EVNHCMC khánh thành Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, chiều ngày 1/12, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chính thức ra mắt và khánh thành Tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng. Đồng thời, công bố triển khai “Tháng Tri ân khách hàng – Tháng 12/2021”.
Chỉ số lưới điện thông minh TP. Hồ Chí Minh đứng thứ 2 Đông Nam Á Đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh về điện tại TP. Hồ Chí Minh

Trước đó, EVNHCMC đã triển khai và đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh về điện chăm sóc khách hàng. Khác với Tổng đài chăm sóc khách hàng hiện hữu gồm nhiều kênh tương tác riêng biệt với khách hàng, Tổng đài đa kênh sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản (text), tin nhắn, thoại có hình ảnh (video call).

EVNHCMC khánh thành Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh
Lãnh đạo Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, EVNHCMC cùng các đại biểu tham dự thực hiện nghi thức khánh thành Tổng đài đa kênh về điện chăm sóc khách hàng

Tổng đài đa kênh sẽ thực hiện các phương thức giao tiếp như: Thư điện tử (email); tin nhắn SMS; cuộc gọi qua Internet (VoIP); giao tiếp qua trang tin điện tử (Internet Web) và ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Apps); giao tiếp qua các ứng dụng mạng xã hội (Social) như Zalo, Facebook, Viber…và giao tiếp qua ứng dụng riêng biệt (Application).

Đặc biệt, Tổng đài đa kênh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống trả lời tự động Chatbot trên website, hệ thống gọi lại Callbot. Các hình thức trả lời tự động (Chatbot), điện thoại viên ảo (Callbot) vừa hỗ trợ ngành điện nhanh chóng giao tiếp ngay khi khách hàng gọi đến, vừa mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm công nghệ hiện đại, tạo cảm giác mới mẻ, thoải mái và thân thiện.

Tổng đài đa kênh cũng được tích hợp các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM), hệ thống quản lý chất lượng cuộc gọi với các chức năng ghi âm, ghi màn hình các cuộc gọi đến của khách hàng... Đồng thời, khách hàng có thể truy vấn các thông tin, gửi yêu cầu về dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều hình thức lựa chọn khác nhau.

EVNHCMC khánh thành Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh
Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC thông tin về “Tháng Tri ân khách hàng – Tháng 12/2021 tại buổi lễ

Phát biểu tại sự kiện công bố “Tháng Tri ân khách hàng – Tháng 12/2021” và khánh thành Tổng đài đa kênh, ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC - cho biết, EVNHCMC đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp số, tiếp tục xem khách hàng là trọng tâm hàng đầu, với quan điểm cung cấp dịch vụ “khách hàng là trung tâm”, chúng tôi đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật, kinh doanh góp phần nâng cao chất lượng cung ứng điện và chất lượng các dịch vụ khách hàng.

Đặc biệt, ngành điện TP. Hồ Chí Minh xác định, số hóa các kênh liên lạc chính là chìa khóa để giao tiếp hiệu quả hơn. Do đó, với việc mạnh mẽ ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào hoạt động của Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh, EVNHCMC tin tưởng sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành điện thành phố.

Về việc triển khai Tháng Tri ân khách hàng - ông Bùi Trung Kiên cho biết đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021). Chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, xã hội do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và EVNHCMC tổ chức.

Theo đó, các hoạt động thể hiện sự tri ân của EVN, EVNHCMC hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội. Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng – tháng 12/2021 và tháng 01/2022 thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp (DN), khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Cụ thể, EVNHCMC tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19.

Song song đó, EVNHCMC miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các DN bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các DN và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua. Đồng thời, thực hiện việc giảm giá điện đợt 4, 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương.

“Năm 2021, đất nước chúng ta đối mặt với rất nhiều khó khăn đặc biệt khu vực TP. Hồ Chí Minh từ đại dịch Covid-19. Với trách nhiệm xã hội, EVN nói chung và EVNHCMC nói riêng đã triển khai được nhiều hành động thiết thực nhằm chia sẻ kịp thời với người dân, DN bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Những hành động thiết thực đó cũng là lời tri ân của ngành điện đến quý khách hàng sử dụng điện”- Phó Tổng giám đốc EVNHCMC bày tỏ

Minh Khuê

Tin mới nhất

Phân bón Cà Mau đạt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021

Phân bón Cà Mau đạt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021

Ngày 14/01/2022, tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2021. Công ty Cổ phần Phân bón Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vinh dự được tôn vinh trong sự kiện đặc biệt này.
UDIC được xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021

UDIC được xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021

Ngày 14/01/2022, tại TP. Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021.
Vietjet khai thác thêm đường bay TP. HCM - Bangkok từ ngày 21/01/2022

Vietjet khai thác thêm đường bay TP. HCM - Bangkok từ ngày 21/01/2022

Tiếp tục mở rộng mạng bay thương mại quốc tế, Vietjet khôi phục thêm đường bay kết nối thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) với thủ đô Bangkok của Thái Lan từ ngày 21/01/2022.
Than Quang Hanh hỗ trợ học sinh nghề mỏ

Than Quang Hanh hỗ trợ học sinh nghề mỏ

Đoàn cán bộ Công ty Than Quang Hanh do ông Vũ Văn Hưng- Phó giám đốc công ty làm trưởng đoàn vừa trực tiếp đến chúc tết và trao quà hỗ trợ cho các em học sinh học nghề mỏ tại Trường Cao đẳng Than- Khoáng sản Việt nam (TKV) phân hiệu đào tạo Cẩm Phả.
Lễ trao giải VinFuture sẽ “đãi” khách quốc tế bằng những màn trình diễn nào?

Lễ trao giải VinFuture sẽ “đãi” khách quốc tế bằng những màn trình diễn nào?

Ngoài thời khắc vinh danh chủ nhân của giải thưởng Khoa học – công nghệ toàn cầu VinFuture cao quý, công chúng Việt Nam và thế giới đang trông đợi màn biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao với sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng thế giới như John Legend, NSND Đặng Thái Sơn kết hợp cùng các tiết mục mang tinh hoa bản sắc Việt.

Tin cùng chuyên mục

Petrovietnam vượt thách thức, tăng trưởng ngoạn mục

Petrovietnam vượt thách thức, tăng trưởng ngoạn mục

Ngày 14/1/2022, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Nhân dịp này, Tập đoàn vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất.
Phát triển bền vững, quản trị liên tiếp giúp doanh nghiệp sữa Việt “vững” và “vươn” trong bão Covid

Phát triển bền vững, quản trị liên tiếp giúp doanh nghiệp sữa Việt “vững” và “vươn” trong bão Covid

Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành sữa Việt Nam với các thành tích nổi bật của các doanh nghiệp lớn. Bên cạnh những nỗ lực để “vững” trong làn sóng Covid, Vinamilk – doanh nghiệp sữa lớn của cả nước, còn cho thấy sức “vươn” khi liên tiếp góp mặt và được đánh giá cao trong nhiều bảng xếp hạng, đặc biệt về quản trị doanh nghiệp, phát triển bền vững…
Viettel đứng đầu Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam

Viettel đứng đầu Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và 4 đơn vị thành viên được vinh danh tại Lễ công bố Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam và Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) do Vietnam Report và Báo VietnamNet tổ chức.
Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022

Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022

Ngày 13/01/2022 vừa qua, Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh

Nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022), Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận Phú Nhuận triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2022” tại Trụ sở chính, số 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Supe Lâm Thao: Xuất bán những tấn sản phẩm Supe lân vi sinh đầu tiên ra thị trường

Supe Lâm Thao: Xuất bán những tấn sản phẩm Supe lân vi sinh đầu tiên ra thị trường

Sáng 14/1/2021, những tấn hàng đầu tiên sản phẩm phân bón Supe lân vi sinh Lâm Thao của Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã được xuất bán ra thị trường, đánh dấu thêm một bước ngoặt nữa trong công tác phát triển sản phẩm mới, vì một nền nông nghiệp xanh, sạch, bền vững.
“Người truyền cảm hứng” Katalin Karikó sẽ tham dự sự kiện VinFuture

“Người truyền cảm hứng” Katalin Karikó sẽ tham dự sự kiện VinFuture

Những “người hùng khoa học” đã đóng góp to lớn cho cuộc chiến chống Covid-19 và câu chuyện đầy cảm hứng của họ là một trong những điều đáng chờ đợi tại Tuần lễ Khoa học VinFuture, diễn ra từ 18- 21/1/2022 tại Hà Nội.
Mastercard bổ nhiệm ông Safdar Khan làm Chủ tịch khu vực Đông Nam Á

Mastercard bổ nhiệm ông Safdar Khan làm Chủ tịch khu vực Đông Nam Á

Mastercard vừa công bố ông Safdar Khan được bổ nhiệm làm Chủ tịch khu vực Đông Nam Á. Trước đó, ông đã đảm nhận vị trí Chủ tịch phụ trách các thị trường mới nổi khu vực Đông Nam Á.
Công ty Truyền tải điện 1: Về đích các chỉ tiêu trong năm 2021

Công ty Truyền tải điện 1: Về đích các chỉ tiêu trong năm 2021

Vượt qua “bão dịch Covid-19”, năm 2021 Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã về đích các chỉ tiêu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Ý nghĩa thiết thực từ phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện của EVNCPC

Ý nghĩa thiết thực từ phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện của EVNCPC

Chương trình Tháng Tri ân khách hàng được Tổng công ty Điện lực miền Trung triển khai với nhiều hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Hải Hà - Kotobuki: Chinh phục khách hàng bằng nhiều sự lựa chọn

Hải Hà - Kotobuki: Chinh phục khách hàng bằng nhiều sự lựa chọn

Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Hải Hà – Kotobuki đã khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trên thị trường bánh kẹo trong nước và có tiềm lực mạnh mẽ để chinh phục thị trường nước ngoài với nguồn sản phẩm đa dạng. Hải Hà cũng là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng.
Trina Solar đạt khả năng tín nhiệm ngân hàng 100%

Trina Solar đạt khả năng tín nhiệm ngân hàng 100%

Trina Solar đi đầu trong phát triển mô đun năng lượng mặt trời cải tiến công suất cao, trong năm 2021 và là một trong 3 thương hiệu mô-đun duy nhất được 100% người tham gia khảo sát đánh giá đạt khả năng tín nhiệm ngân hàng.
Tổng hợp đầy đủ các ký hiệu trên đồng hồ Citizen thường gặp

Tổng hợp đầy đủ các ký hiệu trên đồng hồ Citizen thường gặp

Nắm bắt được các ký hiệu trên đồng hồ Citizen sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về thông số kỹ thuật, vật liệu sử dụng và bộ máy vận hành, từ đó lựa chọn đúng theo đúng nhu cầu cầu.
Tôn Đông Á IPO: Đầu tư hấp dẫn từ doanh nghiệp lớn trong ngành thép lá mạ

Tôn Đông Á IPO: Đầu tư hấp dẫn từ doanh nghiệp lớn trong ngành thép lá mạ

Tôn Đông Á vừa công bố bắt đầu chào bán cổ phần IPO lần đầu vào ngày 7/1/2022. Năm 2021, Công ty cũng dự kiến báo lãi gấp 4.2 lần so với năm 2020, sản lượng tăng đạt mức tối đa công suất nhờ vào việc linh hoạt chuyển đổi thị trường xuất khẩu.
PC Quảng Ninh: Thích ứng linh hoạt, đảm bảo cung cấp điện ổn định trong mùa dịch

PC Quảng Ninh: Thích ứng linh hoạt, đảm bảo cung cấp điện ổn định trong mùa dịch

Vượt qua nhiều khó khăn của dịch Covid-19, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã thích ứng linh hoạt, hoàn thành tốt nhiệm vụ, cung cấp điện an toàn ổn định cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống của nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh năm 2021.
Vedan Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai

Vedan Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai

Ngày 11/1 vừa qua, Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ trao tặng học bổng “Tiếp sức học sinh, sinh viên khuyết tật vượt khó đến trường” lần thứ 10 năm học 2021-2022. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, công ty Vedan Việt Nam vẫn tiếp tục kề vai sát cánh đồng hành (lần thứ 8) cùng Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai để trao tặng các em học sinh số tiền 150 triệu đồng.
Đảng ủy PV GAS tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022

Đảng ủy PV GAS tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022

Thực hiện Chương trình công tác năm 2021 của Đảng ủy Tổng công ty; được sự chấp thuận của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, ngày 11/1/2022, tại tòa nhà PV GAS Tower, TP HCM, Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2022.
Văn hóa doanh nghiệp trong thách thức “biến nguy thành cơ” giữa cơn sóng đại dịch Covid-19

Văn hóa doanh nghiệp trong thách thức “biến nguy thành cơ” giữa cơn sóng đại dịch Covid-19

Đại dịch Covid-19 đã gây nên nhiều xáo trộn và làm suy yếu văn hóa doanh nghiệp của nhiều đơn vị. Nhiều tổ chức phải chia tay nhân sự, chủ động cắt giảm hay người lao động chủ động ra đi. Đó là lúc tinh thần và niềm tin bị xuống dốc khi các cam kết không được đáp ứng, nhân viên mất kết nối với đồng nghiệp, công việc và mục tiêu của đội nhóm.
PTC3: Hoàn thành 100% nhiệm vụ chuyển đổi số

PTC3: Hoàn thành 100% nhiệm vụ chuyển đổi số

Năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, tuy nhiên với sự chủ động, nỗ lực của mình, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) đã hoàn thành 100% nhiệm vụ chuyển đổi số, giúp nâng cao công tác quản lý vận hành lưới điện truyền tải.
Fortinet mang đến các giải pháp an ninh mạng hiệu suất cao

Fortinet mang đến các giải pháp an ninh mạng hiệu suất cao

Được thành lập vào năm 2000, Fortinet giờ đã tự hào sở hữu danh mục các công nghệ an ninh mạng phong phú nhất trên thế giới. Phần lớn các công nghệ này đều được xây dựng từ đầu, hoặc đã được tích hợp hoàn toàn trong nền tảng Fortinet Security Fabric - một mô hình tối ưu mà các tổ chức khác khó có thể có được.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động