Khuyến mại từ 30% đến 100% trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ"

Với mức khuyến mại từ 30% đến 100%, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” năm 2021 gắn với ngày Black Friday, được kỳ vọng không chỉ tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giá rẻ mà còn có tác dụng khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, thương mại điện tử trong thời gian tới.

Doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng

Hưởng ứng sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale”, với slogan “đại tiệc Black Friday, lễ hội đồng giá, lễ hội nhập khẩu”, duy nhất từ 17h00 đến 22h00 ngày 26/11/2021, tại hệ thống siêu thị BRGmart sẽ triển khai chương trình giảm giá 30% đến 50% các mặt hàng rau củ, các mặt hàng tươi sống thịt gà, thịt lợn, cá; sản phẩm gia dụng, mỹ phẩm. Ngoài ra, chương trình đồng giá 39.000, 69.000, 99.000 đồng cũng được áp dụng.

Trong khi đó, theo đại diện Tập đoàn Central Retail, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” gắn với ngày Black Friday được doanh nghiệp triển khai từ duy nhất từ 17h00 đến 22h00 ngày 26/11/2021 tại các địa điểm siêu thị Big C. Rẻ sập sàn hàng ngàn sản phẩm, Big C triển khai chương trình khuyến mại với mức giảm từ 30% đến 80%.

Các doanh nghiệp tham gia Chương trình phần lớn đều ghi nhận mức tăng trưởng về doanh thu và lượng khách trong thời gian diễn ra Chương trình,  mức tăng trưởng doanh thu dao động từ 30% đến 240% tùy lĩnh vực ngành nghề kinh doanh, và lượng khách tham quan mua sắm tăng đến hơn 200%.

Mức tăng trưởng doanh thu của các doanh nghiệp tham gia sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2020 dao động từ 30% đến 240% tùy lĩnh vực ngành nghề kinh doanh, và lượng khách tham quan mua sắm tăng đến hơn 200%.

Cùng với các hệ thống siêu thị, trên các sản thương mại điện tử, chương trình khuyến mại cũng được triển khai rầm rộ. Ông Trần Anh Tuấn- Giám đốc Công ty TNHH Shopee- cho hay, trong thời gian diễn ra chương trình từ 17h ngày 26/11 đến 02h ngày 27/11, người tiêu dùng Shopee đặt hàng các sản phẩm được khuyến mại sẽ được tặng mã ưu đãi, trị giá từ 1% cho đến 100% giá trị hàng hóa dùng để khuyến mại, tùy từng mặt hàng và sẽ được thể hiện rõ trên từng sản phẩm đăng bán....

Theo đó, chương trình săn sale cùng sàn thương mại điện tử Shopee như: mặt hàng kính hàng hiệu sale 50% hay mua 1 tặng 1; ưu đãi 50% cùng Logictec Gaming, tặng voucher 150.000 đồng; mua sữa nhận ưu đãi 30% từ Colos Multi;… và còn hàng ngàn sản phẩm giá sốc khác đang chờ người tiêu dùng. Tổng giá trị khuyến mại trong chương trình lên tới 1,5 tỷ đồng.

Trong lĩnh vực đồ điện máy, đại tiệc mua sắm được Siêu thị điện máy PICO triển khai với rất nhiều chương trình khuyến mại như: tủ lạnh “side by side” gần 600 lít chỉ còn 9.990.000 đồng; máy giặt Electrolux 8kg, inverter chỉ còn 5.990.000 đồng; Qled TV Samsung 55'' chỉ còn 18.990.000 đồng; đồ gia dụng giảm 49%; ngoài ra còn hàng ngàn sản phẩm, quà tặng ưu đãi đặc biệt cho người tiêu dùng. Chương trình được áp dụng theo cả hình thức online và offline. Trong đó, từ khung giờ 17h00 - 19h00 áp dụng ưu đãi 30% tại siêu thị; từ khung giờ 19h00 - 22h00 ưu đãi 50% tại siêu thị; trong khung giờ 22h00 ngày 26/11 - 02h00 ngày 27/11 ưu đãi lên tới 100% trên hệ thống online…

Về phía người tiêu dùng, anh Lê Đức Hậu (phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, thời điểm cuối năm này, gia đình tôi có nhu cầu mua sắm mới ti vi và máy giặt. Biết đến chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale”, chúng tôi đang đợi đến thời điểm tối ngày 26/11 để săn sale và chọn mua được sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19, thu nhập của gia đình cũng bị ảnh hưởng nhiều, chúng tôi vừa được tham gia vào không khí mua sắm sôi động của các sự kiện Blackfriday thành phố Hà Nội vừa mua được sản phẩm giảm giá mạnh nhất trong năm. Chúng tôi cũng lựa chọn phương thức mua hàng online để phòng chống dịch Covid-19.

Khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm

Theo ban tổ chức, sự kiện ''Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale'' năm nay diễn ra từ 17h ngày 26/11 đến 2 giờ ngày 27/11 sẽ thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia. Cụ thể, chương trình giảm giá theo khung giờ với slogan “Đại tiệc mua sắm - càng khuya càng giảm” với 4 khung giờ có tỷ lệ khuyến mại tăng dần. Theo đó, khung giờ 1: 17h – 19h (tối thiểu mức khuyến mại 30%); khung giờ 2: 19h – 22h (tối thiểu mức khuyến mại 50%); khung giờ 3: 22h – 24h (tối thiểu mức khuyến mại 60%); khung giờ 4: 0h – 2h (mức khuyến mại 60 - 100%). Ngoài ra, doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ tổ chức đồng loạt các hoạt động như gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, đấu giá, bốc thăm trúng thưởng…

sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” năm 2021 gắn với ngày Black Friday, không chỉ tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giá rẻ mà còn cókhơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, thương mại điện tử trong thời gian tới.
Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” gắn với ngày Black Friday, không chỉ tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giá rẻ mà còn có khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, thương mại điện tử trong thời gian tới

Điểm mới cũng là giải pháp hiệu quả, linh hoạt của ngành Công Thương khi triển khai chương trình năm 2021 chính là sự linh hoạt trong công tác phòng chống dịch theo yêu cầu của UBND Thành phố Hà Nội nhưng vẫn tạo ra cơ hội mua sắm đặc biệt cho người tiêu dùng trong dịp này. Theo đó, các hệ thống phân phối, doanh nghiệp tham gia sẽ chỉ thực hiện bán hàng trực tiếp đến 22h00 ngày 26/11 và từ 22h00 ngày 26/11 – 02h00 ngày 27/11 các chương trình giảm giá sâu nhất sẽ được triển khai thực hiện trên các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp tham gia, góp phần kích cầu tiêu dùng và đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn Thành phố.

Về công tác kiểm soát các mặt hàng, chất lượng, giá cả, cũng như mức khuyến mại để người tiêu dùng yên tâm mua sắm, bà Trần Thị Phương Lan- quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Sở đã đề nghị Cục Quản lý thị trường Hà Nội tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa tại các điểm bán hàng khuyến mại đã đăng ký tham gia sự kiện ''Hà Nội đêm không ngủ''.

Bên cạnh đó, Sở Công Thương cũng yêu cầu doanh nghiệp tham gia chương trình phải ký cam kết với ban tổ chức như: Hàng hóa và dịch vụ tham gia chương trình phải đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn đã đăng ký với ban tổ chức.

Giá cả hàng hóa phải niêm yết rõ ràng và bán đúng giá niêm yết, giá bán phải hấp dẫn hơn trước khi tổ chức chương trình khuyến mại. Ngoài ra, không chỉ có doanh nghiệp tham gia chương trình mới phải ký cam kết mà ngay cả các siêu thị thuộc doanh nghiệp đó quản lý cũng phải ký cam kết.

Bà Trần Thị Phương Lan cũng kỳ vọng sự kiện ''Hà Nội đêm không ngủ'', kết hợp với ngày Black Friday và các sự kiện khác trong chương trình Tháng khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội sẽ là khởi đầu cho việc phát triển kinh tế đêm thành phố Hà Nội. Từ đó, thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng không chỉ vào ban ngày, mà còn vào cả ban đêm, gắn mua sắm với sử dụng các dịch vụ khác (ăn uống, vui chơi giải trí, du lịch...). Qua đó, các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ hàng hóa đưa tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ tăng trưởng mạnh mẽ những năm tiếp theo. “Sở Công Thương Hà Nội đang phối hợp cùng Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Hà Nội và các cơ quan liên quan tham mưu đề xuất phát triển kinh tế ban đêm trên địa bàn thành phố trong thời gian tới. Trước mắt là đưa sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” thành chương trình thường niên của Tháng khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội được tổ chức hàng năm”, bà Trần Thị Phương Lan cho biết thêm.

Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2020 đã thu hút được gần 200 doanh nghiệp tham gia. Trong đó, Trung tâm thương mại Big C Thăng Long ghi nhận mức tăng 200% về doanh thu và 220% về lượng khách tham quan so với các ngày trong tuần; Hệ thống siêu thị Vinmart có mức tăng doanh thu 100% và lượng khách tham quan 130% so với các ngày bình thường; Hệ thống siêu thị BRG mart đạt mức tăng từ 184% đến 240% cả về doanh thu và lượng khách tham quan tại các siêu thị thuộc hệ thống so với các ngày trong tuần; Siêu thị điện máy Pico có doanh thu tăng 100%, lượng khách đến tăng 200% so với các ngày trong tuần; Hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang may mặc cũng ghi nhận mức tăng doanh thu và khách hàng đến tham quan mua sắm đáng kể so với các ngày bình thường (Tokyolife 150%-175%, Winning.Co 120%-180%, Ivy Moda 110%-150%).
Nguyễn Hạnh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Giá kim loại giảm sâu, dấu hiệu của suy thoái kinh tế?

Giá kim loại giảm sâu, dấu hiệu của suy thoái kinh tế?

Theo Sở giao dịch Hàng hóa Việt Nam, nhóm kim loại cơ bản, giá đồng trên Sở Comex giảm hơn 2% về gần 9.200 USD/tấn, giá quặng sắt lao dốc gần 8% về 127 USD/tấn.
Công tác đào tạo: Nền móng vững chắc của thị trường giao dịch hàng hóa

Công tác đào tạo: Nền móng vững chắc của thị trường giao dịch hàng hóa

Theo ông Nguyễn Đức Dũng - Phó Tổng Giám đốc Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam, thị trường phát triển càng nhanh, công tác đào tạo càng phải thực hiện nghiêm túc.
Kim loại quý liệu có còn là kênh trú ẩn an toàn trong thời buổi lạm phát?

Kim loại quý liệu có còn là kênh trú ẩn an toàn trong thời buổi lạm phát?

Thị trường kim loại quý đang phải “chật vật tìm chỗ đứng” và duy trì sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.
Giá dầu thô trên đà quay trở lại đỉnh cũ, lúa mỳ tăng mạnh hơn 5%

Giá dầu thô trên đà quay trở lại đỉnh cũ, lúa mỳ tăng mạnh hơn 5%

Trước diễn biến tích cực của nhóm năng lượng, chỉ số MXV-Index chỉ giảm nhẹ 0,28% về 3.013,53 điểm. Giá dầu thô trên đà quay lại đỉnh cũ, lúa mỳ tăng mạnh.
Quạt điều hòa giảm sâu ‘hỗ trợ’ người tiêu dùng giải nhiệt mùa hè

Quạt điều hòa giảm sâu ‘hỗ trợ’ người tiêu dùng giải nhiệt mùa hè

Thời tiết Hà Nội chuyển nắng nóng khiến các sản phẩm điện lạnh thu hút sự quan tâm của khách hàng. Các sản phẩm như quạt điều hòa, quạt phun sương... bắt đầu được nhiều người tiêu dùng tìm mua.

Tin cùng chuyên mục

Nhóm năng lượng và dầu thực vật tăng mạnh trong tuần cuối tháng 4

Nhóm năng lượng và dầu thực vật tăng mạnh trong tuần cuối tháng 4

Kết thúc tuần giao dịch cuối tháng 4/2022, thị trường hàng hóa nguyên liệu đang liên thông trực tiếp với thế giới tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) chứng kiến sự phân hóa mạnh. Mặc dù số lượng mặt hàng giảm giá vẫn có phần nhỉnh hơn, nhưng mức tăng mạnh từ nhóm các mặt hàng năng lượng và dầu thực vật đã giúp cho chỉ số MXV-Index đóng cửa tuần trong sắc xanh, tăng 0,75% lên mức 3.022 điểm.
Giao dịch hàng hóa liên thông với thế giới: Tăng tốc ngoạn mục

Giao dịch hàng hóa liên thông với thế giới: Tăng tốc ngoạn mục

Tháng 4/2022, hoạt động giao dịch hàng hóa đã ổn định trở lại sau chu kỳ tăng trưởng nóng khi dòng tiền phân bổ đồng đều hơn đối với 31 mặt hàng đang giao dịch liên thông với thế giới tại Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV). Điều này ghi nhận những bước phát triển vượt bậc của hoạt động giao dịch hàng hóa tại Việt Nam sau hơn 3 năm được liên thông với các sở giao dịch hàng hóa trên thế giới theo Nghị định số 51/2018/NĐ-CP
Đông Nam bộ: Sức mua tăng trong những ngày nghỉ lễ

Đông Nam bộ: Sức mua tăng trong những ngày nghỉ lễ

Trong 2 ngày đầu tiên nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng khách đến tham quan, mua sắm tại các kênh bán lẻ hiện đại khu vực Đông Nam bộ tăng từ 30-50% so với dịp cuối tuần bình thường.
Hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mại trong dịp 30/4-1/5

Hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mại trong dịp 30/4-1/5

Nhiều trung tâm thương mại, siêu thị đang giảm giá nhiều mặt hàng lên đến 50% nhằm kích cầu người dân mua sắm, tiêu dùng trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 4/2022 tăng 2,64% so với cùng kỳ năm trước

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 4/2022 tăng 2,64% so với cùng kỳ năm trước

Tổng cục Thống kê vừa công bố chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4/2022. Theo đó, CPI tháng 4 tăng 0,18% so với tháng trước; tăng 2,09% so với tháng 12/2021 và tăng 2,64% so với cùng kỳ năm trước.
Ngành chăn nuôi trong nước và sự phụ thuộc vào thời tiết bên kia đại dương

Ngành chăn nuôi trong nước và sự phụ thuộc vào thời tiết bên kia đại dương

Sau 10 năm kể từ mùa vụ 2012/13, các doanh nghiệp và bà con nông dân tại Việt Nam lại từng ngày trông ngóng những cơn mưa xuất hiện ở Mỹ và Brazil, những nguồn cung nguyên liệu đầu vào cho chuỗi hoạt động sản xuất chăn nuôi trong nước.
Hà Nội: Thời trang Hè ngập tràn khuyến mãi chào mừng đại lễ 30/4-1/5

Hà Nội: Thời trang Hè ngập tràn khuyến mãi chào mừng đại lễ 30/4-1/5

Đón bắt tâm lý người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho dịp lễ 30/4-1/5, nhiều cửa hàng thời trang tại Hà Nội đã triển khai các chương trình khuyến mãi và giảm giá sâu để thu hút khách hàng.
Giá hàng hóa biến động lớn: Kinh nghiệm quý cho tổ chức thị trường giao dịch tại Việt Nam

Giá hàng hóa biến động lớn: Kinh nghiệm quý cho tổ chức thị trường giao dịch tại Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường còn nhiều biến số khó lường, đảm bảo hoạt động giao dịch liên thông với thế giới luôn ổn định và thông suốt là nhiệm vụ trọng tâm của Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) trong năm 2022. Phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với ông Dương Đức Quang - Phó Tổng giám đốc phụ trách khối Quản lý giao dịch và Công nghệ thông tin của MXV về vấn đề này.
Giá hàng hóa thế giới chịu sức ép khi đồng Dollar Mỹ lên cao nhất 2 năm

Giá hàng hóa thế giới chịu sức ép khi đồng Dollar Mỹ lên cao nhất 2 năm

Lực bán áp đảo ở 3 trên 4 nhóm hàng hóa nguyên liệu đang được liên thông trực tiếp với thế giới tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) trong tuần từ 18/04 – 23/04, khiến cho chỉ số MXV-Index không duy trì được đà tăng như kỳ vọng của thị trường, và một lần nữa bị đẩy về dưới mốc 3.000 điểm. Đóng cửa tuần, chỉ số hàng hóa này giảm 2,18% xuống mức 2.999 điểm.
Bảo hiểm giá thông qua Sở Giao dịch hàng hóa: Giải pháp cho ngành xăng dầu khi giá thế giới biến động mạnh

Bảo hiểm giá thông qua Sở Giao dịch hàng hóa: Giải pháp cho ngành xăng dầu khi giá thế giới biến động mạnh

Trong bối cảnh thị trường xăng dầu thế giới đang trải qua giai đoạn biến động mạnh, công cụ bảo hiểm giá thông qua Sở Giao dịch hàng hóa được xem là "chìa khóa" giảm thiểu rủi ro đối với ngành xăng dầu.
Đà tăng của giá dầu đang dẫn dắt xu hướng giá của nhiều mặt hàng liên quan

Đà tăng của giá dầu đang dẫn dắt xu hướng giá của nhiều mặt hàng liên quan

Phần lớn các mặt hàng nguyên liệu quan trọng đều chỉ có 4 ngày giao dịch trong tuần trước, do các Sở giao dịch tại Mỹ và châu Âu nghỉ lễ Phục sinh. Tuy nhiên, thị trường hàng hóa vẫn ghi nhận những diễn biến rất đáng chú ý, ở cả 4 nhóm mặt hàng: Năng lượng, Nông sản, Kim loại và Nguyên liệu Công nghiệp.
Mua hàng Thái Lan ở siêu thị Việt

Mua hàng Thái Lan ở siêu thị Việt

Lễ hội Té nước Songkran vừa diễn ra một cách long trọng, mở đầu cho tuần lễ mua sắm hàng đặc sản đa dạng và khám phá nét ẩm thực, văn hóa Thái Lan vô cùng độc đáo với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn.
Giá nông sản Chicago tăng mạnh, thị trường năng lượng “nín thở” chờ các báo cáo quan trọng

Giá nông sản Chicago tăng mạnh, thị trường năng lượng “nín thở” chờ các báo cáo quan trọng

Trong tuần đầu tháng 4, thị trường hàng hóa thế giới vẫn giao dịch rất sôi động nhưng bắt đầu có sự phân hóa về xu hướng giữa các nhóm mặt hàng nguyên liệu quan trọng.
Dầu thô WTI lên ngôi, Top 5 thị phần môi giới hàng hóa tại Việt Nam có sự thay đổi

Dầu thô WTI lên ngôi, Top 5 thị phần môi giới hàng hóa tại Việt Nam có sự thay đổi

Trong quý I năm 2022, thị trường giao dịch hàng hóa tại Việt Nam đã ghi nhận bước phát triển đột phá, với khối lượng giao dịch liên tục lập kỉ lục trong 3 tháng đầu năm. Giá các loại hàng hóa nguyên liệu quan trọng đều chứng kiến những biến động mạnh nhất trong hàng thập kỉ, đã thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư trong nước vào thị trường hàng hóa.
Dư địa nào để điều hành giá năm 2022?

Dư địa nào để điều hành giá năm 2022?

Mức tăng giá của nhiều nhóm hàng thiết yếu đã khiến việc kiểm soát Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) cả năm nay không hề đơn giản.
Sản lượng thép xây dựng của Hoà Phát đạt kỷ lục với 511 nghìn tấn

Sản lượng thép xây dựng của Hoà Phát đạt kỷ lục với 511 nghìn tấn

Tháng 3/2022, Tập đoàn Hòa Phát đạt sản lượng sản xuất thép thô 762.000 tấn, tăng 9% so với cùng kỳ. Sản lượng bán hàng thép xây dựng, thép cuộn cán nóng và phôi thép là 832.000 tấn. Trong đó, thép xây dựng lần đầu tiên trong lịch sử ghi nhận 511.000 tấn, cao hơn 7% so với mức đỉnh của năm 2021.
TP. Hồ Chí Minh: Điều chỉnh tăng giá hàng bình ổn từ 6-12%

TP. Hồ Chí Minh: Điều chỉnh tăng giá hàng bình ổn từ 6-12%

Trước áp lực của tăng giá nguyên liệu đầu vào cũng như các chi phí khác, doanh nghiệp hàng bình ổn tại TP. Hồ Chí Minh đã điều chỉnh tăng giá các mặt hàng trứng gia cầm từ 6-12% so với mức giá cũ.
Nguồn cung tăng, thị trường nội địa dần sôi động

Nguồn cung tăng, thị trường nội địa dần sôi động

Sau thời gian gián đoạn do dịch bệnh, trong những tháng đầu năm nay, thị trường hàng hóa và đời sống của người dân dần ổn định, các điểm bán lẻ, hệ thống phân phối, nhà hàng, khách sạn, hàng quán kinh doanh ăn uống… đã mở cửa trở lại toàn hệ thống, làm sôi động thêm hoạt động thương mại dịch vụ.
Giá thức ăn chăn nuôi đón “sóng” mới

Giá thức ăn chăn nuôi đón “sóng” mới

Sau những nỗ lực kìm giá thức ăn chăn nuôi, một số doanh nghiệp đã tăng giá từ ngày 1/4. Theo nhiều doanh nghiệp, trong bối cảnh giá nguyên liệu ngày một tăng, trong khi nguồn nguyên liệu trong nước vẫn chưa thể đáp ứng mà phụ thuộc phần lớn vào nhập khẩu thì việc giữ giá như thời điểm trước đó được xem là bài toán khó.
Tạo lập môi trường cạnh tranh công bằng cho thị trường phân urê

Tạo lập môi trường cạnh tranh công bằng cho thị trường phân urê

Thị trường sản xuất phân urê tại Việt Nam có mức độ tập trung cao, tác động trực tiếp tới hoạt động trồng trọt của người dân. Do đó, việc đảm bảo môi trường cạnh tranh công bằng, bình đẳng là hết sức cần thiết.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động