Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh "Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2021” lần thứ ba
Bảo hiểm Thứ bảy, 18/12/2021 - 15:25 Theo dõi Congthuong.vn trên
![]() |
Bà Lưu Thị Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao Thương hiệu và Marketing Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải "Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2021" |
Đây là năm thứ ba liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu trên nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp tích cực và ý nghĩa của công ty cho cộng đồng trong năm 2021. Đại dịch Covid-19 bùng phát trong hai năm qua đã gây ra nhiều tác động tiêu cực đến người dân,doanh nghiệp cũng như nền kinh tế trong nước. Trước những biến động đầy thách thức đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực vươn lên thực hiện song hành hai mục tiêu: tăng trưởng bền vững và nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Cụ thể bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, trong năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 10,7 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng. Trong đó chỉ tính riêng từ tháng 6/2021 đến nay, công ty đã đóng góp 7,7 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh bao gồm: 3 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19; 4,7 tỷ đồng để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, bệnh nhi ung thư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19… như tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các “điểm nóng”: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Long An và Bình Dương.
Trong gần 15 năm kể từ khi hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được trao danh hiệu “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2021” lần thứ ba liên tiếp. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực “vì cuộc sống tươi đẹp” cho người dân Việt Nam, lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp và tình yêu thương cho cộng đồng của Dai-ichi Life Việt Nam, đồng thời là niềm khích lệ to lớn trong thời điểm công ty đang hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng và kỷ niệm chặng đường 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/01/2007 - 18/01/2022).
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Shinhan Life Việt Nam ký kết hợp tác với Shinhan Việt Nam

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam hướng dẫn thanh toán dịch vụ kỹ thuật

Quỹ Bảo hiểm tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp: Hỗ trợ doanh nghiệp, người lao động gặp khó khăn

Thái Nguyên giảm đóng Quỹ bảo hiểm tai nạn lao động cho hơn 167 nghìn người

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam
Tin cùng chuyên mục

Hà Nội lập đoàn giám sát thực hiện bảo hiểm xã hội

PTI ký kết hợp tác với Happy Money phân phối bảo hiểm

Xuất ngoại đơn giản với bảo hiểm Covid-19 toàn cầu của bảo hiểm PVI

Bảo hiểm xã hội, chỗ dựa vững chắc cho người lao động

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đề xuất thanh toán bảo hiểm y tế dịch vụ kỹ thuật

Thanh tra, kiểm tra điện tử: Ngăn chặn trục lợi bảo hiểm xã hội

Hưởng ứng tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân

Năm 2025 phấn đấu bao phủ bảo hiểm y tế cả nước đạt 95,15%

Bảo hiểm xã hội tự nguyện: An sinh cho tương lai

Hơn 1,5 triệu người được hưởng chế độ ốm đau do mắc Covid-19

Một năm thông tuyến bảo hiểm y tế nội trú tuyến tỉnh: Người dân đã dễ tiếp cận dịch vụ y tế hơn

Bảo hiểm VietinBank-VBI đặt mục tiêu lợi nhuận tăng gần 50%

Hội thảo về phát huy vai trò nhân dân trong thực hiện chính sách an sinh xã hội

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại

Sun Life trình làng sản phẩm “Sun - Sống mới”

Rút bảo hiểm xã hội một lần, người lao động có bị thiệt?

91% dân số tham gia bảo hiểm y tế là thành tích đáng ghi nhận

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam và WB: Tăng cường hợp tác trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Prudential chi trả hơn 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm
