PC Đắk Nông: Luôn nỗ lực không ngừng vì khách hàng

Để đảm bảo nguồn điện ổn định, liên tục, an toàn phục vụ sinh hoạt, sản xuất và các sự kiện chính trị, an ninh, quốc phòng trên địa bàn toàn tỉnh, thời gian qua, PC Đắk Nông đã chủ động triển khai nhiều giải pháp xây dựng, cải tạo hệ thống lưới điện. Đồng thời, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm, thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.

Trong năm 2020 và quý I/2021, PC Đắk Nông đã nỗ lực thực hiện tốt việc tổ chức sản xuất, tăng cường công tác kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng lưới điện để nâng cao năng lực cung cấp điện và hạn chế sự cố gây mất điện do khách quan. Đặc biệt, trong bối cảnh tác động của dịch Covid-19, Công ty đã thực hiện tốt việc cung cấp điện liên tục, an toàn, ổn định cho khách hàng và 22 cơ sở y tế, khu vực phục vụ công tác theo dõi, cách ly Covid 19.

PC Đắk Nông: Luôn nỗ lực không ngừng vì khách hàng
PC Đắk Nông ứng dụng nhiều công nghệ, phần mềm hiện đại trong điều hành hệ thống điện quốc gia.

Với mục tiêu cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng ngày càng tốt hơn, thời gian qua, PC Đắk Nông đã cải tiến các dịch vụ cung cấp điện theo hướng đơn giản thủ tục, rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện; cải tiến hoạt động sửa chữa, nâng cấp lưới điện với thời gian tạm ngừng cung cấp điện ngắn; thực hiện tốt chỉ số tiếp cận điện năng. Hiện nay, Công ty đã cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng qua các kênh: https://dichvucong.gov.vn/; https://cskh.cpc.vn/ hoặc khách hàng có thể đăng ký qua App CSKH EVNCPC, Email cskh@cpc.vn.

Cùng với công tác chăm sóc khách hàng, trong năm 2020 PC Đắk Nông tiếp tục đầu tư trên địa bàn tỉnh Đắk Nông nhiều công trình đầu tư xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện trên địa bàn toàn tỉnh. Theo đó, năm 2020, PC Đắk Nông đã triển khai 38 công trình sửa chữa lớn và 41 công trình đầu tư xây dựng với tổng nguồn vốn đầu tư hơn 143 tỷ đồng. Trong đó, Công ty chú trọng tăng cường năng lực cung cấp điện cho các khu vực sản xuất, trung tâm huyện, thành phố và các khu vực vùng sâu, vùng xa, khu vực nông thôn, góp phần đảm bảo lưới điện vận hành an toàn phục vụ sản xuất và sinh hoạt của người dân.

Để tiếp tục góp phần chia sẻ với những khó khăn trong sản xuất kinh doanh và sinh hoạt đối với các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng dịch Covid-19 kéo dài, vừa qua, thực hiện chủ trương của EVN về hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện, PC Đắk Nông triển khai 2 đợt giảm tiền điện cho khách hàng, đợt 1 giảm hơn 22 tỉ đồng, đợt 2 giảm gần 10 tỉ đồng cho khách hàng trong kỳ hóa đơn từ tháng 4 đến tháng 7/2020.

PC Đắk Nông: Luôn nỗ lực không ngừng vì khách hàng
PC Đắk Nông kiểm tra, bảo dưỡng trạm biến áp nâng cao chất lượng cung cấp điện cho khách hàng

Để khách hàng thuận lợi hơn trong việc tiếp cận các dịch vụ chăm sóc và giải đáp thắc mắc trong sử dụng điện, PC Đắk Nông đã đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, Công ty cung cấp 12 dịch vụ trực tuyến qua Tổng đài 19001909, Trung tâm hành chính công, Cổng thông tin điện tử gồm các dịch vụ như: Cấp điện mới trên lưới trung, hạ áp; thanh toán tiền điện; thay đổi nội dung trong hợp đồng mua bán điện... Tính đến hết năm 2020, Công ty tiếp nhận hơn 25.000 phiếu yêu cầu của khách hàng đăng ký cung cấp các dịch vụ này.

Ngoài ra, với trách nhiệm và hoạt động tri ân đến khách hàng sử dụng điện, PC Đắk Nông đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong “Tháng tri ân khách hàng”. Đây cũng là hoạt động thường niên được Công ty tổ chức vào dịp cuối năm. Riêng năm 2020, PC Đắk Nông không tổ chức hội nghị khách hàng, thay vào đó là dành trọn tháng 11, tháng 12 cho các hoạt động tri ân khách hàng như: Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện, lắp đèn chiếu sáng, thay dây sau công tơ cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng và nhiều hoạt động hướng về cộng đồng.

Ông Ngô Xuân Hường, tổ 6, phường Nghĩa Phú, thành phố Gia Nghĩa, chia sẻ: “Từ khi Công ty Điện lực Đắk Nông triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng, gia đình tôi nhận được các thông báo qua tin nhắn về chỉ số điện, số tiền cần thanh toán trong một tháng, thời gian cắt điện và nhiều dịch vụ khác. Tôi thực sự rất hài lòng về những đổi mới về dịch vụ này của ngành điện tại Đắk Nông. Ngoài ra, khi cần nhu cầu gì về các dịch vụ điện, tôi gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng đều được giải quyết kịp thời, hiệu quả”.

Năm 2021, thực hiện chủ đề “Năm chuyển đổi số trong Tập doàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, PC Đắk Nông tuyên truyền vận động CBCNV tham gia tích cực việc chuyển đổi số với mục tiêu tích hợp công nghệ số và mô hình quản trị phù hợp quá trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào sản xuất, kinh doanh; qua đó tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, nâng cao mức độ hài lòng khách hàng.

Để tiếp tục tạo sự đột phá trong khâu dịch vụ khách hàng, ông Nguyễn Ngọc Ánh, Giám đốc PC Đắk Nông, cho biết: “Năm 2021, thực hiện chủ đề của EVN “Chuyển đổi số trong EVN” và kế hoạch chuyển đổi số của EVNCPC, PC Đắk Nông tuyên truyền và huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn để tất cả CBCNV trong Công ty đều khai thác tốt các chương trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, nhằm tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao mức hộ hài lòng của khách hàng. Cùng với đó, Công ty đẩy mạnh công tác giao dịch trực tuyến, từng bước đáp ứng nhu cầu số hóa thông tin, hiện đại hóa công tác chăm sóc khách hàng”.

Bạch Mai

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nestlé MILO đồng hành cùng ‘Nói không với ống hút nhựa dùng một lần’

Nestlé MILO đồng hành cùng ‘Nói không với ống hút nhựa dùng một lần’

Nestlé MILO đồng hành trao giải cuộc thi ‘Tháng nói không với ống hút nhựa dùng một lần 2021’ và phát động ‘Ngày hội Môi trường năm 2022’.
Vissan đưa hàng tươi sống lên Tiki Ngon

Vissan đưa hàng tươi sống lên Tiki Ngon

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã chính thức có mặt trên gian hàng Tiki Ngon nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm mới hiện đại, tiện lợi và nhanh chóng cho người tiêu dùng.
Saigon Co.op ứng dụng giải pháp công nghệ mới tăng trải nghiệm khách hàng

Saigon Co.op ứng dụng giải pháp công nghệ mới tăng trải nghiệm khách hàng

Mới đây Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đưa vào hoạt động dự án Kho dữ liệu tự vận hành và phân tích dữ liệu hiện đại với mục tiêu đẩy nhanh lộ trình số hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống qua chiến dịch uống có trách nhiệm

Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống qua chiến dịch uống có trách nhiệm

Chiến dịch “Bản lĩnh trách nhiệm - Không ngừng tiến bước” do Diageo Việt Nam (DVL) khởi động và đang tiếp tục triển khai trong thời gian vừa qua với các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức về việc sử dụng đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm, đã và đang lan tỏa những giá trị tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là đối với giới trẻ.
Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết

Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Hết mình về nhà - Tết Việt khởi sắc”, Bia Việt - một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam - đã chính thức khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022.

Tin cùng chuyên mục

Á Châu bắt tay đơn vị chống hàng giả phát hành tem chống mũ bảo hiểm rởm

Á Châu bắt tay đơn vị chống hàng giả phát hành tem chống mũ bảo hiểm rởm

Trước vấn nạn mũ bảo hiểm kém chất lượng tràn lan ngoài thị trường, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp sản xuất chân chính và người tiêu dùng, mới đây Tập đoàn quốc tế Á Châu đã bắt tay với Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh (ACT-HCM) phát hành tem chống mũ bảo hiểm giả nhằm bảo vệ thương hiệu cũng như người tiêu dùng.
C.P. Việt Nam đồng hành cùng FoodBank WareHouse và dự án “Bếp yêu thương”

C.P. Việt Nam đồng hành cùng FoodBank WareHouse và dự án “Bếp yêu thương”

Là một trong những đơn vị đồng sáng lập FoodBank Việt Nam, Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) luôn trăn trở về vấn đề làm thế nào vừa “Chống lãng phí thực phẩm” vừa có thể có thể cung cấp thực phẩm cho những người dân khó khăn đang chật vật từng bữa ăn mỗi ngày. Đó cũng là lý do vì sao CPV luôn tiên phong đồng hành và tạo mọi điều kiện để hỗ trợ FoodBank Việt Nam trong tất cả các hoạt động ý nghĩa mà tổ chức mang lại.
Đảm bảo minh bạch, công bằng khi chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip

Đảm bảo minh bạch, công bằng khi chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip

Trên cơ sở đồng thuận của các ngân hàng và tổ chức thành viên, Chi hội thẻ - Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (CHT) và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã ban hành Bộ quy định chuyển đổi trách nhiệm nhằm đảm bảo tính minh bạch, công bằng và thúc đẩy quá trình chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip, đồng thời đảm bảo quyền lợi của khách hàng sử dụng thẻ.
C.P. Việt Nam nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19

C.P. Việt Nam nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19

Tại hội nghị sơ kết công tác đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu cho người dân trong đợt dịch lần thứ 4 vừa được UBND TP. Hồ Chí Minh và Sở Công Thương tổ chức, công ty C.P. Việt Nam đã vinh dự nhận được Bằng khen của UBND Thành phố vì những thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.
Vinamilk đưa sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến triển lãm quốc tế hàng đầu tại Thượng Hải

Vinamilk đưa sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến triển lãm quốc tế hàng đầu tại Thượng Hải

Từ ngày 9-11/11/2021, Vinamilk tham gia Triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 tại TP. Thượng Hải để quảng bá các sản phẩm sữa tươi, đặc biệt là sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến các khách hàng, đối tác quốc tế trong sự kiện này. Các sản phẩm sữa tươi của Vinamilk cũng đã có mặt trên thị trường và ghi nhận các tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng tại Trung Quốc.
Smart Shopping trao giải thưởng 2,2 tỷ đồng cho khách hàng thắng cuộc

Smart Shopping trao giải thưởng 2,2 tỷ đồng cho khách hàng thắng cuộc

Trong bối cảnh ứng phó linh hoạt với dịch Covid-19, nhằm kích cầu tiêu dùng, ngày 28/10, thương hiệu Smart Shopping đã tổ chức Lễ trao giải 4 chương trình khuyến mại, với tổng các giải thưởng trị giá 2,2 tỷ đồng.
Grab đẩy mạnh GrabConnect hỗ trợ tiêu thụ nông sản và các đối tác SME

Grab đẩy mạnh GrabConnect hỗ trợ tiêu thụ nông sản và các đối tác SME

Ngày 20/10/2021, Grab Việt Nam công bố tiếp tục chuỗi hoạt động hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ nông sản cho các tỉnh miền Trung và miền Nam thông qua dự án GrabConnect.
Tetra Pak phát hành báo cáo bền vững năm 2021

Tetra Pak phát hành báo cáo bền vững năm 2021

Tetra Pak - công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm đã công bố Báo cáo bền vững năm 2021, tổng kết các thành quả phát triển bền vững của công ty, tiếp tục khẳng định cam kết và tham vọng trong hành trình bảo vệ chất lượng tốt, với trọng tâm: Bảo vệ thực phẩm, con người và trái đất.
Schneider Electric hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Schneider Electric hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Schneider Electric - chuyên gia trong lĩnh vực số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa công bố sơ kết tiến trình nửa năm trong việc thiết lập, thúc đẩy các mục tiêu về tác động bền vững giai đoạn 2021-2025.
Viettel Post sẵn sàng nguồn lực tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu cho TP. Hồ Chí Minh

Viettel Post sẵn sàng nguồn lực tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu cho TP. Hồ Chí Minh

Viettel Post đang đề xuất với Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phương án để phối hợp cùng các lực lượng chức năng liên quan cung ứng hàng hóa thiết yếu, đảm bảo sinh hoạt cho người dân.
Saigon Co.op tiếp tục “trợ giá” nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân

Saigon Co.op tiếp tục “trợ giá” nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân

Saigon Co.op cho biết trong thời gian qua đã trợ giá nhiều mặt hàng và âm thầm bù lỗ cho những chi phí phát sinh để phục vụ nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng trong dịch bệnh. Dù vậy trong tháng cao điểm chống dịch tiếp theo nhà bán lẻ này vẫn nỗ lực giữ và giảm giá hàng hóa cho người dân.
Vissan sẽ tiếp tục cung ứng thực phẩm tươi sống cho TP. Hồ Chí Minh

Vissan sẽ tiếp tục cung ứng thực phẩm tươi sống cho TP. Hồ Chí Minh

Chiều 28/7/2021, Vissan đã phát đi thông báo chính thức sẽ tiếp tục cung ứng thực phẩm tươi sống tại thị trường TP. Hồ Chí Minh và sẽ khôi phục dần các hoạt động kinh doanh khác sau khi lực lượng lao động đủ điều kiện làm việc. Thông tin này đã góp phần bình ổn thị trường và giúp người dân thành phố an tâm về nguồn cung lương thực, thực phẩm trên địa bàn trong những ngày tới.
Lợi nhuận của Kido tăng mạnh 87% trong 6 tháng 2021

Lợi nhuận của Kido tăng mạnh 87% trong 6 tháng 2021

Doanh thu thuần 6 tháng đầu năm 2021 của Tập đoàn Kido đạt 4.898 tỷ đồng, tăng 34% và lợi nhuận trước thuế đạt 342 tỷ đồng, tăng 87% so với cùng kỳ năm trước.
Rau sạch yêu thương - kiên cường chống dịch

Rau sạch yêu thương - kiên cường chống dịch

Là chương trình do Phuc Khang Corporation triển khai với việc hỗ trợ hơn 10 tấn rau xanh sạch, an toàn đến tận tay cư dân Diamond Lotus Riverside (TP. Hồ Chí Minh) và tập thể cán bộ nhân viên công ty như một sự chia sẻ, gắn kết và cùng đồng hành chống dịch.
PC Kiên Giang giảm giá tiền điện đợt 3: Chia sẻ khó khăn với khách hàng

PC Kiên Giang giảm giá tiền điện đợt 3: Chia sẻ khó khăn với khách hàng

Tiếp tục chia sẻ và đồng hành với những khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Công ty Điện lực Kiên Giang (PC Kiên Giang) cho biết, sẽ thực hiện hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện trong vòng 7 tháng, kể từ tháng 6/2021 cho khách hàng.
Vietjet thử nghiệm IATA Travel Pass cho hoạt động hàng không quốc tế

Vietjet thử nghiệm IATA Travel Pass cho hoạt động hàng không quốc tế

Hãng hàng không Vietjet vừa tham gia thử nghiệm ứng dụng chứng nhận sức khoẻ số IATA Travel Pass của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), một ứng dụng di động để quản lý thông tin sức khoẻ trong thời đại số.
Doanh nghiệp đồng hành cùng Quản lý thị trường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Doanh nghiệp đồng hành cùng Quản lý thị trường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bất kỳ doanh nghiệp chân chính nào đều không chấp nhận sản phẩm của mình bị làm giả làm nhái. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp rất tích cực tham gia vào sứ mệnh của quản lý thị trường (QLTT), để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cũng để bảo vệ chính doanh nghiệp của mình.
Masan thực thi kế hoạch 5 năm giúp người tiêu dùng tiết kiệm 5-10% chi tiêu thiết yếu

Masan thực thi kế hoạch 5 năm giúp người tiêu dùng tiết kiệm 5-10% chi tiêu thiết yếu

Kế hoạch 5 năm tới của Masan là xây dựng một mô hình hiệu quả để phục vụ 30-50 triệu người tiêu dùng và tạo nên chuỗi giá trị to lớn. Điều này đồng nghĩa với việc người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được từ 5-10% cho các hàng hóa thiết yếu.
Tối ưu hóa hoạt động giúp Saigon Co.op tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng

Tối ưu hóa hoạt động giúp Saigon Co.op tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng

Nhờ xây dựng nhiều kịch bản ứng phó, vừa phòng chống dịch vừa nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như thực hiện tối ưu hóa chi phí hoạt động trong toàn hệ thống, năm 2020 Saigon Co.op đã tiết kiệm được hàng trăm tỷ đồng.
Bộ Công Thương: Xây dựng Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Công Thương: Xây dựng Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 940/QĐ-BCT ngày 18/3/2021 Phê duyệt Đề án xây dựng Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về bảo vệ người tiêu dùng giai đoạn 2021-2025 (Đề án) nhằm thực hiện mục tiêu cải cách, hiện đại hóa hành chính thông qua ứng dụng công nghệ thông tin; nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động