EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua tổng đài thông minh
Doanh nghiệp - Doanh nhân Thứ năm, 13/01/2022 - 17:11 Theo dõi Congthuong.vn trên
Theo EVNHANOI, tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với ngành điện, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với tổng đài 19001288 được đưa vào hoạt động từ năm 2015 và hỗ trợ khách hàng 24/7, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…
![]() |
EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh (SCC) |
Bà Nguyễn Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI - cho biết, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, hành vi của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ. Hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname EVNHANOI) trong hệ thống giúp khách hàng yên tâm hơn khi nhận cuộc gọi, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.
Bên cạnh đó, giải pháp tổng đài thông minh tự hào là 1 trong hàng chục giải pháp của EVNHANOI trong năm 2021 nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện.
Thời gian tới, EVNHANOI sẽ phát triển hình thức gọi video call trên App EVNHANOI. Hình thức mới này giúp khách hàng và các giao dịch viên tương tác trực tiếp, tiện lợi hơn trong việc hướng dẫn khách hàng thao tác trên các kênh tương tác.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

20 ngàn lượt doanh nghiệp tham gia khảo sát về thủ tục hành chính

Công ty Khí Cà Mau phát động phong trào “Trồng cây trên công trình khí”

Xếp hạng tín nhiệm “BB” khẳng định vị thế cho Điện lực Dầu khí Việt Nam trong hoạt động đầu tư

Chuỗi cung ứng bị gián đoạn, Honda Việt Nam nỗ lực đảm bảo lợi ích cho khách hàng

Quyết tâm thực hiện chuyển đổi số tại Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí
Tin cùng chuyên mục

Nhiệt điện Cẩm Phả: Khẳng định vai trò trên 3 lĩnh vực

Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng: Góp phần đảm bảo an ninh năng lượng

Đóng góp của EVN cho sự thành công của SEA Game 31

Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam

Công ty CP Thủy điện Đakđrinh: Đổi thay nhờ thủy điện

Cổ phiếu bị gọi là “giấy lộn” - Chủ tịch tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long bức xúc

Công ty Nhiệt điện Uông Bí: Bước chuyển mình mạnh mẽ

Doang nghiệp phân phối lên kế hoạch tiêu thụ vải thiều mùa vụ năm 2022

Liên kết thúc đẩy giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam

Công ty Vissan nhận danh hiệu thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022

Giải pháp để “vượt khó” trong bối cảnh thị trường dầu khí biến động

ABB Việt Nam: Cung cấp giải pháp hỗ trợ cho tương lai điện khí hóa thông minh

Tập đoàn Hoà Phát: Sẽ làm dự án sản xuất nhôm và nhà máy thép Dung Quất 3

Giải pháp hàng đầu gia cố nền móng công trình vùng sạt lở

Growatt nâng cấp trung tâm bảo hành và văn phòng tại Việt Nam

Nhà máy Bột - Giấy VNT19 thi công đường ống xả thải theo đúng phê chuẩn thiết kế

Doanh nghiệp dịch vụ: Chật vật tìm cách phục hồi

Cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước: 3 rào cản lớn

Vì sao điện thương phẩm giảm nhưng đường dây cao áp vẫn bị đầy tải?
