Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ sáu 26/02/2021 23:29
Không gian hội chợ ảo Lifestyle Việt Nam: Mở rộng thị trường cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ

Không gian hội chợ ảo Lifestyle Việt Nam: Mở rộng thị trường cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ

Mục tiêu của “Không gian hội chợ ảo Lifestyle Việt Nam” là hình thành được cơ sở hạ tầng để tổ chức được một hội chợ ảo có tối thiểu 1.000 gian hàng các sản phẩm thuộc các nhóm ngành thủ công mỹ nghệ, quà tặng và trang trí gia đình trước năm 2025.
Sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ lũy tre làng vươn ra thế giới Quảng Ninh: Tạm dừng tổ chức Hội chợ OCOP Xuân 2021
Việt Nam và Ấn Độ còn nhiều dung lượng để thúc đẩy hợp tác kinh doanh

Việt Nam và Ấn Độ còn nhiều dung lượng để thúc đẩy hợp tác kinh doanh

Đó là nhận định của ông Atul Kumar Saxena, Chủ tịch các Phòng Thương mại và Công nghiệp các nhà nhập khẩu Ấn Độ (IICCI) tại buổi giao thương trực tuyến và gặp gỡ trực tiếp tại hai điểm cầu thành phố Hải Phòng – Việt Nam và thủ đô New Delhi - Ấn Độ do Vụ Thị trường châu Á – châu Phi, Bộ Công Thương phối hợp với Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và Phòng Thương mại và Công nghiệp các nhà nhập khẩu Ấn Độ (IICCI) tổ chức chiều ngày 17/12.
Việt Nam - Ấn Độ: Thúc đẩy hợp tác kinh doanh đầu tư giữa doanh nghiệp nhỏ và vừa Không còn vướng mắc về giấy chứng nhận xuất xứ giữa Việt Nam và Ấn Độ
Xúc tiến thương mại trực tuyến trong bối cảnh kinh doanh mới

Xúc tiến thương mại trực tuyến trong bối cảnh kinh doanh mới

Đại dịch Covid-19 đã càn quét, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới kinh tế xã hội ở tất cả các quốc gia cũng như nền kinh tế toàn cầu. Trong bối cảnh đó đã xuất hiện những xu hướng, phương thức kinh doanh mới, trong đó hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) trực tuyến góp phần hỗ trợ tích cực cho các DN xuất khẩu trong năm 2020.
Bộ Công Thương ban hành Thông tư về thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại

Bộ Công Thương ban hành Thông tư về thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại

Bộ Công Thương vừa ban hành Thông tư số 40/2020/TT-BCT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 11/2014/TT-BCT ngày 30 tháng 7 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Công Thương hướng dẫn thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại.
Đánh giá, phân hạng 10 sản phẩm OCOP đăng ký cấp Quốc gia Hệ thống bán lẻ đồng hành cùng nông dân Hải Dương
Gỡ rào cản hợp tác logistics Việt Nam với khu vực Trung Đông - châu Phi

Gỡ rào cản hợp tác logistics Việt Nam với khu vực Trung Đông - châu Phi

Việc tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng logistics đồng bộ sẽ giúp giảm chi phí xuất khẩu, nhập khẩu, đồng thời tạo “đòn bẩy” cho việc khai thông dòng chảy thương mại giữa Việt Nam và các nước trong khu vực Trung Đông - châu Phi.
Việt Nam lọt Top 10 Chỉ số Logistics các thị trường mới nổi Hà Nội: Nâng tầm sản phẩm OCOP
Kết nối giao thương hàng thực phẩm, đồ uống Việt Nam – Trung Quốc

Kết nối giao thương hàng thực phẩm, đồ uống Việt Nam – Trung Quốc

Nằm trong khuôn khổ Hội chợ CAEXPO 2020, nhằm kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc có cơ hội giao thương qua đó thúc đẩy hợp tác thương mại song phương, ngày 17/12, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Ban Thư ký Hội chợ Trung Quốc – ASEAN (CAEXPO) tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến ngành hàng thực phẩm và đồ uống cho doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Trung Quốc.
Canada tăng nhập khẩu đồ nội thất bằng gỗ từ Việt Nam Việt Nam nỗ lực thực hiện các cam kết quốc tế về biến đổi khí hậu
Sức lan tỏa lớn từ Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2020

Sức lan tỏa lớn từ Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2020

Bắt đầu từ năm 2014, qua 6 năm liên tiếp, Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) tổ chức đã không ngừng đổi mới, nâng lên về chất lượng và quy mô, trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có uy tín cao với lượng khách tham quan, giao dịch, mua sắm đông đảo.
Kết nối doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu bao bì Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ

Kết nối doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu bao bì Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ

Với lợi thế nguồn nhân công tay nghề cao, nguồn nguyên liệu tự nhiên dồi dào, giá cả hợp lý, các doanh nghiệp bao bì Việt Nam có khả năng đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe của các thị trường khó tính.
Canada tăng nhập khẩu đồ nội thất bằng gỗ từ Việt Nam Việt Nam nỗ lực thực hiện các cam kết quốc tế về biến đổi khí hậu
|< < 1 2 3 4 > >|