Đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh về điện tại TP. Hồ Chí Minh
Cuộc sống số Thứ bảy, 06/11/2021 - 22:32 Theo dõi Congthuong.vn trên
EVNHCMC hợp tác chiến lược với VNPT đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số |
EVNHCMC cho biết, tổng đài đa kênh sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản (text), tin nhắn, thoại có hình ảnh (video call).
![]() |
Cán bộ kỹ thuật phối hợp điện thoại viên chuẩn bị vận hành thử nghiệm tổng đài đa kênh |
Bên cạnh các phương thức giao tiếp truyền thống như thư điện tử, tin nhắn SMS, trang tin điện tử (Web) hay ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Apps), tổng đài đa kênh phát triển các phương thức giao tiếp mới qua các ứng dụng mạng xã hội (Social) như: Zalo, Facebook, Viber… Đặc biệt, tổng đài đa kênh là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống trả lời tự động Chatbot trên website, hệ thống gọi lại Callbot. Do đó, khách hàng có thể truy vấn các thông tin, gửi yêu cầu về dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều hình thức lựa chọn khác nhau.
![]() |
Tháng 11/2021, EVNHCMC vận hành thử nghiệm Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh |
Ngành Điện TP. Hồ Chí Minh xác định, số hóa các kênh liên lạc chính là chìa khóa để giao tiếp hiệu quả hơn. Vì vậy, với việc mạnh mẽ ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào hoạt động của tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh, EVNHCMC tin tưởng chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành điện thành phố sẽ tiếp tục nâng cao.
Trong thời gian hoạt động thử nghiệm từ nay đến hết tháng 11/2021, EVNHCMC mong muốn được khách hàng chia sẻ các ý kiến góp ý, để tiếp tục hoàn thiện hoạt động của tổng đài đa kênh. Theo kế hoạch, tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 12/2021, nhân "Tháng tri ân khách hàng" của ngành Điện TP. Hồ Chí Minh.
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Việt Nam và APAC đóng vai trò quan trọng trong đổi mới kỹ thuật số

Microchip giới thiệu hệ thống thang đo thời gian chính xác

Doanh thu fintech, thương mại điện tử và game tăng kỷ lục trên ứng dụng di động

VNPT và Cisco hợp tác phát triển các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Chính thức ra mắt Hiệp hội Blockchain Việt Nam
Tin cùng chuyên mục

Chuyển đổi số ở chợ truyền thống miền Trung - Tây Nguyên

Các viện nghiên cứu thuộc Bộ Công Thương: Đón đầu xu hướng công nghệ 4.0

Khi tự động hóa đàm thoại là “trợ lực” kinh doanh của doanh nghiệp

Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về cán bộ, công chức

Cơ hội thúc đẩy doanh thu cho thương hiệu qua nền tảng TikTok

Công cụ mới giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tránh rủi ro an ninh mạng

CMC Telecom bắt tay Uniphore thúc đẩy tự động hóa đàm thoại

Tăng tốc chuyển đổi số, doanh nghiệp Việt cần bứt phá để đi thật nhanh

Việt Nam luôn nằm trong Top 10 các quốc gia hấp dẫn nhất thế giới về gia công phần mềm

Viettel đầu tư 6.000 tỷ xây dựng trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

Ngày 10 tháng 10 hằng năm là Ngày chuyển đổi số quốc gia

Phát động giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2022

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội: Hình thành hệ sinh thái số

Khởi động chuỗi hoạt động hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp trẻ

Tìm cách chuyển đổi số bất chấp diễn biến khó lường của đại dịch

Đồng bộ về công nghệ trong xây dựng thành phố thông minh

Đà Nẵng sẽ triển lãm sản phẩm OCOP bằng công nghệ thực tế ảo VR360

Phấn đấu đến năm 2025 tỷ trọng kinh tế số đạt 20% GDP

Công nghệ Blockchain tạo đột phá cho lĩnh vực định danh số
