Thay dây da đồng hồ Longines giá bao nhiêu? Ở đâu uy tín?

Hơn 30% giá trị của đồng hồ nằm ở dây đeo, do đó, việc thay dây da đồng hồ Longines chất lượng và đúng cách sẽ giúp đảm bảo giá trị cho đồng hồ.

Hướng dẫn chọn, mua và thay dây da đồng hồ Longines

Longines là thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ với giá của mỗi sản phẩm lên đến hàng chục triệu. Do đó, bạn không thể sử dụng các dòng dây kém chất lượng, tuổi thọ thấp vì như vậy sẽ làm giảm giá trị sản phẩm.

Cụ thể, dòng dây kém chất lượng thường sử dụng sợi tổng hợp (không phải da thật) nên dễ bị bong tróc, phai màu, bị hôi dây khi đeo. Đặc điểm nhận dạng chung của dòng này là giá thành rẻ và bán tràn lan ngoài thị trường.

Thay dây da đồng hồ Longines giá bao nhiêu? Ở đâu uy tín?

Longines là thương hiệu cao cấp và sử dụng phổ biến tại Việt Nam, kéo theo đó là nhu cầu thay dây da đồng hồ Longines cũng rất lớn

1. Cách chọn dây đồng hồ Longines phù hợp

Để chọn dây đồng hồ Longines, bạn cần phải biết kích cỡ của dây bằng cách đo phần vấu của đồng hồ (hoặc hai đầu tiếp xúc giữa dây và vỏ). Bạn không thể sử dây có kích cỡ hoặc nhỏ hơn vì sẽ gây mất thẩm mỹ.

Thông thường, kích cỡ của dây đồng hồ nam là từ 18 - 24mm (tương ứng với đường kính mặt số là 36 - 48mm) và kích cỡ của dây đồng hồ nữ là 12 - 18mm (tương ứng với đường kính mặt số là 23 - 36mm).

2. Cách mua dây da đồng hồ Longines

Dây da đồng hồ trên thị trường có rất nhiều hãng. Bạn có thể chọn dây da chính hãng của Longines hoặc những thương hiệu thay thế như Hirsch, Masamu. Mỗi loại sẽ có ưu và nhược điểm riêng.

Đối với thay dây da đồng hồ Longines chính hãng, người mua cần mang sản phẩm đến đại lý Đồng Hồ Hải Triều để đặt hàng cho hãng gia công. Ưu điểm của dây hãng là sẽ chính xác từng mẫu mã nhưng nhược điểm là người dùng phải chờ đợi từ 2 - 4 tháng để nhà sản xuất gia công riêng cho khách hàng.

Đối với thay dây da đồng hồ Longines từ những nhà cung cấp như Hirsch, Masamu thì người dùng chỉ cần đến đại lý, chọn mẫu và màu dây phù hợp ngay tại cửa hàng mà không cần phải chờ đợi. Nhược điểm là không đúng mẫu dây gốc của Longines.

Được biết, Hirsch là nhà nhà sản xuất dây da lâu đời từ năm 1765. Hirsch nổi tiếng với nhiều công nghệ độc quyền như Hirsch Remborde, Hirsch Hydrophobic, Hirsch Softglove, Hirsch Pro Skin,... giúp dây đeo bền, kháng nước tốt, không hôi khi sử dụng và tuổi thọ sử dụng lên đến gần 5 năm.

Để thay dây da đồng hồ Longines chuẩn, bạn phải xác định kích cỡ của dây
Để thay dây da đồng hồ Longines chuẩn, bạn phải xác định kích cỡ của dây

Đồng thời Hirsch cũng chính là nhà cung cấp dây da gốc cho các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng như Longines, Omega, Rolex, Hublot,... Nhờ vậy mà Hirsch được người dùng đánh giá cao khi dùng để thay dây da đồng hồ Longines.

Dây da đồng hồ Longines có giá khoảng 30% giá trị đồng hồ, đồng thời, người dùng phải đặt hàng để hãng gia công với thời gian chờ đợi là 2-4 tháng
Dây da đồng hồ Longines có giá khoảng 30% giá trị đồng hồ, đồng thời, người dùng phải đặt hàng để hãng gia công với thời gian chờ đợi là 2-4 tháng

3. Cách thay dây da đồng hồ Longines đúng

Khi thay dây da đồng hồ Longines, người dùng cần giữ lại khóa, vấu,... và chỉ cần thay mới phần dây đeo. Điều này sẽ giúp đảm bảo giữ lại tối đa những phụ kiện chính hãng trên đồng hồ.

Hirsch là thương hiệu uy tín và nổi tiếng về độ bền, khả năng kháng nước nên rất nhiều khách hàng đã sử dụng để thay dây đồng hồ Longines
Hirsch là thương hiệu uy tín và nổi tiếng về độ bền, khả năng kháng nước nên rất nhiều khách hàng đã sử dụng để thay dây đồng hồ Longines

Thông thường đối với những dòng dây da khác, khoảng 2 năm thì người đeo phải thay dây da một lần. Riêng với Hirsch, khoảng thời gian sử dụng có thể lên đến 5 năm nhờ chất lượng và độ chống nước độc quyền trên Hirsch.

Khi thay dây da đồng hồ Longines, người dùng cần phải có đầy đủ phụ kiện tháo chốt để tránh trường hợp dây da hoặc vỏ bị trầy. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng nên đến chi nhánh Hải Triều gần nhất để được hỗ trợ thay dây miễn phí.

Thay dây da đồng hồ Longines bao nhiêu, ở đâu uy tín?

Giá thay dây đồng hồ Longines phụ thuộc vào loại dây mà khách hàng muốn thay. Nếu là dây chính hãng của Longines thì rơi vào khoảng 30% giá trị của đồng hồ. Ví dụ, đồng hồ Longines 50 triệu thì giá của dây là gần 15 triệu.

Nếu là dây từ những nhà cung cấp sẵn có như Hirsch, Masamu thì sẽ có nhiều mức để khách hàng lựa chọn theo khả năng của mình. Từ 400.000 đ đến hơn 10 triệu cho mỗi dây tùy theo chất lượng và vật liệu sử dụng.

Khi thay dây, người dùng nên tìm đến đại lý ủy quyền của Longines như Đồng Hồ Hải Triều để đảm bảo an toàn, chất lượng và đầy đủ chính sách bảo hành nếu có theo quy định. Được biết hiện nay có rất nhiều nơi bán hàng giả, kém chất lượng và không trực thuộc quản lý của thương hiệu Longines tại Việt Nam.

Đại lý ủy quyền thương hiệu Longines tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/longines

Hotline: 19006777.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bánh qui OREO ra mắt phiên bản mới và hợp tác với Tous les Jours

Bánh qui OREO ra mắt phiên bản mới và hợp tác với Tous les Jours

Thương hiệu bánh quy OREO vừa khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật tròn 110 tuổi vào năm 2022 với việc ra mắt phiên bản mới bánh qui sinh nhật giới hạn.
Việt Nam chi 120 triệu USD mỗi năm để nhập vải chống cháy

Việt Nam chi 120 triệu USD mỗi năm để nhập vải chống cháy

Mỗi năm thế giới chi từ 3,5-5 tỷ USD cho vải chống cháy, riêng Việt Nam mỗi năm nhập 120 triệu USD để mua loại vải này.
Vinasoy giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Vinasoy giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Dòng sản phẩm VEYO Yogurt - sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam đã được Vinasoy ra mắt người tiêu dùng Việt.
Bảo vệ răng miệng với kem đánh răng dược liệu Ong Việt của Dược Tín Phong

Bảo vệ răng miệng với kem đánh răng dược liệu Ong Việt của Dược Tín Phong

Kem đánh răng Ong Việt của Dược phẩm Tín Phong là sự kết tinh giữa y học truyền thống và hiện đại, bổ sung chiết xuất keo ong mang đến hiệu quả vượt trội.
Biến phế thải thành tiền

Biến phế thải thành tiền

Hợp tác xã (HTX) thủ công mỹ nghệ Trái Tim Hồng (xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn) đã hoàn thành đầu tư và đưa vào sử dụng dây chuyền máy sản xuất than hoạt tính.

Tin cùng chuyên mục

Sony ra mắt thế hệ TV Bravia XR 2022 mới tại thị trường Việt Nam

Sony ra mắt thế hệ TV Bravia XR 2022 mới tại thị trường Việt Nam

Sony Electronics Việt Nam đã công bố thế hệ TV Bravia XR 2022 mới, bao gồm dòng X95K 4K Mini Led, A90K (Master series), A80K 4K Oled và X90K 4K (Full Array Led).
HP ra mắt loạt sản phẩm giúp doanh nghiệp bắt kịp chuyển đổi số

HP ra mắt loạt sản phẩm giúp doanh nghiệp bắt kịp chuyển đổi số

Từ khi đại dịch bùng phát tới nay, mô hình học tập và làm việc kết hợp trực tuyến - trực tiếp cho phép người dùng sáng tạo, sử dụng và cộng tác với tinh thần tự do và tốc độ cao hơn. Tuy vậy, ở cấp độ tổ chức, các doanh nghiệp cần được trang bị cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phù hợp để bắt kịp bối cảnh chuyển đổi này.
Thị trường vật liệu xây dựng có thêm giải pháp thay thế vữa tô xi măng

Thị trường vật liệu xây dựng có thêm giải pháp thay thế vữa tô xi măng

Vữa tô gốc thạch cao Vĩnh Tường-Gyproc chống nứt* và bộp 100% vừa được Saint-Gobain ra mắt. Đây là giải pháp vữa tô nội thất (trộn sẵn) thay thế cho giải pháp vữa tô xi măng, cát truyền thống, giải quyết triệt để các vấn đề nứt bộp trong xây tô hoàn thiện, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí, thời gian thi công.
Colgate lần đầu tiên giới thiệu bàn chải điện mới nhất trên Shopee

Colgate lần đầu tiên giới thiệu bàn chải điện mới nhất trên Shopee

Thương hiệu chăm sóc răng miệng Colgate đã hợp tác cùng nền Shopee ra mắt bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp “chăm sóc nụ cười của bạn”.
Biến vỏ sầu riêng, bã mía thành than hữu cơ

Biến vỏ sầu riêng, bã mía thành than hữu cơ

Tận dụng nguồn phế phẩm nông nghiệp là vỏ sầu riêng và bã mía, hai học sinh Võ Hưng Thái và Nguyễn Thái Đăng Khoa (Lớp 8/1, Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, H.Tân Phú, Đồng Nai) đã nghiên cứu tạo thành than hữu cơ không khói.
Doanh nghiệp nội chú trọng thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe

Doanh nghiệp nội chú trọng thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe

Thời gian qua thị trường mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp tại Việt Nam đã có thêm nhiều tên tuổi của doanh nghiệp nội gia nhập - cho thấy các doanh nghiệp Việt đã và đang ngày càng chú trọng hơn vào phân khúc này.
Dầu nhớt Saigon Petro ra mắt sản phẩm cao cấp dành cho xe tải nặng

Dầu nhớt Saigon Petro ra mắt sản phẩm cao cấp dành cho xe tải nặng

Sản phẩm mới SP Wellgo X3 thuộc danh mục sản phẩm dầu nhớt xe tải, xe cơ giới của Công ty CP AP Saigon Petro đã chính thức ra mắt thị trường từ ngày 11/3. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường hiện nay nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất trên chuyến hành trình đường dài.
FWD giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phụ nữ

FWD giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phụ nữ

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD Việt Nam”) vừa cho ra mắt giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến dành riêng cho phái nữ có tên gọi “FWD Phụ nữ hiện đại”, với các quyền lợi bảo vệ sức khỏe thể chất, tinh thần, sắc đẹp và đồng hành cùng phụ nữ trong hành trình làm mẹ.
Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh mới tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh mới tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai

Panasonic vừa cho ra mắt dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION tôn vinh chuẩn mực sống mới của tương lai: giá trị thời thượng cộng hưởng cùng sống khỏe. Hội tụ và tổng hòa những sáng tạo thiết thực, thế hệ tủ lạnh này còn là sản phẩm nội thất cao cấp được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất vì sức khỏe người dùng.
Nestlé Việt Nam ra mắt NAN Infinipro A2

Nestlé Việt Nam ra mắt NAN Infinipro A2

Nestlé Việt Nam đã ra mắt sản phẩm NAN Infinipro A2 với công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng sản phẩm Nestlé NAN.
MOVI và Vietjet ra mắt sản phẩm “Bay trước - Trả sau”

MOVI và Vietjet ra mắt sản phẩm “Bay trước - Trả sau”

Ngày 25/01/2022, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet và chương trình phúc lợi MOVI (Công ty CP Hỗ trợ Dịch vụ thanh toán Việt Phú) hợp tác, chính thức ra mắt sản phẩm mới với tên gọi “Bay trước - Trả sau”. Sản phẩm có những tính năng, đặc điểm đáp ứng được nhu cầu đi lại và cung cấp giải pháp tài chính cho người lao động.
Thị trường điều hòa Việt 2,4 tỉ USD có thêm

Thị trường điều hòa Việt 2,4 tỉ USD có thêm ''tân binh'' nội địa

Thị trường điều hoà Việt được đánh giá sẽ đạt quy mô 2,4 tỉ USD vào năm 2023 với sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu Nhật, Trung, Hàn đang thống trị thị phần và các thương hiệu nội địa với quyết tâm sẽ chiến thắng trên sân nhà, trong đó có một "tân binh" mang tên Karofi.
GrabFood Deluxe- mang ẩm thực sang trọng đến nhà

GrabFood Deluxe- mang ẩm thực sang trọng đến nhà

Ngày 12/01/2022, Grab Việt Nam ra mắt dịch vụ mới GrabFood Deluxe bao gồm hàng loạt nhà hàng, quán ăn sang trọng, cao cấp trên GrabFood để sẵn sàng phục vụ khách hàng ẩm thực sang trọng tại gia.
vCar - Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô

vCar - Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô

Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức cung cấp ra thị trường Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô đầu tiên tại Việt Nam - vCar.
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu”

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu”

Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới - Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu, nhằm hỗ trợ chi trả một khoản tiền cho mỗi ngày nằm viện giúp khách hàng yên tâm chữa bệnh, sớm quay lại cuộc sống và công việc thường nhật.
Ladofoods đạt chứng nhận “Top 10 thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín 2021” và Ra mắt thành viên Hội đồng quản trị mới

Ladofoods đạt chứng nhận “Top 10 thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín 2021” và Ra mắt thành viên Hội đồng quản trị mới

Công ty CP Thực Phẩm Lâm Đồng (“Ladofoods”) vừa được bình chọn và trao chứng nhận Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm và Đồ uống Năm 2021 do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam - Vietnam Report trao tặng.
Ra mắt dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản

Ra mắt dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản

Công ty Cổ phần EMcom vừa chính thức cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc gia đình EMi Balance (Homecare) thế hệ mới ứng dụng công nghệ vi sinh hữu hiệu EM Nhật Bản.
AEON Việt Nam nhân rộng mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu

AEON Việt Nam nhân rộng mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu

Nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái kinh doanh bán lẻ, AEON Việt Nam - Công ty Phụ trách mảng kinh doanh bán lẻ tổng hợp của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tại Việt Nam tiếp tục mở rộng đầu tư vào chuỗi siêu thị với thương hiệu AEON MaxValu.
40% người mua tin tưởng cam kết thực hiện đơn hàng của các nhà bán lẻ

40% người mua tin tưởng cam kết thực hiện đơn hàng của các nhà bán lẻ

Theo báo cáo của Zebra Technologies - hãng sáng tạo tiên phong các giải pháp dành cho doanh nghiệp và đối tác nhằm giúp họ có được hiệu suất tối ưu công bố ngày 20/12, chỉ có 40% người mua hàng tin tưởng các cam kết của nhà bán lẻ, cho thấy khoảng cách về lòng tin giữa hai đối tượng.
NutiZen - "tân binh mới" 2 trong 1 trên thị trường nước giải khát bổ dưỡng

NutiZen - "tân binh mới" 2 trong 1 trên thị trường nước giải khát bổ dưỡng

Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ. Đây là dòng sản phẩm thuận tự nhiên đầu tiên của Nutifood sau khi chính thức “bước chân” vào lĩnh vực thảo dược, thảo mộc và đầu tư vào Quasapharco - công ty nuôi trồng sâm Ngọc Linh lớn nhất tỉnh Quảng Nam.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động