Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 03/08/2021 05:20
Xúc tiến thương mại na Chi Lăng và sản phẩm OCOP tỉnh Lạng Sơn năm 2021

Xúc tiến thương mại na Chi Lăng và sản phẩm OCOP tỉnh Lạng Sơn năm 2021

Sáng ngày 19/7, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT)) phối hợp Sở NN&PTNT Lạng Sơn tổ chức Hội nghị trực tuyến “Xúc tiến thương mại sản phẩm na Chi Lăng và sản phẩm OCOP tỉnh Lạng Sơn năm 2021” với 2 điểm cầu chính là Hà Nội và Lạng Sơn, cùng sự tham dự, chứng kiến của 7 điểm cầu khác tại Thanh Hóa, Hải Phòng, Nam Định, Hưng Yên, Nghệ An, Hải Dương, và Bắc Giang.
Hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng hiệu quả EVFTA trong bối cảnh Covid-19

Hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng hiệu quả EVFTA trong bối cảnh Covid-19

Ngày 16/7 vừa qua, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức Hội thảo trực tuyến Hội thảo “SheTrades và UPS: Hỗ trợ doanh nghiệp Ứng dụng hiệu quả Hiệp định EVFTA trong bối cảnh Covid-19” nhằm cập nhật thông tin, tư vấn, giải đáp cho doanh nghiệp về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EVFTA), giúp doanh nghiệp triển khai, ứng dụng tốt Hiệp định vào hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu của mình trong bối cảnh Covid-19.
Bàn giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu cho quả nhãn

Bàn giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu cho quả nhãn

Chiều 16/7, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với nhiều tổ chức kinh doanh, Thương vụ Việt Nam tại các thị trường xuất khẩu nhãn quan trọng của Việt Nam tổ chức Phiên tư vấn trong khuôn khổ Hội nghị “Giao thương trực tuyến quốc tế sản phẩm nhãn Việt Nam năm 2021”.
Xuất khẩu hạt điều dự báo tăng trưởng khả quan trong quý III/2021 Doanh nghiệp xuất khẩu gạo: Khó chồng khó
Bộ Công Thương: Đẩy mạnh kết nối lĩnh vực xây dựng và đồ nội thất Việt Nam vào thị trường Nga

Bộ Công Thương: Đẩy mạnh kết nối lĩnh vực xây dựng và đồ nội thất Việt Nam vào thị trường Nga

Để tiếp cận và khai thác hiệu quả thị trường Liên bang Nga, các doanh nghiệp Việt Nam cần nắm rõ các tiêu chuẩn chất lượng, kỹ thuật cũng như bắt nhịp được xu hướng tiêu dùng tại thị trường này.
Ấn Độ sẵn sàng phối hợp với Việt Nam thử nghiệm và sản xuất vắc-xin điều trị Covid-19 Ấn Độ quan tâm xúc tiến thành lập “Khu công nghiệp Dược phẩm” tại Việt Nam
Doanh nghiệp Nhật Bản mong muốn được phép nhập khẩu nhãn của Việt Nam

Doanh nghiệp Nhật Bản mong muốn được phép nhập khẩu nhãn của Việt Nam

Niên vụ 2021, số lượng vải của Việt Nam xuất khẩu sang Nhật Bản tăng tới 750% so với niên vụ năm ngoái, doanh nghiệp Nhật Bản mong muốn lặp lại kỳ tích này với trái nhãn tươi của Việt Nam.
“Bệ phóng 90 ngày cùng Amazon” - cơ hội cho doanh nghiệp Việt Doanh nghiệp phải chủ động cả ứng phó và đi kiện phòng vệ thương mại
72 điểm cầu tham gia xúc tiến trực tuyến tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên

72 điểm cầu tham gia xúc tiến trực tuyến tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên

Ngày 15/7, “Hội nghị Kết nối cung cầu tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2021” đã được tổ chức với 72 điểm cầu, trong đó 12 điểm cầu tại các tỉnh, thành phố trong nước và 60 điểm cầu tại các quốc gia và vùng lãnh thổ khác.
Các địa phương phải chủ động tạo “vùng xanh” cho tiêu thụ nông sản Kết nối tiêu thụ nhãn và sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Tháp, Sóc Trăng năm 2021
Bộ Công Thương: Tích cực kết nối cung cầu, nâng cao hiệu quả tiêu thụ nông sản

Bộ Công Thương: Tích cực kết nối cung cầu, nâng cao hiệu quả tiêu thụ nông sản

Sau thành công của việc xúc tiến thương mại quả vải thiều trong niên vụ 2021, ngày 15/7, Bộ Công Thương tiếp tục phối hợp với tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội nghị Thương mại quốc tế quả nhãn lồng Hưng Yên ra thị trường thế giới với 21 điểm cầu của 21 nước, nền kinh tế trên thế giới.
Bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu tại Hà Nội Bộ Công Thương cảnh báo 6 chiêu lừa đảo qua giao dịch ngân hàng
Bộ Công Thương gấp rút chuẩn bị sự kiện xúc tiến tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên quy mô lớn

Bộ Công Thương gấp rút chuẩn bị sự kiện xúc tiến tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên quy mô lớn

Ngày 15/7 tới đây, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Hưng Yên sẽ diễn ra Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên. Sự kiện do Bộ Công Thương phối hợp với tỉnh Hưng Yên tổ chức theo hình thức trưc tiếp và trực tuyến.
Chủ động điều tiết xuất khẩu qua cửa khẩu Lạng Sơn Nông sản Đà Nẵng gặp khó, siêu thị vào cuộc
Xuất khẩu sang thị trường Ấn Độ: Doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro

Xuất khẩu sang thị trường Ấn Độ: Doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro

Ấn Độ là thị trường xuất khẩu tiềm năng nhưng cũng chứa nhiều rủi ro vì vậy các doanh nghiệp Việt Nam nên thận trọng và sử dụng các kênh hợp tác chính thống là giải pháp hữu ích, “an toàn” khi đưa hàng hoá sang thị trường này.
Xuất khẩu hạt điều dự báo tăng trưởng khả quan trong quý III/2021 Doanh nghiệp xuất khẩu gạo: Khó chồng khó
Lạng Sơn: Xúc tiến thương mại, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm na Chi Lăng và OCOP

Lạng Sơn: Xúc tiến thương mại, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm na Chi Lăng và OCOP

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại năm 2021, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Lạng Sơn vừa xây dựng Kế hoạch tổ chức Hội nghị trực tuyến xúc tiến thương mại sản phẩm na Chi Lăng và sản phẩm OCOP tỉnh Lạng Sơn năm 2021.
Chủ động điều tiết xuất khẩu qua cửa khẩu Lạng Sơn Nông sản Đà Nẵng gặp khó, siêu thị vào cuộc
|< < 1 2 3 4 > >|