Xu hướng mới của thị trường bán lẻ thời kì hậu Covid

Xu hướng mới của thị trường bán lẻ thời kì hậu Covid

Trở lại cuộc sống bình thường mới, ngành bán lẻ đang chứng kiến sự thay đổi trong thói quen mua sắm của cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng. Nếu như giai đoạn dịch chứng kiến sự “bùng nổ” của kênh trực tuyến (online) thì hậu dịch, sự “thèm khát” được trải nghiệm mua sắm trực tiếp (offline) sau thời gian bị “đè nén” lại lên ngôi, tạo động lực tăng trưởng mới cho thị trường.
Tiêu chí lý tưởng của thẻ mua sắm trực tuyến

Tiêu chí lý tưởng của thẻ mua sắm trực tuyến

Đại dịch Covid-19 đã tiếp tục ảnh hưởng đến thói quen mua hàng trực tuyến của theo nhiều cách khác nhau. Chúng tôi xin giới thiệu một trải nghiệm mua sắm trực tuyến từ ông Yeo Siang Tiong - Tổng giám đốc Kaspersky khu vực Đông Nam Á thông qua bài viết dưới đây.
Nutifood hợp tác độc quyền với Fonterra đưa sữa 100% bò ăn cỏ tự nhiên về Việt Nam

Nutifood hợp tác độc quyền với Fonterra đưa sữa 100% bò ăn cỏ tự nhiên về Việt Nam

Với mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã bắt tay hợp tác với công ty được sở hữu bởi 10.000 hộ nông dân nuôi bò sữa tại New Zealand - Fonterra, để đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, một trong các nguồn sữa tốt nhất thế giới, về Việt Nam.
Shopee khởi động 11.11 Siêu sale: Góp phần thúc đẩy nền kinh tế số

Shopee khởi động 11.11 Siêu sale: Góp phần thúc đẩy nền kinh tế số

Shopee đã chính thức khởi động 11.11 Siêu sale, lễ hội mua sắm được mong đợi nhất trong khu vực hàng năm. Đây cũng là sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay, ghi dấu sự kết nối ngày càng mạnh mẽ giữa người tiêu dùng và các doanh nghiệp thông qua nền tảng Shopee trong năm qua.
PVMART - Cửa hàng tiện ích đầu tiên của hệ thống PVOIL Hà Nội

PVMART - Cửa hàng tiện ích đầu tiên của hệ thống PVOIL Hà Nội

PVMART - Cửa hàng tiện ích đầu tiên của hệ thống, đánh dấu bước chuyển mình của Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Hà Nội (PVOIL Hà Nội) hứa hẹn sẽ mang đến một điểm nhấn và luồng sinh khí mới cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị trong thời gian tới.
Kingfoodmart tăng tốc khai trương siêu thị thứ 6

Kingfoodmart tăng tốc khai trương siêu thị thứ 6

Siêu thị Kingfoodmart Phạm Hùng đã được Kingfoodmart đưa vào hoạt động sáng 29/10 tại số 10 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là siêu thị thứ 6 của Kingfoodmart và dự kiến từ nay đến cuối năm doanh nghiệp này sẽ tiếp tục mở thêm một số siêu thị nữa để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Vay mua bất động sản lãi suất chỉ từ 5,9% tại VPBank

Vay mua bất động sản lãi suất chỉ từ 5,9% tại VPBank

Đáp ứng nhu cầu mua bất động sản tăng lên sau khi tình hình dịch bệnh ổn định trở lại, VPBank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi suất chỉ từ 5,9% cùng nhiều đặc quyền khác dành cho khách hàng vay mua bất động sản có giấy chủ quyền.
Sau 6 năm, KIDO quay lại thị trường bánh với sản phẩm KIDO’s Bakery

Sau 6 năm, KIDO quay lại thị trường bánh với sản phẩm KIDO’s Bakery

Tập đoàn KIDO cho biết sẽ chính thức tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery từ ngày 20/10 - đánh dấu cột mốc quay lại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam sau 6 năm.
Dòng sản phẩm Nutrilite Protein đạt danh hiệu bán chạy số 1 thế giới

Dòng sản phẩm Nutrilite Protein đạt danh hiệu bán chạy số 1 thế giới

Ngày 11/10, dòng Thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein thực vật của thương hiệu Amway tự hào đón nhận danh hiệu Thực phẩm bổ sung Protein bán chạy số 1 thế giới do Euromonitor International Limited công bố. Trước đó, Nutrilite - thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe cũng giành được vị trí bán chạy số một thế giới suốt 13 năm liền.
Ra mắt cửa hàng - Rộn ràng Bia Hơi

Ra mắt cửa hàng - Rộn ràng Bia Hơi

9h00 ngày 11/10/2021, Bia hơi Hà Nội chính thức ra mắt Cửa hàng giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm Bia Hơi Hà Nội tại địa chỉ 183 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội. Đây là cửa hàng chính hãng đầu tiên của Bia Hơi Hà Nội trên toàn quốc, trưng bày và cung cấp các sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.
Bón phân NPK-S Lâm Thao khép kín, lúa mùa đạt hơn 2 tạ/sào

Bón phân NPK-S Lâm Thao khép kín, lúa mùa đạt hơn 2 tạ/sào

Vụ Mùa năm nay, huyện Thanh Ba thực hiện gieo cấy trên 2.400 ha lúa với các giống lúa như: Hương thơm 1, JO2, TH3-5, Khang Dân… Đây tiếp tục là năm có vụ lúa bội thu cao nhờ sử dụng phân bón NPK-S Lâm Thao khép kín.
ShopeeFood hỗ trợ đối tác và người tiêu dùng trong giai đoạn mở cửa trở lại

ShopeeFood hỗ trợ đối tác và người tiêu dùng trong giai đoạn mở cửa trở lại

Để tiếp sức các đối tác và người dùng trong giai đoạn mở cửa trở lại, từ ngày 27/9 đến ngày 10/10 ShopeeFood triển khai sự kiện “10.10 - Đại tiệc thương hiệu". Thông qua sự kiện này, ShopeeFood muốn hỗ trợ cải thiện doanh thu, thu nhập cho các đối tác cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, tài xế đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi sử dụng dịch vụ thông qua việc tận dụng hệ sinh thái tích hợp giữa Shopee, ShopeeFood và ShopeePay.
Siêu thị Tops Market đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội

Siêu thị Tops Market đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội

Ngày 1/10/2021, tại Hà Nội, siêu thị Big C Hà Đông và Big C Nguyễn Xiển đã hoàn tất việc nâng cấp, chuyển đổi thành siêu thị Tops Market, nhằm đón đầu xu hướng mua sắm mới và sự phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19.
Vay mua nhà dự án dễ dàng tại BAOVIET Bank

Vay mua nhà dự án dễ dàng tại BAOVIET Bank

Nhằm đáp ứng nhu cầu vay mua nhà của khách hàng, BAOVIET Bank liên tục có các điều chỉnh sản phẩm cho vay bất động sản nhà ở theo hướng thuận tiện hơn cho khách hàng. “Cho vay nhu cầu Bất động sản dự án dành cho khách hàng cá nhân” là sản phẩm mang ưu điểm giúp người mua nhà có nhiều lựa chọn hơn, dễ dàng sở hữu căn hộ dự án nhà ở thương mại hoặc nhà ở xã hội.
CPI 9 tháng tăng 1,82%, thấp nhất so với cùng kỳ giai đoạn 2016-2021

CPI 9 tháng tăng 1,82%, thấp nhất so với cùng kỳ giai đoạn 2016-2021

Tổng cục Thống kê vừa công bố Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2021, theo đó, CPI tháng 9 giảm 0,62% so với tháng trước, CPI 9 tháng tăng 1,82% so với cùng kỳ năm 2020. Đây là mức tăng thấp nhất so với cùng kỳ trong giai đoạn 2016-2021.
Các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hoạt động trở lại

Các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hoạt động trở lại

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã chính thức thông báo mở cửa trở lại các cửa hàng tại Hà Nội từ ngày 29/9/2021, bao gồm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Metropolis và UNIQLO AEON MALL Long Biên.
Bách hóa trực tuyến sôi động trong mùa dịch

Bách hóa trực tuyến sôi động trong mùa dịch

Người tiêu dùng ngày càng gia tăng mua sắm trực tuyến và sử dụng các nền tảng mạng xã hội nhằm thích nghi với bối cảnh đại dịch Covid-19. Điều này cũng đòi hỏi các nhà bán lẻ nhanh chóng chuyển đổi số để thích ứng.
Chuk Chuk khởi động chuỗi F&B phục vụ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh

Chuk Chuk khởi động chuỗi F&B phục vụ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh

Giống như các doanh nghiệp F&B khác đang chịu tác động của việc giãn cách kéo dài, Chuk Chuk đang phải thay đổi các mục tiêu phát triển, cập nhật và bổ sung các loại hình kinh doanh mới để phù hợp với nhu cầu của thị trường thay vì sẽ phát triển mở rộng mô hình cửa hàng, kiosk và xe đẩy tại TP. Hồ Chí Minh trong tháng 6,7 như kế hoạch đã đặt ra.
YODY ra mắt sản phẩm áo gió mới với nhiều cải tiến chất lượng

YODY ra mắt sản phẩm áo gió mới với nhiều cải tiến chất lượng

YODY - thương hiệu thời trang nội địa vừa ra mắt các dòng sản phẩm áo gió mới nhất với nhiều cải tiến chất lượng, thuộc bộ sưu tập thu đông thông qua hình thức livestream “bắt sóng” xu thế kinh doanh mùa dịch.
​​​​​​​7 ngày trải nghiệm dầu gội dược liệu Thái Dương 7 Cộng trước khi thành fan

​​​​​​​7 ngày trải nghiệm dầu gội dược liệu Thái Dương 7 Cộng trước khi thành fan

Nếu bạn tìm kiếm loại dầu gội công thức thảo dược truyền thống nhưng lại có mùi thơm hiện đại chuẩn salon, dưỡng tóc mềm hơn cả dầu xả lại không phai màu nhuộm… thì Thái Dương 7 Cộng là lựa chọn đắt giá.
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động