Kaspersky APAC dẫn đầu bảng xếp hạng Canalys về sự hài lòng từ đại lý năm thứ hai liên tiếp
Cuộc sống số Thứ năm, 06/01/2022 - 22:11 Theo dõi Congthuong.vn trên
Canalys là công ty phân tích nổi tiếng toàn cầu với tiêu chuẩn báo cáo cung cấp nhiều thông tin và đánh giá độc lập về kênh, giúp các nhà phân phối đưa ra những quyết định đúng đắn khi lựa chọn nhà cung cấp để hợp tác.
![]() |
Vị trí “Nhà vô địch” trong Canalys Channel Leadership Matrix là sự công nhận khi thể hiện được mức độ xuất sắc về quản lý kênh phân phối, đồng thời đạt được sự tín nhiệm ngày càng tăng từ đối tác theo tiêu chuẩn đánh giá hàng năm.
Trong tiêu chuẩn đánh giá nhà cung cấp năm 2021, Kaspersky đạt được tỷ lệ hài lòng cao nhất từ đối tác trong khu vực về cam kết (97,8%), mức độ dễ kinh doanh (97,8%), và cung cấp đào tạo (97,7%).
Đại diện phía Canalys cho biết: “Kaspersky đã xây dựng được sự hài lòng cao từ đối tác tại APAC, trở thành nhà cung cấp được đánh giá cao nhất trong khu vực”. Đây là minh chứng cho sự hỗ trợ mà Kaspersky đã dành cho các đối tác của mình trong 12 tháng qua, đáp ứng nhu cầu thay đổi của đối tác và yêu cầu của khách hàng. Các cập nhật trong chương trình đối tác Kaspersky United bao gồm việc giới thiệu các khoản hoàn tiền, đơn giản hóa quy trình đăng ký thỏa thuận và hoàn tiền, cũng như khởi chạy chương trình dành riêng cho doanh nghiệp.
Theo Canalys, việc duy trì vị trí “Nhà vô địch” 2 năm liên tiếp là “thành tựu tuyệt vời đối với Kaspersky”.
Chirs Connell- Phó tổng Giám đốc Mạng lưới toàn cầu, Giám đốc điều hành APAC chia sẻ: Sự công nhận này là minh chứng cho cam kết của chúng tôi đối với phát triển kênh phân phối và xây dựng một chương trình xung quanh các trụ cột chính là lợi nhuận, kinh doanh hiệu quả và hỗ trợ tốt nhất. Điều này cho thấy khách hàng luôn có thể tin tưởng vào mạng lưới đối tác kênh mạnh mẽ của Kaspersky để đáp ứng các yêu cầu của họ.
Canalys cho biết những nỗ lực trong năm 2021 của Kaspersky bao gồm đẩy mạnh hoạt động marketing với đối tác, tăng cường hỗ trợ hệ sinh thái kênh phân phối tại APAC thông qua chương trình Đối tác Kaspersky United, và cải thiện quy trình đăng ký đối tác trong khu vực.
Công ty đánh giá toàn cầu công nhận việc tập trung vào Dịch vụ Quản lý Đối tác (MSP) của Kaspersky, trong đó 1 tài khoản Kaspersky có thể truy cập được tất cả các dịch vụ thuộc MSP và hệ thống định giá tổng hợp theo cấp được cải thiện cho MSP, mang lại cho đối tác lợi thế độc quyền để bổ sung các tính năng, công nghệ và sản phẩm mới với giá thấp hơn.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Việt Nam và APAC đóng vai trò quan trọng trong đổi mới kỹ thuật số

Microchip giới thiệu hệ thống thang đo thời gian chính xác

Doanh thu fintech, thương mại điện tử và game tăng kỷ lục trên ứng dụng di động

VNPT và Cisco hợp tác phát triển các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Chính thức ra mắt Hiệp hội Blockchain Việt Nam
Tin cùng chuyên mục

Chuyển đổi số ở chợ truyền thống miền Trung - Tây Nguyên

Các viện nghiên cứu thuộc Bộ Công Thương: Đón đầu xu hướng công nghệ 4.0

Khi tự động hóa đàm thoại là “trợ lực” kinh doanh của doanh nghiệp

Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về cán bộ, công chức

Cơ hội thúc đẩy doanh thu cho thương hiệu qua nền tảng TikTok

Công cụ mới giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tránh rủi ro an ninh mạng

CMC Telecom bắt tay Uniphore thúc đẩy tự động hóa đàm thoại

Tăng tốc chuyển đổi số, doanh nghiệp Việt cần bứt phá để đi thật nhanh

Việt Nam luôn nằm trong Top 10 các quốc gia hấp dẫn nhất thế giới về gia công phần mềm

Viettel đầu tư 6.000 tỷ xây dựng trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

Ngày 10 tháng 10 hằng năm là Ngày chuyển đổi số quốc gia

Phát động giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2022

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội: Hình thành hệ sinh thái số

Khởi động chuỗi hoạt động hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp trẻ

Tìm cách chuyển đổi số bất chấp diễn biến khó lường của đại dịch

Đồng bộ về công nghệ trong xây dựng thành phố thông minh

Đà Nẵng sẽ triển lãm sản phẩm OCOP bằng công nghệ thực tế ảo VR360

Phấn đấu đến năm 2025 tỷ trọng kinh tế số đạt 20% GDP

Công nghệ Blockchain tạo đột phá cho lĩnh vực định danh số
