Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 30/11/2021 07:37
Xin chờ trong giây lát...

Xúc tiến tiêu thụ và xây dựng thương hiệu nông sản miền núi: Tạo sinh kế bền vững cho người dân vùng khó khăn - Phần I

26/10/2021 06:00
Việc mật ong Việt Nam xuất khẩu liên tục sang EU, trái xoài Sơn La xuất khẩu thành công sang các thị trường khó tính như Anh, Úc; trái vải Lục Ngạn được đánh giá rất cao ở Nhật Bản, Pháp… cho thấy những chính sách xây dựng, phát triển thương hiệu và xúc tiến tiêu thụ nông sản chất lượng cao ở khu vực nông thôn, miền núi đang phát huy tác dụng, không chỉ khẳng định thương hiệu nông sản Việt Nam ở thị trường thế giới mà còn giúp nâng cao đời sống người dân khu vực này.

Video cũ hơn