Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 17/04/2021 21:49
Phát triển du lịch: Cần di đều bằng “hai chân”

Phát triển du lịch: Cần di đều bằng “hai chân”

Để phục hồi và phát triển du lịch chúng ta phải đi đều bằng “hai chân,” đó là tập trung đón khách quốc tế và ưu tiên phát triển du lịch nội địa. Chỉ khi nào đứng vững được bằng “hai chân” này du lịch mới phát triển ổn định.
Hậu Covid-19: Du lịch cần định vị lại thị trường

Hậu Covid-19: Du lịch cần định vị lại thị trường

Đại dịch Covid-19 đã tác động đến mọi mặt của hoạt động xã hội, gây thiệt hại nặng nề cho nhiều lĩnh vực kinh tế, làm suy giảm tốc độ tăng trưởng, trong đó có ngành du lịch ở mức độ trầm trọng nhất. Theo ước tính, năm 2020, ngành du lịch Việt Nam đã thiệt hại 20 nghìn tỷ, khoảng 1/3 doanh nghiệp lữ hành buộc phải ngừng kinh doanh; số lượng khách sạn hoạt động với công suất 10-20%.
Thị trường trong nước: “Trận địa” quan trọng của du lịch Việt Nam

Thị trường trong nước: “Trận địa” quan trọng của du lịch Việt Nam

Hiện tại, Việt Nam chưa thể mở cửa đón khách quốc tế, do đó, ngành du lịch phải xác định “sống chung với dịch bệnh”, thích ứng với “trạng thái bình thường mới”. Trong bối cảnh đó, thị trường nội địa có vai trò quan trọng, là đòn bẩy để phục hồi và phát triển du lịch, là hướng tích cực để duy trì hoạt động của ngành.
Du lịch Việt Nam tập trung phục vụ tốt nhất thị trường nội địa Thị trường nội địa là điểm tựa để ngành du lịch vượt qua đại dịch
Traveloka Epic Sale - Tăng tốc quá trình phục hồi du lịch hậu Covid

Traveloka Epic Sale - Tăng tốc quá trình phục hồi du lịch hậu Covid

Traveloka, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á về phong cách sống, chính thức công bố chiến dịch EPIC Sale lần thứ hai tại Việt Nam diễn ra vào ngày 14-20/4/2021. Traveloka tiết lộ ưu đãi đặc biệt lên đến 50% cho nhiều hạng mục sản phẩm du lịch và phong cách sống bao gồm: Khách sạn, chuyến bay, xperience, đặt trọn gói chuyến bay và khách sạn, dịch vụ đưa đón sân bay.
Phát triển du lịch: Cần di đều bằng “hai chân” Đào tạo CNTT, du lịch được áp dụng cơ chế ưu tiên
Bà Rịa-Vũng Tàu quảng bá du lịch trên kênh BBC

Bà Rịa-Vũng Tàu quảng bá du lịch trên kênh BBC

Sở Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu vừa ký kết hợp tác quảng bá du lịch trên kênh truyền thông quốc tế BBC Global News (BBCGN). Chương trình quảng bá này là chiến lược quy mô toàn cầu và có sức lan tỏa lớn nhằm đưa du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đến với bạn bè quốc tế, cập nhật hình ảnh du lịch mới, tránh bị lãng quên sau thời gian đại dịch.
Phát triển du lịch: Cần di đều bằng “hai chân” Đào tạo CNTT, du lịch được áp dụng cơ chế ưu tiên
Mở tour du lịch đêm Đền Hùng

Mở tour du lịch đêm Đền Hùng

Tour du lịch đêm Đền Hùng với chủ đề “Trở về cội nguồn – Linh thiêng Đất Tổ” chính thức được ra mắt từ ngày 12/4, nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương.
Nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn sẽ diễn ra tại Quảng Ninh trong hè 2021

Nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn sẽ diễn ra tại Quảng Ninh trong hè 2021

Để sớm khôi phục và lấy lại đà phát triển ngành du lịch ngay sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát, tỉnh Quảng Ninh sẽ triển khai nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn cùng các chương trình du lịch nhằm thu hút khách du lịch.
Cục Hải quan Quảng Ninh: Tìm giải pháp gỡ khó cho các mặt hàng xuất nhập khẩu Phát triển du lịch: Cần di đều bằng “hai chân”
Quảng Bình: Mỗi người dân sẽ là một đại sứ du lịch

Quảng Bình: Mỗi người dân sẽ là một đại sứ du lịch

Với mục tiêu lấy du lịch làm hướng đi mũi nhọn cho tỉnh, năm 2021, Quảng Bình phấn đấu thu hút từ 3 triệu đến 3,5 triệu lượt khách du lịch. Đặc biệt, chú trọng đẩy mạnh khách du lịch nội tỉnh với chương trình “Người Quảng Bình đi du lịch Quảng Bình”.
Phát triển du lịch: Cần di đều bằng “hai chân” Đào tạo CNTT, du lịch được áp dụng cơ chế ưu tiên
Chờ du lịch nội địa sớm bùng nổ trở lại

Chờ du lịch nội địa sớm bùng nổ trở lại

Dịch Covid-19 được kiểm soát, mùa hè 2021 đang tới gần chính là dịp để du lịch nội địa hút khách và phục hồi, phát triển. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu này, đòi hỏi các DN phải đa dạng hóa thị trường khách du lịch và sản phẩm, đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá thương hiệu.
Thị trường du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5: Cơ hội lấy lại đà tăng trưởng

Thị trường du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5: Cơ hội lấy lại đà tăng trưởng

Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, du lịch Việt Nam đang có sự khởi sắc khi hoạt động du lịch chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 rất sôi động. Với những chính sách ưu đãi, giảm giá cùng nhiều sản phẩm mới mà các đơn vị tung ra trong dịp này, lượng du khách đặt tour, vé máy bay và khách sạn tăng mạnh, đây là cơ hội giúp ngành Du lịch hy vọng nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng.
Hơn 130 nghìn người lao động Công đoàn Dệt may Việt Nam sẽ đến du lịch Quảng Ninh

Hơn 130 nghìn người lao động Công đoàn Dệt may Việt Nam sẽ đến du lịch Quảng Ninh

Chiều 8/4, Công đoàn Dệt may Việt Nam và các đơn vị cung ứng dịch vụ: Công ty Cổ phần dịch vụ Du lịch và Thương mại TST, Trung tâm Lữ hành Heritage thuộc Công ty CP Thiết bị khai thác mỏ đã ký kết thỏa thuận hợp tác du lịch
Cục Hải quan Quảng Ninh: Tìm giải pháp gỡ khó cho các mặt hàng xuất nhập khẩu Phát triển du lịch: Cần di đều bằng “hai chân”
|< < 1 2 3 4 > >|