Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 26/10/2021 01:16
300 điểm cầu tham gia xúc tiến trực tuyến tiêu thụ bưởi Phúc Trạch

300 điểm cầu tham gia xúc tiến trực tuyến tiêu thụ bưởi Phúc Trạch

Ngày 31/8, UBND tỉnh Hà Tĩnh phối hợp Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị xúc tiến, kết nối tiêu thụ bưởi Phúc Trạch, Hương Khê (Hà Tĩnh) nhằm hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông đặc sản địa phương tại thị trường trong nước.
Hàng trăm hồ đập xuống cấp trước mùa mưa lũ ở khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh Hà Tĩnh: Kim ngạch xuất khẩu vượt mốc 1,3 tỷ USD
Hội chợ CAEXPO nắm bắt mọi cơ hội kinh doanh từ Hiệp định Đối tác Kinh tế toàn diện khu vực (RCEP)

Hội chợ CAEXPO nắm bắt mọi cơ hội kinh doanh từ Hiệp định Đối tác Kinh tế toàn diện khu vực (RCEP)

Trải qua 17 kỳ Hội chợ thành công trước đó, CAEXPO chắc chắn là một nền tảng đối thoại cấp cao với những nỗ lực không ngừng. Với sự đóng góp của CAEXPO, quan hệ kinh tế và thương mại Trung Quốc – ASEAN đã phát triển mạnh mẽ, nhiều cơ hội kinh doanh từ Hiệp định Đối tác Kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) không ngừng được mở rộng.
Gửi hồ sơ doanh nghiệp xuất khẩu sang Trung Quốc trước ngày 26/10 Rau củ, trái cây Trung Quốc vào Việt Nam tăng mạnh
CAEXPO vun đắp niềm tin trong hợp tác Trung Quốc- ASEAN

CAEXPO vun đắp niềm tin trong hợp tác Trung Quốc- ASEAN

Kể từ khi thành lập mối quan hệ đối thoại giữa Trung Quốc và ASEAN năm 1991, hợp tác Trung Quốc – ASEAN luôn phát triển sôi động và hiệu quả. Mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng chiến lược lẫn nhau và quá trình nuôi dưỡng hợp tác cùng có lợi, đây là gốc rễ cho sự phát triển sâu và rộng. Hội chợ CAEXPO lần thứ 18 sẽ tiếp tục được dẫn dắt bởi các nhà Lãnh đạo cấp cao và đặt nền tảng chiến lược cho sự tin cậy lẫn nhau giữa Trung Quốc – ASEAN, đồng thời duy trì mối quan hệ này hơn nữa.
Doanh nghiệp Việt Nam- Singapore liên kết khai thác thị trường EU, Anh

Doanh nghiệp Việt Nam- Singapore liên kết khai thác thị trường EU, Anh

Việt Nam và Singapore đều đã ký hiệp định thương mại tự do với EU, Anh rất thuận lợi cho doanh nghiệp 2 nước liên kết đáp ứng các quy định, gia tăng xuất khẩu sang thị trường 450 triệu dân này.
Doanh nghiệp Hàn Quốc gửi 1.800 phần quà tặng bệnh nhân Covid-19 tại Hà Nội Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn: Nâng cao uy tín sản phẩm, tạo cơ hội thị trường
Việt Nam - Đài Loan: Kết nối cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng

Việt Nam - Đài Loan: Kết nối cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng

Hội thảo trực tuyến về vật liệu xây dựng Taiwan Excellence vừa được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), Cục Mậu dịch Quốc tế (BOFT), Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA), kết hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), giúp kết nối các doanh nghiệp Việt Nam - Đài Loan.
Doanh nghiệp Hàn Quốc gửi 1.800 phần quà tặng bệnh nhân Covid-19 tại Hà Nội Hà Nội tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp FDI
Hội chợ Thương mại Trung Quốc – ASEAN: Một CAEXPO mới- một tầm nhìn mới

Hội chợ Thương mại Trung Quốc – ASEAN: Một CAEXPO mới- một tầm nhìn mới

Hội chợ Trung Quốc – ASEAN (CAEXPO 18) sẽ được tổ chức tại Nam Ninh, Trung Quốc vào ngày 10-13/9/2021. Năm 2021, nhân kỷ niệm 30 năm quan hệ đối thoại Trung Quốc-ASEAN và năm hợp tác phát triển bền vững Trung Quốc-ASEAN, Hội chợ CAEXPO 18 vẫn tiếp tục phát huy vai trò là biểu tượng thúc đẩy xây dựng một cộng đồng Trung Quốc-ASEAN gần gũi hơn vì một tương lai chung. Hội chợ CAEXPO sẽ tiếp tục diễn ra theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Cơ hội cho nhà sản xuất thực phẩm Việt Nam khai phá đối tác mới tại Singapore

Cơ hội cho nhà sản xuất thực phẩm Việt Nam khai phá đối tác mới tại Singapore

Trong bối cảnh dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore và Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại và Thương vụ Việt Nam tại Singapore) đã linh hoạt triển khai các giải pháp để hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tháo gỡ khó khăn, mở rộng thị trường xuất khẩu cho sản phẩm hàng hóa Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm nông nghiệp chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao, đạt thương hiệu quốc gia.
Trái cây, nông sản và thực phẩm Việt Nam được người Nhật Bản quan tâm Nghệ An: Covid-19 thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân
|< < 1 2 3 4 > >|