EVNHCMC: Nhiều hoạt động thiết thực Tháng tri ân khách hàng
Doanh nghiệp - Doanh nhân Thứ bảy, 18/12/2021 - 10:42 Theo dõi Congthuong.vn trên
Công đoàn EVNHCMC gặp gỡ các em học sinh mồ côi do dịch Covid-19 |
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”, “Tháng tri ân khách hàng ” do Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh tổ chức, gồm nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện và đồng loạt được diễn tại 22 công ty điện lực trực thuộc trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
![]() |
EVNHCMC triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực “Tháng tri ân khách hàng” trên toàn địa bàn TP. Hồ Chí Minh hướng về cộng đồng, xã hội |
Theo đó, các hoạt động thể hiện sự tri ân của EVNHCMC hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội. Các hoạt động, sự kiện được triển khai diễn ra trong Tháng tri ân khách hàng – tháng 12/2021 và tháng 01/2022 thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp (DN), khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Cụ thể, EVNHCMC tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19.
Song song đó, miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các DN bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các DN và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua. Đồng thời, thực hiện việc giảm giá điện đợt 4, 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương.
![]() |
Ngành điện thực hiện công trình: "Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm" lắp đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời tại tuyến hẻm: XTT 14E thuộc xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn trong Tháng tri ân khách hàng |
Thực hiện chỉ đạo của EVNHCMC, các công ty điện lực trực thuộc đã và đang tập trung triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực “Tháng tri ân khách hàng” trên toàn địa bàn TP. Hồ Chí Minh nhằm tri ân khách hàng. Đơn cử, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Hóc Môn (PC Hóc Môn) thuộc Đoàn thanh niên EVNHCMC đã phối hợp với Huyện Đoàn Hóc Môn tổ chức ra quân thực hiện công trình: "Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm" lắp đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời tại 2 tuyến hẻm: XTT 14E thuộc xã Xuân Thới Thượng và hẻm KP8-04 thị trấn Hóc Môn với chiều dài hơn 500m.
Bên cạnh đó, PC Hóc Môn cũng đã riển khai vệ sinh miễn phí 10 trạm biến áp cho khách hàng doanh nghiệp; thực hiện công trình thanh niên “Nguồn sáng an toàn, văn minh, tiết kiệm” sửa chữa điện miễn phí cho 10 gia đình khó khăn, ảnh hưởng do dịch Covid-19; thực hiện 4 công trình "Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm" lắp đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời.
Đồng thời, trao thưởng cho các khách hàng may mắn trong chương trình “khách hàng cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH”; trao tặng 20 xuất hỗ trợ cho thanh niên công nhân, các hộ gia đình có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn trên địa bàn huyện Hóc Môn và trao tặng 10 suất học bổng cho hoc sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.
Đặc biệt, nhằm khuyến khích khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (app EVNHCMC CSKH), EVNHCMC vừa tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt app với tổng trị giá giải thưởng gần 1 tỷ đồng. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm tri ân khách hàng trong “Tháng tri ân khách hàng”.
Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC nhấn mạnh, năm 2021, đất nước chúng ta đối mặt với rất nhiều khó khăn đặc biệt khu vực TP. Hồ Chí Minh từ đại dịch Covid-19. Với trách nhiệm xã hội, EVN nói chung và EVNHCMC nói riêng đã triển khai được nhiều hành động thiết thực nhằm chia sẻ kịp thời với người dân, DN bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Những hành động thiết thực đó cũng là lời tri ân của ngành điện đến quý khách hàng sử dụng điện.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

PC Thừa Thiên Huế: Nỗ lực cấp điện Tuần lễ Festival Huế 2022

Saigon Co.op nhận Bằng xác lập kỷ lục Việt Nam

Đề xuất đóng bảo hiểm xã hội 15 năm để hưởng lương hưu: Còn nhiều băn khoăn

PTC1 đảm bảo vận hành an toàn lưới điện truyền tải mùa nắng nóng

Ngành điện TP. Hồ Chí Minh tiên phong xây dựng tòa nhà xanh
Tin cùng chuyên mục

Honda Việt Nam: Giữ vững vị thế trên thị trường

Doanh nghiệp thành lập mới trong lĩnh vực ô tô, xe máy chiếm đa số

Hải Dương: 98% người dân được sử dụng nước sạch bằng công nghệ hiện đại

Dai-ichi Life Việt Nam đạt “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” 2022

Giảm phát thải khí nhà kính, yêu cầu bắt buộc với doanh nghiệp xuất khẩu

SCG chia sẻ mô hình kinh tế tuần hoàn, hướng đến mục tiêu phát triển xanh

Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao kiến thức quản trị báo cáo quyết toán hải quan

PC Đắk Nông: Hỗ trợ khách hàng xử lý tình trạng chạm chập điện ảnh hưởng sản xuất

Central Retail Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu các mô hình kinh tế tuần hoàn

Truyền tải điện 1- Đảm bảo an toàn cung cấp điện trong đợt cao điểm nắng nóng tại Hà Nội

Chuỗi rạp chiếu phim CGV lỗ hơn 187 triệu USD

Ngành hàng không đề xuất các giải pháp để phục hồi

Với Trung Nguyên Legend “Tỉnh thức là có thể”

Điện lực Kon Tum bảo đảm mục tiêu cung cấp điện

Doanh nghiệp kiến nghị gì để thành phố Đà Nẵng thu hút đầu tư hiệu quả hơn?

Doanh nghiệp sản xuất “gồng mình” để bình ổn giá

VCCI góp ý về danh mục hàng hoá, dịch vụ cấm, hạn chế và kinh doanh có điều kiện

PC Đắk Lắk: Hiệu quả từ 10 năm điện tử hóa hệ thống đo đếm điện năng

Supe Lâm Thao: Kỷ niệm 60 năm ngày công ty bước vào sản xuất và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Hãng hàng không Pacific Airlines đứng trước nguy cơ chấm dứt hoạt động
Đọc nhiều

VNPT-Media, Be Earning, ngân hàng số Cake by VPbank phối hợp triển khai dịch vụ ứng lương qua VNPT Money

Doanh nghiệp sản xuất miền Trung - Tây Nguyên khôi phục sau dịch Covid-19: Bài 1- Nhận diện thách thức
