MOVI và Vietjet ra mắt sản phẩm “Bay trước - Trả sau”
Sản phẩm mới Thứ ba, 25/01/2022 - 14:00 Theo dõi Congthuong.vn trên
“Bay trước - Trả sau” là giải pháp tài chính được thiết kế dành riêng đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình - thấp có nhu cầu di chuyển trong nước bằng máy bay, được hỗ trợ hình thức trả góp linh động từ 1 đến 6 tháng.
![]() |
MOVI và Vietjet ra mắt sản phẩm “Bay trước - Trả sau” cung cấp giải pháp tài chính cho người lao động |
Người lao động có thể sử dụng, trải nghiệm dịch vụ vé máy bay của Vietjet và thanh toán trả góp qua MOVI. Khách hàng dễ dàng đặt vé qua website Vietjet và chọn “Bay trước - Trả sau” thông qua MOVI.
Chỉ trong vòng 3 phút, thành viên MOVI có thể đăng ký và hoàn tất quy trình đặt vé. Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính và tạo điều kiện cho người lao động đoàn tụ với gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán 2022, MOVI còn hỗ trợ người lao động góp lãi suất 0% trong thời gian 2 tháng đầu tiên, linh động trả chậm trong thời gian từ 1 đến 6 tháng.
Để khuyến khích người lao động trải nghiệm và sử dụng sản phẩm “Bay trước - Trả sau”, MOVI dành tặng 500 suất ưu đãi đầu tiên với combo quà tặng hấp dẫn và phiếu mua sắm dành cho người lao động đang làm việc tại các nhà máy đối tác. Ngoài ra MOVI còn dành tặng ưu đãi 200 suất đầu tiên dành cho người lao động thuộc Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam.
Trong thời gian tới, Vietjet dành tặng cho hành khách hàng loạt vé ưu đãi giá chỉ từ 3.300 đồng trên toàn mạng bay nội địa với thời gian bay linh hoạt nhằm giúp người lao động dễ dàng trở về đón Tết cùng gia đình, người thân trong năm mới.
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới “Bay trước - Trả sau” đánh dấu cột mốc hợp tác và phát triển trên nền tảng cung cấp giải pháp tài chính thiết thực dành cho khách hàng. Qua đó MOVI mở rộng và phát triển thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ - giải pháp tài chính hỗ trợ nhu cầu của người lao động trên toàn quốc.
Tin mới nhất

Bánh qui OREO ra mắt phiên bản mới và hợp tác với Tous les Jours

Việt Nam chi 120 triệu USD mỗi năm để nhập vải chống cháy

Vinasoy giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Bảo vệ răng miệng với kem đánh răng dược liệu Ong Việt của Dược Tín Phong

Biến phế thải thành tiền
Tin cùng chuyên mục

Sony ra mắt thế hệ TV Bravia XR 2022 mới tại thị trường Việt Nam

HP ra mắt loạt sản phẩm giúp doanh nghiệp bắt kịp chuyển đổi số

Thị trường vật liệu xây dựng có thêm giải pháp thay thế vữa tô xi măng

Colgate lần đầu tiên giới thiệu bàn chải điện mới nhất trên Shopee

Biến vỏ sầu riêng, bã mía thành than hữu cơ

Doanh nghiệp nội chú trọng thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe

Dầu nhớt Saigon Petro ra mắt sản phẩm cao cấp dành cho xe tải nặng

FWD giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phụ nữ

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh mới tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai

Nestlé Việt Nam ra mắt NAN Infinipro A2

Thị trường điều hòa Việt 2,4 tỉ USD có thêm ''tân binh'' nội địa

GrabFood Deluxe- mang ẩm thực sang trọng đến nhà

vCar - Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu”

Ladofoods đạt chứng nhận “Top 10 thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín 2021” và Ra mắt thành viên Hội đồng quản trị mới

Ra mắt dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản

AEON Việt Nam nhân rộng mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu

40% người mua tin tưởng cam kết thực hiện đơn hàng của các nhà bán lẻ

NutiZen - "tân binh mới" 2 trong 1 trên thị trường nước giải khát bổ dưỡng
