Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà dinh dưỡng tại TP. Hồ Chí Minh
Sản phẩm mới Thứ sáu, 10/12/2021 - 17:11 Theo dõi Congthuong.vn trên
Điểm đặc biệt của Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood là mỗi khách hàng sẽ có được “giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia” phù hợp nhất cho riêng mình hoặc gia đình. Tại đây, khách hàng có cơ hội được tư vấn, thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng TP. Hồ Chí Minh (NRI) hoặc gọi trực tiếp theo số hotline (028) 39 700 886 để được hỗ trợ, giúp tháo gỡ những khó khăn, bức xúc về cân nặng, thể trạng…
![]() |
Nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm trong ngày khai trương tại Ngôi nhà dinh dưỡng ở tầng trệt, tòa nhà H3 (384 Hoàng Diệu, quận 4) |
Trong 2 tuần khai trương đầu tiên, hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ được áp dụng tại Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood. Khách hàng sẽ có cơ hội được nhận phiếu giảm giá lên đến 25%, áp dụng cho mọi sản phẩm. Hàng ngàn hộp sữa chua miễn phí cho mọi khách thăm quan cửa hàng. Đối với khách hàng lần đầu mở thẻ thành viên, điểm tích lũy sẽ được nhân đôi. Dự kiến trong tháng 12, 8 Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood được khai trương tại TP. Hồ Chí Minh để phục vụ người tiêu dùng.
Chia sẻ về lí do xây dựng hệ thống Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, ông Trần Bảo Minh - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty - cho biết: Được thành lập từ tâm huyết của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, trong hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Nutifood không ngừng tìm tòi, sáng tạo để mang tinh hoa dinh dưỡng đến cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn phổ cập các kiến thức về dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt để mọi người có thể lựa chọn các sản phẩm an toàn, phù hợp với từng lứa tuổi, thể trạng để tăng cường sức khỏe, sống vui vẻ mỗi ngày. Trong năm 2022, chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng 300 Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood trên cả nước để có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.
Tin mới nhất

Bánh qui OREO ra mắt phiên bản mới và hợp tác với Tous les Jours

Việt Nam chi 120 triệu USD mỗi năm để nhập vải chống cháy

Vinasoy giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Bảo vệ răng miệng với kem đánh răng dược liệu Ong Việt của Dược Tín Phong

Biến phế thải thành tiền
Tin cùng chuyên mục

Sony ra mắt thế hệ TV Bravia XR 2022 mới tại thị trường Việt Nam

HP ra mắt loạt sản phẩm giúp doanh nghiệp bắt kịp chuyển đổi số

Thị trường vật liệu xây dựng có thêm giải pháp thay thế vữa tô xi măng

Colgate lần đầu tiên giới thiệu bàn chải điện mới nhất trên Shopee

Biến vỏ sầu riêng, bã mía thành than hữu cơ

Doanh nghiệp nội chú trọng thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe

Dầu nhớt Saigon Petro ra mắt sản phẩm cao cấp dành cho xe tải nặng

FWD giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phụ nữ

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh mới tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai

Nestlé Việt Nam ra mắt NAN Infinipro A2

MOVI và Vietjet ra mắt sản phẩm “Bay trước - Trả sau”

Thị trường điều hòa Việt 2,4 tỉ USD có thêm ''tân binh'' nội địa

GrabFood Deluxe- mang ẩm thực sang trọng đến nhà

vCar - Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu”

Ladofoods đạt chứng nhận “Top 10 thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín 2021” và Ra mắt thành viên Hội đồng quản trị mới

Ra mắt dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản

AEON Việt Nam nhân rộng mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu

40% người mua tin tưởng cam kết thực hiện đơn hàng của các nhà bán lẻ
