P&G và Shopee hợp tác khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores
Doanh nghiệp vì Người tiêu dùng Thứ hai, 15/03/2021 - 14:30 Theo dõi Congthuong.vn trên
Chiến dịch sẽ được triển khai tại 5 thị trường tại Đông Nam Á gồm: Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam, nhằm mục đích truyền cảm hứng cho các thành viên trong gia đình cùng nhau sẻ chia công việc gia đình như giặt giũ quần áo và chăm sóc trẻ nhỏ.
![]() |
P&G và Shopee hợp tác khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores |
Kể từ khi dịch Covid-19 xảy ra, bên cạnh nhiều vai trò và trách nhiệm khác trong cuộc sống, phụ nữ cũng đã gia tăng trách nhiệm gánh vác công việc nhà thêm đến 75%. Để minh họa thêm tầm quan trọng và tính cấp thiết của việc chia sẻ trách nhiệm này, chiến dịch cũng giới thiệu một video hướng dẫn các thành viên trong gia đình hiểu, chia sẻ và giải quyết việc nhà cùng nhau.
Được biết tại Việt Nam, chiến dịch sẽ phát trực tiếp trên trang Chiến dịch Việt Nam trong hai ngày, từ 14-16/3/2021.
Trong thời gian diễn ra chiến dịch, người tiêu dùng ở mỗi thị trường có thể tham gia các hoạt động và nội dung đa dạng, độc quyền, giúp truyền cảm hứng để các thành viên trong gia đình khám phá lại niềm vui khi chia sẻ việc nhà cùng nhau. Cũng trong khuôn khổ chiến dịch này, Shopee giới thiệu cũng mang đến nhiều chương trình ưu đãi độc đáo cho người dùng như: Mã giảm giá, quà tặng độc quyền từ P&G, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác từ chương trình trò chơi Shopee máy gắp thú trên ứng dụng Shopee.
Bà Alexandra Vogler - Giám đốc cấp cao Thương mại điện tử P&G Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi - cho biết: P&G cam kết mạnh mẽ về bình đẳng và hòa nhập. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn nâng cao nhận thức về việc cân bằng vai trò của các thành viên trong gia đình. Thông qua phim ngắn và trải nghiệm trò chơi tương tác, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho mọi người khi hưởng ứng chiến dịch #ChallengeTheChores và thúc đẩy sự bình đẳng hơn nữa trong các hộ gia đình.
Tin mới nhất

Nestlé MILO đồng hành cùng ‘Nói không với ống hút nhựa dùng một lần’

Vissan đưa hàng tươi sống lên Tiki Ngon

Saigon Co.op ứng dụng giải pháp công nghệ mới tăng trải nghiệm khách hàng

Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống qua chiến dịch uống có trách nhiệm

Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết
Tin cùng chuyên mục

Á Châu bắt tay đơn vị chống hàng giả phát hành tem chống mũ bảo hiểm rởm

C.P. Việt Nam đồng hành cùng FoodBank WareHouse và dự án “Bếp yêu thương”

Đảm bảo minh bạch, công bằng khi chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip

C.P. Việt Nam nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19

Vinamilk đưa sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến triển lãm quốc tế hàng đầu tại Thượng Hải

Smart Shopping trao giải thưởng 2,2 tỷ đồng cho khách hàng thắng cuộc

Grab đẩy mạnh GrabConnect hỗ trợ tiêu thụ nông sản và các đối tác SME

Tetra Pak phát hành báo cáo bền vững năm 2021

Schneider Electric hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Viettel Post sẵn sàng nguồn lực tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu cho TP. Hồ Chí Minh

Saigon Co.op tiếp tục “trợ giá” nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân

Vissan sẽ tiếp tục cung ứng thực phẩm tươi sống cho TP. Hồ Chí Minh

Lợi nhuận của Kido tăng mạnh 87% trong 6 tháng 2021

Rau sạch yêu thương - kiên cường chống dịch

PC Kiên Giang giảm giá tiền điện đợt 3: Chia sẻ khó khăn với khách hàng

Vietjet thử nghiệm IATA Travel Pass cho hoạt động hàng không quốc tế

Doanh nghiệp đồng hành cùng Quản lý thị trường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Masan thực thi kế hoạch 5 năm giúp người tiêu dùng tiết kiệm 5-10% chi tiêu thiết yếu

PC Đắk Nông: Luôn nỗ lực không ngừng vì khách hàng
