kế hoạch 5 năm giúp người tiêu dùng tiết kiệm 5-10% chi tiêu thiết yếu

Masan thực thi kế hoạch 5 năm giúp người tiêu dùng tiết kiệm 5-10% chi tiêu thiết yếu

Kế hoạch 5 năm tới của Masan là xây dựng một mô hình hiệu quả để phục vụ 30-50 triệu người tiêu dùng và tạo nên chuỗi giá trị to lớn. Điều này đồng nghĩa với việc người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được từ 5-10% cho các hàng hóa thiết yếu.
PC Đắk Nông: Luôn nỗ lực không ngừng vì khách hàng

PC Đắk Nông: Luôn nỗ lực không ngừng vì khách hàng

Để đảm bảo nguồn điện ổn định, liên tục, an toàn phục vụ sinh hoạt, sản xuất và các sự kiện chính trị, an ninh, quốc phòng trên địa bàn toàn tỉnh, thời gian qua, PC Đắk Nông đã chủ động triển khai nhiều giải pháp xây dựng, cải tạo hệ thống lưới điện. Đồng thời, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm, thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.
Tối ưu hóa hoạt động giúp Saigon Co.op tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng

Tối ưu hóa hoạt động giúp Saigon Co.op tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng

Nhờ xây dựng nhiều kịch bản ứng phó, vừa phòng chống dịch vừa nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như thực hiện tối ưu hóa chi phí hoạt động trong toàn hệ thống, năm 2020 Saigon Co.op đã tiết kiệm được hàng trăm tỷ đồng.
Bộ Công Thương: Xây dựng Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Công Thương: Xây dựng Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 940/QĐ-BCT ngày 18/3/2021 Phê duyệt Đề án xây dựng Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về bảo vệ người tiêu dùng giai đoạn 2021-2025 (Đề án) nhằm thực hiện mục tiêu cải cách, hiện đại hóa hành chính thông qua ứng dụng công nghệ thông tin; nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.
P&G và Shopee hợp tác khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores

P&G và Shopee hợp tác khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores

Procter & Gamble - tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh đã hợp tác với Shopee khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores trong tuần lễ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ nhằm hưởng ứng lời kêu gọi toàn cầu về việc thách thức các định kiến về giới, bằng cách nâng cao ý thức trách nhiệm chung trong gia đình, cũng như khuyến khích các thành viên trong gia đình cùng nhau tụ họp và cùng nhau chia sẻ việc nhà.
Hướng tới hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn

Hướng tới hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn

Trong giai đoạn vừa qua, Bộ Công Thương đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm, hàng hóa ngành Công Thương, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Nâng cao nhận thức để bảo vệ quyền lợi chính đáng

Nâng cao nhận thức để bảo vệ quyền lợi chính đáng

Mặc dù nhiều hoạt động bảo vệ quyền lợi NTD đã được triển khai, nhưng tình trạng vi phạm quyền lợi NTD vẫn đang xảy ra phổ biến và ngày càng phức tạp. Phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với luật sư Trần Xuân Tiền - Trưởng văn phòng Luật sư Đồng Đội - để làm rõ hơn vấn đề này.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động