Viettel Money: "Cú huých" thanh toán không tiền mặt tại nông thôn, miền núi, hải đảo

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa công bố ra mắt Hệ sinh thái Tài chính số Viettel Money tới toàn bộ khách hàng. Viettel Money sẽ thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, đặc biệt tại các vùng nông thôn, miền núi, hải đảo vốn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính truyền thống.
Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt ở nông thôn

Cụ thể, từ ngày 1/12/2021, khách hàng của Viettel đã đăng ký thông tin thuê bao chính chủ và sử dụng dịch vụ viễn thông liên tục trong ít nhất 3 tháng liền kề có thể sử dụng Viettel Money mà không cần tài khoản ngân hàng.

Đại diện của Viettel cho biết, Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, phục vụ đầy đủ các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi với phạm vi phục vụ rộng nhất hiện nay. Đây cũng là hệ sinh thái tài chính số có nhiều tính năng nhất tới thời điểm này. Viettel Money có hơn 300 tiện ích được cá nhân hóa theo nhu cầu của mỗi khách hàng về mua bán, chuyển tiền, đầu tư, bảo hiểm, thanh toán các dịch vụ trong cuộc sống.

Viettel Money:
Khách hàng có thể sử dụng Viettel Money kể cả khi không có kết nối Internet

Theo đó, ở bất kỳ đâu có sóng di động của Viettel, ngay cả khi không có kết nối Internet, khách hàng đều có thể sử dụng Viettel Money. Mạng viễn thông của Viettel hiện đã phủ sóng đến 99% diện tích Việt Nam, cung cấp dịch vụ tại 11.000 phường/xã trong cả nước, trong đó có các xã ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, gồm cả vùng mặt biển cách đất liền tới 100km.

Nhờ làm chủ hoàn toàn hệ thống tính cước thời gian thực (VOCS - Viettel Online Charging System), Viettel có thể cá thể hóa dịch vụ tài chính số tới từng khách hàng một cách chính xác và linh hoạt nhất. Việc làm chủ công nghệ cũng cho phép Viettel áp dụng các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin cấp độ cao nhất, bao gồm công nghệ nhận diện các giao dịch, thuê bao bất thường để kịp thời bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng.

Với những tính năng ưu việt, Viettel Money sẽ thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, kiến tạo cuộc sống mới, đặc biệt tại các vùng nông thôn, miền núi, hải đảo vốn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính truyền thống.

Qua đó, Viettel Money cũng đóng góp vào sự chuyển biến tích cực về thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế với mức tăng trưởng cao, đưa việc sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trong xã hội thành thói quen của người dân, giảm chi phí xã hội liên quan đến tiền mặt.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ, Viettel cũng công bố chuỗi chương trình khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 30 tỷ đồng cho tất cả khách hàng tham gia trải nghiệm Hệ sinh thái Tài chính số Viettel Money. Khách hàng khi đăng ký tài khoản Viettel Money thực hiện giao dịch chuyển tiền hay tham gia sử dụng tiện ích sẽ được tặng tiền thưởng lên đến 10 triệu đồng/khách hàng cùng các gói quà tặng viễn thông như data tốc độ cao, miễn phí phút gọi, tin nhắn... Bên cạnh đó, Viettel đồng thời triển khai hơn 50 chương trình khuyến mãi và hợp tác tính năng trong nhiều lĩnh vực: thanh toán hóa đơn điện, nước, học phí, mua vé máy bay, tàu xe, mua bảo hiểm, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử,...

Đỗ Nga

Tin mới nhất

Thị trường điều hòa Việt 2,4 tỉ USD có thêm

Thị trường điều hòa Việt 2,4 tỉ USD có thêm ''tân binh'' nội địa

Thị trường điều hoà Việt được đánh giá sẽ đạt quy mô 2,4 tỉ USD vào năm 2023 với sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu Nhật, Trung, Hàn đang thống trị thị phần và các thương hiệu nội địa với quyết tâm sẽ chiến thắng trên sân nhà, trong đó có một "tân binh" mang tên Karofi.
GrabFood Deluxe- mang ẩm thực sang trọng đến nhà

GrabFood Deluxe- mang ẩm thực sang trọng đến nhà

Ngày 12/01/2022, Grab Việt Nam ra mắt dịch vụ mới GrabFood Deluxe bao gồm hàng loạt nhà hàng, quán ăn sang trọng, cao cấp trên GrabFood để sẵn sàng phục vụ khách hàng ẩm thực sang trọng tại gia.
vCar - Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô

vCar - Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô

Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức cung cấp ra thị trường Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô đầu tiên tại Việt Nam - vCar.
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu”

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu”

Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới - Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu, nhằm hỗ trợ chi trả một khoản tiền cho mỗi ngày nằm viện giúp khách hàng yên tâm chữa bệnh, sớm quay lại cuộc sống và công việc thường nhật.
Ladofoods đạt chứng nhận “Top 10 thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín 2021” và Ra mắt thành viên Hội đồng quản trị mới

Ladofoods đạt chứng nhận “Top 10 thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín 2021” và Ra mắt thành viên Hội đồng quản trị mới

Công ty CP Thực Phẩm Lâm Đồng (“Ladofoods”) vừa được bình chọn và trao chứng nhận Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm và Đồ uống Năm 2021 do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam - Vietnam Report trao tặng.

Tin cùng chuyên mục

Ra mắt dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản

Ra mắt dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản

Công ty Cổ phần EMcom vừa chính thức cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc gia đình EMi Balance (Homecare) thế hệ mới ứng dụng công nghệ vi sinh hữu hiệu EM Nhật Bản.
AEON Việt Nam nhân rộng mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu

AEON Việt Nam nhân rộng mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu

Nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái kinh doanh bán lẻ, AEON Việt Nam - Công ty Phụ trách mảng kinh doanh bán lẻ tổng hợp của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tại Việt Nam tiếp tục mở rộng đầu tư vào chuỗi siêu thị với thương hiệu AEON MaxValu.
40% người mua tin tưởng cam kết thực hiện đơn hàng của các nhà bán lẻ

40% người mua tin tưởng cam kết thực hiện đơn hàng của các nhà bán lẻ

Theo báo cáo của Zebra Technologies - hãng sáng tạo tiên phong các giải pháp dành cho doanh nghiệp và đối tác nhằm giúp họ có được hiệu suất tối ưu công bố ngày 20/12, chỉ có 40% người mua hàng tin tưởng các cam kết của nhà bán lẻ, cho thấy khoảng cách về lòng tin giữa hai đối tượng.
NutiZen - "tân binh mới" 2 trong 1 trên thị trường nước giải khát bổ dưỡng

NutiZen - "tân binh mới" 2 trong 1 trên thị trường nước giải khát bổ dưỡng

Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ. Đây là dòng sản phẩm thuận tự nhiên đầu tiên của Nutifood sau khi chính thức “bước chân” vào lĩnh vực thảo dược, thảo mộc và đầu tư vào Quasapharco - công ty nuôi trồng sâm Ngọc Linh lớn nhất tỉnh Quảng Nam.
Độc chiêu "1 điểm VinID đổi cả thế giới" giúp người dùng xênh xang mua sắm đón Giáng sinh

Độc chiêu "1 điểm VinID đổi cả thế giới" giúp người dùng xênh xang mua sắm đón Giáng sinh

Chỉ với 1 điểm VinID (tương đương 10 đồng), hơn 12 triệu khách hàng VinID có thể đổi các voucher mua sắm giảm tới 100% của hơn 400 nhãn hàng, đầy đủ các lĩnh vực, dịch vụ từ ăn uống, mua sắm thời trang, nhà cửa, học tập, khám chữa bệnh…. Hàng vạn voucher đang được chờ đón vào mega sale đợt hai, từ 14h ngày 20/12, mở màn cho lễ hội mua sắm dịp Giáng sinh và năm mới.
Viettel Commerce ra mắt chuỗi bán lẻ giadung.vn

Viettel Commerce ra mắt chuỗi bán lẻ giadung.vn

Ngày 15/12/2021 tại Hà Nội, hệ thống bán lẻ Viettel trực thuộc Công ty Thương mại và xuất nhập khẩu Viettel (Viettel Commerce) chính thức ra mắt chuỗi bán lẻ gia dụng mang thương hiệu giadung.vn. Chuỗi bán lẻ này với quy mô ban đầu là 100 điểm bán và hoạt động song song với Viettel Store.
Supersports Việt Nam khai trương cửa hàng lớn nhất hệ thống tại Crescent Mall

Supersports Việt Nam khai trương cửa hàng lớn nhất hệ thống tại Crescent Mall

Supersports Việt Nam - hệ thống bán lẻ thời trang thể thao cao cấp thuộc Tập đoàn Central Retail, vừa chính thức khai trương cửa hàng lớn nhất hệ thống tại tầng 3, Trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Sơn Hà thay đổi nhận diện thương hiệu mới cho sản phẩm Thái Dương Năng

Sơn Hà thay đổi nhận diện thương hiệu mới cho sản phẩm Thái Dương Năng

Tập đoàn Sơn Hà vừa triển khai bộ nhận diện thương hiệu mới cho sản phẩm máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng lấy hình ảnh vầng mặt trời làm chủ đạo nhằm khẳng định vị thế, sứ mệnh và những giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm mang đến người tiêu dùng.
KIDO sẽ mở hơn 10 cửa hàng Chuk Chuk tại hệ thống của Central Retail

KIDO sẽ mở hơn 10 cửa hàng Chuk Chuk tại hệ thống của Central Retail

Chuk Chuk - chuỗi F&B mới sẽ được đưa vào hệ thống 39 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc của Central Retail tại Việt Nam với tiềm năng mở rộng sang thị trường Thái Lan và các nước Đông Nam Á. Đây là nội dung của hợp tác chiến lược được giữa Tập đoàn KIDO và Tập đoàn Central Retail Việt Nam, ký kết ngày 12/12/2021.
Thay dây da đồng hồ Longines giá bao nhiêu? Ở đâu uy tín?

Thay dây da đồng hồ Longines giá bao nhiêu? Ở đâu uy tín?

Hơn 30% giá trị của đồng hồ nằm ở dây đeo, do đó, việc thay dây da đồng hồ Longines chất lượng và đúng cách sẽ giúp đảm bảo giá trị cho đồng hồ.
Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà dinh dưỡng tại TP. Hồ Chí Minh

Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà dinh dưỡng tại TP. Hồ Chí Minh

Nutifood vừa đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà dinh dưỡng tại các quận trung tâm của TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án trọng điểm mà Nutifood triển khai trong năm nay với mong muốn mang các sản phẩm, thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đến gần hơn với khách hàng.
CPI 11 tháng tăng 1,84%, thấp nhất kể từ năm 2016

CPI 11 tháng tăng 1,84%, thấp nhất kể từ năm 2016

Tổng cục Thống kê vừa công bố Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11 và 11 tháng năm 2021. Theo đó, CPI tháng 11 tăng 0,32% so với tháng trước, tăng 2% so với tháng 12/2020. Tính chung 11 tháng, CPI tăng 1,84% so với cùng kỳ năm trước, đây là mức tăng thấp nhất kể từ năm 2016 đến nay.
TOP 5 trang web bán đồng hồ uy tín tại Việt Nam hiện nay

TOP 5 trang web bán đồng hồ uy tín tại Việt Nam hiện nay

Nhu cầu mua sắm đồng hồ ngày càng cao khiến các trang web bán đồng hồ mọc lên như nấm, người dùng cần biết đâu là trang web bán đồng hồ uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng.
Giỏ quà biếu tặng mùa Tết 2022 sẽ thiết thực hơn

Giỏ quà biếu tặng mùa Tết 2022 sẽ thiết thực hơn

Làn sóng thứ 4 của đại dịch Covid-19 đã tạo ra những ảnh hưởng sâu sắc đến mọi mặt của đời sống xã hội và kinh tế, gây khó khăn trong chi tiêu. Do đó giới kinh doanh dự báo quà Tết 2022 có lẽ sẽ không còn nhiều những món quà hào nhoáng mà sẽ là những món quà ý nghĩa đem lại sự bình an, mang tính thiết thực, thể hiện sự quan tâm và tấm lòng của người tặng.
Grove Group ra mắt “chợ đa năng” ứng dụng số hóa đầu tiên tại Việt Nam

Grove Group ra mắt “chợ đa năng” ứng dụng số hóa đầu tiên tại Việt Nam

Sau thời gian chuẩn bị, chiều ngày 21/11 Grove Group đã chính thức ra mắt mô hình bán lẻ mới có thương hiệu G Market tại khu đô thị Homyland Riverside, TP Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh). G Market đánh dấu bước tiến mới của Grove Group cùng mô hình bán lẻ tích hợp (Integrated Retail) với tên gọi “Chợ đa năng G Market”.
Chuỗi siêu thị AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh

Chuỗi siêu thị AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh

Sau thời gian giãn cách xã hội kéo dài, mới đây AB Beauty World tiếp tục kế hoạch phát triển thị trường của mình với sự kiện khai trương siêu thị thứ 10 tại số 1044 - 1046 - 1048 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Sự kiện “ShopeeFood 11/11” mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng và đối tác

Sự kiện “ShopeeFood 11/11” mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng và đối tác

Trong ngày 11/11, đã có hơn 11.000 món ăn, thức uống nằm trong bộ sưu tập đồng giá 1K và 11K được gửi đến người dùng mang đến một siêu tiệc sôi động.
Các dòng đồng hồ Rado cổ xưa nổi tiếng ở thời điểm hiện tại

Các dòng đồng hồ Rado cổ xưa nổi tiếng ở thời điểm hiện tại

Thị trường đồng hồ cổ ngày càng sôi động bởi các thương hiệu nổi tiếng như Rado nhờ các dòng đồng hồ Rado cổ “làm mưa, làm gió” từ những năm 1957.
Xu hướng mới của thị trường bán lẻ thời kì hậu Covid

Xu hướng mới của thị trường bán lẻ thời kì hậu Covid

Trở lại cuộc sống bình thường mới, ngành bán lẻ đang chứng kiến sự thay đổi trong thói quen mua sắm của cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng. Nếu như giai đoạn dịch chứng kiến sự “bùng nổ” của kênh trực tuyến (online) thì hậu dịch, sự “thèm khát” được trải nghiệm mua sắm trực tiếp (offline) sau thời gian bị “đè nén” lại lên ngôi, tạo động lực tăng trưởng mới cho thị trường.
Tiêu chí lý tưởng của thẻ mua sắm trực tuyến

Tiêu chí lý tưởng của thẻ mua sắm trực tuyến

Đại dịch Covid-19 đã tiếp tục ảnh hưởng đến thói quen mua hàng trực tuyến của theo nhiều cách khác nhau. Chúng tôi xin giới thiệu một trải nghiệm mua sắm trực tuyến từ ông Yeo Siang Tiong - Tổng giám đốc Kaspersky khu vực Đông Nam Á thông qua bài viết dưới đây.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động