Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 17/04/2021 21:28
Tập đoàn Sơn Hà ra mắt sản phẩm chậu handmade cao cấp

Tập đoàn Sơn Hà ra mắt sản phẩm chậu handmade cao cấp

Sản phẩm chậu handmade cao cấp mang thương hiệu quốc gia Sơn Hà chính thức ra mắt thị trường với những ưu điểm vượt trội về nguyên liệu, thiết kế, tính năng cũng như chất lượng, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của các gia đình Việt.
Nhu cầu mua sắm nửa đêm tăng gấp 6 lần trong 4.4 Siêu hội mua sắm của Shopee

Nhu cầu mua sắm nửa đêm tăng gấp 6 lần trong 4.4 Siêu hội mua sắm của Shopee

Shopee cho biết đã ghi nhận thành công với chương trình 4.4 Siêu hội mua sắm đầu tiên của năm. Trong 2 giờ Siêu sale nửa đêm diễn ra từ 0 giờ đến 2 giờ sáng ngày 4.4, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra tăng gấp 6 lần so với ngày thường. Trên toàn khu vực có 80 triệu lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng Shopee, và 32 triệu phút xem Shopee Live trung bình mỗi ngày.
Shopee khởi động chương trình 4/4 Siêu hội mua sắm đầu tiên của năm Chiến dịch “Chính nữ - Vì bạn xứng đáng” của L’Oreal và Shopee được hưởng ứng tích cực
SSS Momcare - thiên đường mua sắm cho mẹ và bé

SSS Momcare - thiên đường mua sắm cho mẹ và bé

Thương hiệu SSS Momcare đang ngày một khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồ dùng cho mẹ và bé tại Việt Nam. Showroom SSS Momcare tại Hà Nội hiện là điểm đến tin tưởng của nhiều khách hàng.
Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật của Lazada đạt doanh thu tăng kỷ lục

Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật của Lazada đạt doanh thu tăng kỷ lục

Lazada Việt Nam vừa khép lại Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 diễn ra từ 27 - 29/3 với nhiều thành công rực rỡ. Doanh thu bán hàng của lễ hội mua sắm lần này đã vượt gấp đôi doanh thu của lễ hội năm ngoái chỉ trong ngày đầu tiên 27/3/2021. Đồng thời, Lazada cũng ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua ví điện tử tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ.
Hàng triệu ưu đãi Lazada dành cho người dùng Việt nhân sinh nhật thứ 9 Kinh doanh thực phẩm trên sàn TMĐT: Cú hích từ dịch Covid-19
Thịt trâu bò "ế" do bệnh viêm da nổi cục, ngành chức năng khuyến cáo tới người tiêu dùng

Thịt trâu bò "ế" do bệnh viêm da nổi cục, ngành chức năng khuyến cáo tới người tiêu dùng

Thời gian gần đây, do tâm lý e ngại dịch bệnh viêm da nổi cục trên trâu bò, người tiêu dùng tại Nghệ An, Hà Tĩnh đang "kiêng" loại thực phẩm này. Ngành chức năng tại các địa phương đang thực hiện nhiều giải pháp để đảm bảo tiêu thụ sản phẩm thịt cho người chăn nuôi và bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng.
Ô nhiễm tại cảng cá Lạch Vạn Nghệ An - S.O.S Mercedes-Benz mở rộng thị trường Bắc Trung bộ
Tài khoản 0 phí - Đăng ký tức thì

Tài khoản 0 phí - Đăng ký tức thì

Thấu hiểu những nhu cầu tài chính riêng biệt của từng nhóm khách hàng, VietinBank đã chính thức ra mắt 3 gói tài khoản thanh toán (TKTT) “0 phí” - Tài khoản thông minh, định hình phong cách. Các gói tài khoản gồm: Smart, Basic và Plus.
Lợi nhuận đạt trên 17.000 tỷ đồng, VietinBank tiếp tục tập trung vào chất lượng tăng trưởng VietinBank triển khai trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng quốc tế
Đà Nẵng: Mở cửa trung tâm thương mại VV MALL

Đà Nẵng: Mở cửa trung tâm thương mại VV MALL

Trung tâm thương mại VV MALL chính thức mở cửa, nâng tổng số trung tâm thương mại (TTTM) tại TP. Đà Nẵng lên 8 TTTM . VV MALL đi vào hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong lộ trình hội nhập kinh tế và phát triển kinh tế thương mại - dịch vụ của TP. Đà Nẵng, phù hợp với định hướng phát triển hạ tầng của thành phố.
Alphanam Group và Beta Group hợp tác phát triển chuỗi căn hộ dịch vụ cho người trẻ Đà Nẵng: Tăng cường kiểm tra hàng hóa bán trước cổng trường học
EVNHANOI ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng

EVNHANOI ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng

Ngày 12/3, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức lễ ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.
Hà Nội: Chủ động các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả EVNHANOI cấp điện hạ áp 160kVA cho toàn bộ khách hàng Thủ đô
L’Oréal Việt Nam sẽ dùng 95% thành phần có nguồn gốc sinh học sản xuất mỹ phẩm

L’Oréal Việt Nam sẽ dùng 95% thành phần có nguồn gốc sinh học sản xuất mỹ phẩm

Nhằm bảo vệ trái đất, môi trường sống, Tập đoàn L’Oréal đặt mục tiêu đến năm 2030 trong các sản phẩm có 95% thành phần nguồn gốc sinh học, từ khoáng chất hoặc từ kết quả của các quy trình tuần hoàn, với 100% công thức được đánh giá là không phương hại đến sự đa dạng của các hệ sinh thái thủy sinh nước ngọt và ven biển.
Ngành Công Thương Đà Nẵng: Thúc đẩy các giải pháp sản xuất sạch hơn trong công nghiệp Từng bước kiểm soát “điểm nóng” ô nhiễm môi trường
|< < 1 2 3 4 > >|