FrieslandCampina ghi dấu ấn 150 năm với vị trí top 3 trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu

Mới đây, lá cờ 150 năm của tập đoàn FrieslandCampina đã được giương cao tại nhiều địa điểm sản xuất của Tập đoàn trên khắp thế giới, đánh dấu cột mốc 150 năm kể từ khi FrieslandCampina, một trong những hợp tác xã sữa lớn nhất thế giới, được thành lập. FrieslandCampina là tập đoàn sở hữu các thương hiệu sữa hàng đầu như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… vốn đã rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Đánh dấu kỷ niệm 150 năm với vị trí Top 3 trong Sáng kiến Tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu

Tập đoàn FrieslandCampina ghi dấu ấn 150 năm với vị trí top 3 trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu

Lá cờ kỷ niệm 150 năm của Tập đoàn FrieslandCampina chính thức được giương cao, đánh dấu 1.5 thế kỷ Tập đoàn đồng hành cùng thế giới

Royal FrieslandCampina là 1 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, có văn phòng tại 36 quốc gia với hơn 24.000 nhân viên. Sản phẩm của Tập đoàn có mặt tại trên 100 thị trường với tổng doanh thu 11.1 tỷ Euro (năm 2020, hoạt động trong 4 ngành kinh doanh chính bao gồm sữa nước và thức uống dinh dưỡng, sữa công thức, ngành nguyên liệu và ngành chế phẩm từ sữa với hàng chục thương hiệu sản phẩm được người tiêu dùng trên thế giới tin dùng. Mỗi ngày có hàng triệu đơn vị sản phẩm của tập đoàn được tiêu thụ trên toàn cầu.

Năm 2021, Royal FrieslandCampina vinh dự trở thành Tập đoàn sữa đầu tiên trên thế giới giành vị trí top 3 trong Sáng kiến Tiếp Cận Dinh Dưỡng toàn cầu (Access To Nutrition Initiative) theo kết quả vừa được công bố vào tháng 7 năm 2021. Sáng kiến này đánh giá top 25 công ty sản xuất sữa và thực phẩm lớn nhất trên thế giới, được thực hiện 2 năm một lần căn cứ trên các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp có mục tiêu giải quyết tình trạng suy dinh dưỡng và béo phì ở các quốc gia.

Tập đoàn FrieslandCampina ghi dấu ấn 150 năm với vị trí top 3 trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Tập đoàn FrieslandCampina tại Wageningen, Hà Lan – Nơi cho ra đời những ý tưởng về các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng chuẩn Châu Âu cho người tiêu dùng toàn cầu.

Tại FrieslandCampina “nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới, giúp mọi người có thể tiếp cận” được xem là một trong những ưu tiên hàng đầu trong sự phát triển bền vững của tập đoàn. Sứ mệnh này được thực hiện thông qua bốn chương trình hành động: (1) chính sách dinh dưỡng tốt hơn cho sản phẩm, (2) mở rộng tiếp cận dinh dưỡng, (3) truyền thông có trách nhiệm và minh bạch và (4) giáo dục về dinh dưỡng và lối sống khỏe mạnh cho cộng đồng.

Chương trình “dinh dưỡng tốt hơn cho sản phẩm” nhằm cân bằng các dưỡng chất thiết yếu theo khuyến nghị của bộ tiêu chuẩn dinh dưỡng toàn cầu (FrieslandCampina Global Nutrition Standard). Nhằm duy trì chính sách này một cách hiệu quả và bền vững, tập đoàn liên tục thực hiện các nghiên cứu về dinh dưỡng như SEANUT - khảo sát dinh dưỡng ở khu vực Đông Nam Á - cùng những chương trình nâng cấp và cải tiến dinh dưỡng ở các quốc gia khu vực Châu Phi.

Để thực thi chương trình mở rộng tiếp cận dinh dưỡng đến nhiều người, FrieslandCampina là tập đoàn F&B duy nhất đưa ra mục tiêu đầy tham vọng, được cụ thể hoá bằng những chỉ tiêu cũng như mốc thời gian thực hiện. Cụ thể đến 2025, FrieslandCampina sẽ ấn định mức giá phù hợp túi tiền cho ít nhất 50% danh mục sản phẩm và 15% lượng sản phẩm bán ra để người dùng tiếp cận dễ dàng hơn với nguồn dinh dưỡng sữa, đặc biệt là nhóm yếu thế có thu nhập không ổn định. Bên cạnh đó là các chương trình truyền thông và giáo dục dinh dưỡng cho cộng đồng được tùy chỉnh theo đặc điểm của từng địa phương trên toàn cầu.

Tập đoàn FrieslandCampina ghi dấu ấn 150 năm với vị trí top 3 trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu
Friso, một trong những sản phẩm chủ lực của FrieslandCampina, luôn giữ vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng các sản phẩm sữa công thức được lựa chọn nhiều nhất.

CEO Tập Đoàn FrieslandCampina, ông Hein Schumacher phát biểu “Chúng tôi cam kết tạo nên nguồn dinh dưỡng tốt hơn giúp cho dân số ngày càng tăng trên toàn cầu được tiếp cận với nguồn dưỡng chất phù hợp với thu nhập của tất cả mọi người; đặc biệt đối với những người có thu nhập thấp hoặc tại những quốc gia mà nguồn lương thực không được cung cấp đầy đủ. Nguồn dinh dưỡng tốt hơn và mọi người đều có thể tiếp cận dinh dưỡng là ưu tiên hàng đầu của FrieslandCampina, chính vì thế, đứng trong Top 3 của Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu này là một vinh dự và là một thành tựu rất quan trọng của tập đoàn chúng tôi”

Sứ mệnh vì một Việt Nam vươn cao, vượt trội tại Việt Nam

Với hành trình hơn 25 năm sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam, tập đoàn FrieslandCampina luôn nỗ lực không ngừng để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho nguười dân Việt nam với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao, vượt trội”. Ba trọng tâm chính của sứ mệnh này là: Giáo dục và phát triển dinh dưỡng cho trẻ em; Nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đặc biệt của các nông hộ chăn nuôi bò sữa đối tác; Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Tập đoàn FrieslandCampina ghi dấu ấn 150 năm với vị trí top 3 trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu
Phiên bản kỷ niệm 25 năm tại Việt Nam: Cô Gái Hà Lan 25 năm vì nền tảng dinh dưỡng vững vàng

Sau nhiều năm nuôi dưỡng khát vọng cho thế hệ tương lai thông qua quỹ học bổng “Đèn Đom Đóm”, từ năm 2020 FrieslandCampina Việt Nam, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai dự án 5 năm - “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” với tổng đầu tư lên đến 55 tỷ đồng, bao gồm các hoạt động: xây dựng sân chơi vận động đạt chuẩn để tăng cường rèn luyện thể chất, góc dinh dưỡng nhằm cung cấp kiến thức về chế độ dinh dưỡng cân bằng, xây dựng nội dung và triển khai các hoạt động ngoại khóa cho học sinh tiểu học nhằm nâng cao nhận thức và hình thành thói quen dinh dưỡng lành mạnh. Năm 2020, chương trình đã tiếp cận với hơn 290.000 học sinh của 200 trường tiểu học, con số này sẽ được mở rộng và nối dài trong các năm tiếp theo..

FrieslandCampina là tập đoàn tiên phong trong chương trình phát triển ngành sữa tại Việt Nam. Với những tâm huyết của các chuyên gia Hà Lan, đến năm 2020, tập đoàn đã có hơn 2.500 hộ nông dân nuôi bò sữa tham gia chương trình phát triển ngành sữa của công ty tại Việt nam. Đây là một thành quả đáng tự hào trong hành trình miệt mài hơn 25 năm qua và là hình ảnh của “đại gia đình nông dân” mà tập đoàn đã thành công ở 100 quốc gia trong 150 năm qua.

Tập đoàn FrieslandCampina ghi dấu ấn 150 năm với vị trí top 3 trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu
FrieslandCampina là tập đoàn tiên phong trong chương trình phát triển ngành sữa tại Việt Nam

Tại các nhà máy của mình, FrieslandCampina Việt Nam đã và đang nỗ lực tạo ra chuỗi sản xuất hiệu quả và bền vững thông qua việc sử dụng nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, giảm nhiên liệu hóa thạch, giảm phát thải khí CO2; tiết kiệm nguồn tài nguyên nước. Bên cạnh đó là các chương trình truyền thông giúp nâng cao nhận thức về phát triển bền vững cho nhân viên và cộng đồng. Trong bối cảnh xã hội đầy thử thách, FrieslandCampina Việt Nam vẫn bền bỉ đóng góp thiết thực và tích cực trong kinh tế, giáo dục, môi trường… tạo ra một cộng đồng bền vững từ doanh nghiệp bền vững.

Tập đoàn FrieslandCampina ghi dấu ấn 150 năm với vị trí top 3 trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu

Chủ tịch Erwin Wunnekink (trái) CEO - Hein Schumacher (giữa), và ông Lucas Bolsius - Thị trưởng Amersfoort (phải), trong lễ kéo cờ kỷ niệm 150 năm thành lập tập đoàn FrieslandCampina

Ông Hein Schumacher - CEO Royal FrieslandCampina N.V - tin rằng “FrieslandCampina có 150 năm tri thức và kinh nghiệm hợp tác. Chúng tôi có những người nông dân dám nghĩ dám làm, những người làm việc cùng nhau hàng ngày từ đồng cỏ đến ly sữa để cung cấp nguồn sữa hảo hạng cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới.”

150 năm di sản sẽ được tiếp nối và phát triển bằng một tầm nhìn rộng lớn hơn, tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn và đóng góp cho xã hội toàn cầu nhiều hơn nữa.

Kim Chi

Tin mới nhất

SonKim Land đứng Top 10 nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam năm 2021

SonKim Land đứng Top 10 nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam năm 2021

Ngày 21/02/2022, SonKim Land được vinh danh trong Top 10 nhà phát triển bất động sản (BĐS) tại Việt Nam năm 2021 (Top 10 Developers Awards 2021 Vietnam) tại lễ trao giải thưởng quốc tế BCI Asia, nhà cung cấp thông tin hàng đầu về kiến trúc và xây dựng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Herbalife Việt Nam được vinh danh top 500 công ty lớn nhất Việt Nam 2021

Herbalife Việt Nam được vinh danh top 500 công ty lớn nhất Việt Nam 2021

Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa được công bố thuộc top 500 công ty lớn nhất Việt Nam năm 2021 theo đánh giá của VN Report (VNR), đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp công ty có mặt trong danh sách VNR500.
Schneider Electric ghi danh trên bốn bảng xếp hạng uy tín

Schneider Electric ghi danh trên bốn bảng xếp hạng uy tín

Schneider Electric - doanh nghiệp dẫn đầu trong số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa, đã hoàn thành một năm hoạt động đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) dựa trên đánh giá của các chuyên gia độc lập nổi tiếng trong lĩnh vực phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
PC Hà Nam tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022

PC Hà Nam tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022

Ngày 14/1 vừa qua, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021; triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022. Tới dự hội nghị có ông Nguyễn Đức Vượng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Quang Thái, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Năm 2022 phấn đấu sản xuất 5,019 tỷ kWh điện

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Năm 2022 phấn đấu sản xuất 5,019 tỷ kWh điện

Hoạt động trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp và giá than trên thị trường quốc tế có xu hướng tăng cao, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Vĩnh Tân 4) luôn đối diện với nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo quyết liệt, sâu sát, có hiệu quả của Ban Lãnh đạo Nhà máy cùng với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ công nhân viên (CBCNV), Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã cơ bản thực hiện tốt những mục tiêu nhiệm vụ trong năm 2021.

Tin cùng chuyên mục

Dai-ichi Life Việt Nam và dấu ấn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

Dai-ichi Life Việt Nam và dấu ấn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

Nằm trong chuỗi các hoạt động "Chào mừng 15 năm thành lập Công ty (18/1/2007 - 18/1/2022), ngày 18/1/2022 vừa qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã tổ chức sự kiện “15 năm - Kết nối Triệu Yêu Thương” tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, Tp. Hồ Chí Minh.
Công ty Tuyển Than Hòn Gai – Vinacomin dự kiến đạt lợi nhuận 131 tỷ đồng trong năm 2021

Công ty Tuyển Than Hòn Gai – Vinacomin dự kiến đạt lợi nhuận 131 tỷ đồng trong năm 2021

Trong năm 2021, Công Ty Tuyển Than Hòn Gai – Vinacomin đã triển khai tổ chức sản xuất thực hiện tốt mục tiêu nhiệm vụ kép “vừa chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh”, nhờ đó, đời sống người lao động ổn định và cao hơn năm trước.
VinFuture công bố chủ nhân các giải thưởng phụng sự nhân loại năm 2021

VinFuture công bố chủ nhân các giải thưởng phụng sự nhân loại năm 2021

Ngày 20/1/2022, tác giả của các công trình nghiên cứu: Công nghệ gốc vaccine mRNA; Vật liệu khung cơ-kim (MOFs); Vật liệu điện tử hữu cơ có tính năng như da người và công trình nghiên cứu giúp ngăn nguy cơ lây nhiễm HIV và giảm gánh nặng bệnh AIDS đã được vinh danh tại Lễ trao giải VinFuture lần thứ nhất. Đây là những thành tựu khoa học xuất chúng, có khả năng tạo ra ảnh hưởng tích cực và rộng rãi nhất đến cuộc sống của hàng tỷ người trên khắp thế giới trong hiện tại và tương lai.
Vietjet, FPT, Vingroup, Vinamilk vào TOP50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Vietjet, FPT, Vingroup, Vinamilk vào TOP50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Vietjet, FPT, Vingroup, Vinamilk…là những thương hiệu vừa được gọi tên trong bảng xếp hạng “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” (TOP50) năm 2020 - 2021 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư và công ty chứng khoán Thiên Việt thực hiện thường niên.
Lifebuoy mang Lộc sum vầy đến với 25.000 gia đình Việt Nam dịp Tết

Lifebuoy mang Lộc sum vầy đến với 25.000 gia đình Việt Nam dịp Tết

Tiếp nối hành trình theo đuổi sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”, nhãn hàng Lifebuoy thuộc Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam khởi xướng chương trình “Mang phúc sạch khuẩn - Lộc sum vầy đến với 25.000 gia đình Việt Nam” với mong muốn giúp người dân bình an, sạch khuẩn, trở về nhà sum vầy trong dịp Tết Nguyên Đán 2022.
Công ty CP Vận tải và đưa đón thợ mỏ - Vinacomin: Chú trọng nâng cao dịch vụ đưa đón công nhân

Công ty CP Vận tải và đưa đón thợ mỏ - Vinacomin: Chú trọng nâng cao dịch vụ đưa đón công nhân

Năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn song các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) của Công ty CP Vận tải và đưa đón thợ mỏ - Vinacomin luôn an toàn, ổn định, duy trì, nâng cao chất lượng dịch vụ đưa đón công nhân mỏ.
EVNHCMC trao 1 tỷ đồng xây dựng nhà truyền thống Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu

EVNHCMC trao 1 tỷ đồng xây dựng nhà truyền thống Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu

Thông qua Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa, các doanh nghiệp vừa trao kinh phí 2,5 tỷ đồng hỗ trợ để nâng cấp nhà truyền thống Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, trong đó đại diện Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã trao tặng số tiền 1 tỷ đồng.
KIDO đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế năm 2022 tăng 32%

KIDO đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế năm 2022 tăng 32%

Dựa trên đà phát triển hiện tại cùng những chiến lược định hướng trong thời gian tới, KIDO đặt mục tiêu doanh thu thuần năm 2022 là 14.000 tỷ đồng, tăng 33% so với năm 2021 và lợi nhuận trước thuế là 900 tỷ đồng, tăng 32% so với năm 2021.
Phân bón Cà Mau mang Xuân đến bà con Bến Tre

Phân bón Cà Mau mang Xuân đến bà con Bến Tre

Nhằm giúp bà con đón Tết đầy đủ ấm tình, ngày 17/1/2022, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã trao 100 suất quà Tết đến một trăm hộ dân nghèo tại xã Châu Hoà, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Đây là hoạt động thường niên nằm trong chương trình Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ Xuân Nhâm Dần 2022 với tổng trị giá quà tặng gần 1,2 tỷ đồng gói cùng tấm lòng san sẻ, lời chúc sức khỏe và năm mới an vui, hạnh phúc hơn cho bà con các tỉnh Tây Nam bộ.
Thuỷ điện A Vương trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo Quảng Nam

Thuỷ điện A Vương trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo Quảng Nam

Cùng với việc trao tặng 2 nhà đại đoàn kết tại huyện Đại Lộc (Quảng Nam), Công ty CP Thủy điện A Vương cũng hỗ trợ kinh phí xây dựng 3 nhà đại đoàn kết tại xã Dang, huyện Tây Giang và xã Mà Cooih, huyện Đông Giang và sẽ bàn giao cho người dân sử dụng vào trước dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp đến.
AP Saigon Petro đạt danh hiệu Top 5 thương hiệu dầu nhớt dẫn đầu Việt Nam

AP Saigon Petro đạt danh hiệu Top 5 thương hiệu dầu nhớt dẫn đầu Việt Nam

Ngày 16/01/2022 vừa qua, công ty dầu nhớt AP Saigon Petro đã nhận giải thưởng “Top 5 thương hiệu dầu nhớt dẫn đầu Việt Nam”. Giải thưởng do Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thế giới, Viện nghiên cứu doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam bình chọn.
Lễ trao giải VinFuture trước giờ G: Vén màn bí mật chủ nhân giải thưởng mùa đầu tiên

Lễ trao giải VinFuture trước giờ G: Vén màn bí mật chủ nhân giải thưởng mùa đầu tiên

Vào 20h10 tối mai, 20/1/2022, Lễ trao giải thưởng Khoa học Công nghệ thường niên toàn cầu VinFuture sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Ai sẽ là chủ nhân các giải thưởng có tổng trị giá lên tới 4,5 triệu đôla Mỹ?
Sun Group và hành trình vượt qua “giông bão”

Sun Group và hành trình vượt qua “giông bão”

Hơn 2 năm tê liệt do đại dịch Covid-19, doanh nghiệp ngành du lịch gánh chịu những khó khăn chưa từng có. Không ít cái tên đã phải “rời cuộc chơi”, nhưng cũng có những “sếu đầu đàn” như Sun Group đã trưởng thành hơn qua đại dịch, bằng ý chí, sự linh hoạt ứng biến và cả những nghĩa cử vì cộng đồng.
HSBC ra mắt thẻ thanh toán bằng nhựa tái chế đầu tiên tại Việt Nam

HSBC ra mắt thẻ thanh toán bằng nhựa tái chế đầu tiên tại Việt Nam

Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) vừa giới thiệu thẻ thanh toán bằng nhựa PVC tái chế (recycled Polyvinyl chloride – rPVC). Sự thay đổi này nằm trong khuôn khổ chương trình phát hành thẻ thanh toán bền vững trên toàn cầu của Tập đoàn HSBC, củng cố cho chiến lược giảm phát thải carbon và đạt mục tiêu phát thải ròng bằng không (net-zero) trong vận hành và chuỗi cung ứng của tập đoàn vào năm 2030 hoặc sớm hơn.
Phát triển bền vững – Kim chỉ nam đi đến thành công của FrieslandCampina Việt Nam

Phát triển bền vững – Kim chỉ nam đi đến thành công của FrieslandCampina Việt Nam

Năm 2021, FrieslandCampina chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Đây cũng là một năm đầy biến động với nền kinh tế thế giới và trong nước nhưng với kim chỉ nam phát triển bền vững, FrieslandCampina Việt Nam (FCV), doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…. đã vượt qua khó khăn và ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.
Toyota Việt Nam trao quà tết cho các gia đình chính sách tại Vĩnh Phúc

Toyota Việt Nam trao quà tết cho các gia đình chính sách tại Vĩnh Phúc

Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2022, ngày 19/1/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức lễ trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của phường Phúc Thắng và phường Hùng Vương, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Kho cảng PV GAS Vũng Tàu: 20 năm vững vị thế, vươn tầm cao

Kho cảng PV GAS Vũng Tàu: 20 năm vững vị thế, vươn tầm cao

Kho cảng PV GAS Vũng Tàu (Kho cảng Thị Vải - KCTV), là kho cảng chứa khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG), xăng nhẹ (condensate) lớn nhất Việt Nam, được quản lý và điều hành bởi Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) - đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Trải qua chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, Kho cảng PV GAS Vũng Tàu đã đạt được những kết quả rất đáng tự hào và hướng tới những cơ hội phát triển mới trong thời gian tới.
EVNHCMC trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số

EVNHCMC trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số và học sinh nghèo, tại “Hội nghị sơ kết Quỹ bảo trợ các học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn”, do Uỷ ban Mặt trận tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Ban Dân tộc TP. Hồ Chí Minh và Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo, tổ chức ngày 17/1.
VEAM vượt qua đại dịch, lợi nhuận đạt 6.279 tỷ đồng

VEAM vượt qua đại dịch, lợi nhuận đạt 6.279 tỷ đồng

Mặc dù bị ảnh hưởng bất lợi do đại dịch Covid-19 đã tạo ra những rào cản và và khó khăn trong hoạt động, tuy nhiên kết thúc năm 2021 kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh chung của công ty mẹ và các công ty con thuộc Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) vẫn đạt mức tăng trưởng cao hơn so với năm 2020, đặc biệt lợi nhuận của VEAM đạt 6.279 tỷ đồng.
Winmart thu mua sản phẩm nông sản và hoa tươi của Mê Linh

Winmart thu mua sản phẩm nông sản và hoa tươi của Mê Linh

Chiều ngày 17/1/2022, huyện Mê Linh đã có buổi làm việc với hệ thống bán lẻ WinMart trao đổi hợp tác về việc tiêu thụ nông sản, hoa cho người dân trên địa bàn huyện Mê Linh.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động